Drake's POV
Nandito ako ngayon sa tambayan namin noon nila Ice. Miss ko na siya! Tanga mo naman kasi Drake! Mahal ko naman siya pero naging tanga lang. Tsk.
May narinig ako na footstep. Maybe sila Zach o di kaya si Rich. Di naman kasi alam to ng iba, kami lang lima ang may alam nito. At di naman yun pupunta sila Ice o di kaya si Flame, pinagtataguan ata kami eh. Tsk.
Bzzzzt bzzzzt
May nagtext.
Sender: Rich
Pare, nasa school ka ba ngayon? Nandito kami ni leader, may hinahabol na naman. Tsk. Alam mo na kung ano. -____-
-------------
Hinahabol. Kasi pag malaman ni Leader na may Flame yung pangalan, hinahabol nila o di kaya naman pag yung gestures. Tsk.
Kung may hinahabol sila? Sino yung nandito ngayon? May nakaalam na ba dito? Sa pagkakaalam ko, wala. Araw-araw ako nandito eh. Nagbabakasakaling pupunta pa at makikita ko pa si Ice.
Sinilip ko kung sino. Nandito kasi ako sa may tagong part.
Ano ginagawa dito nung Bea na kaklase namin? Paano niya nalaman to? O baka siya si Ice o di kaya si Flame? Kanina kasi.
Flashback
Sinundan ko yung Bea na yun.
Nang malapit na ako. O.O
Tama bang nakikita ko? Sinuntok ni Bea yung wall at nagcrack? O.O
Gangster rin ba siya? Kakaiba yung nararamdaman ko sa kanya. Ibang-iba. Nung kanina yung pagiging cold niya, si Ice lang ang nakakapagparamdam ng ganong lamig pag naririnig ko yung pinaka-famous line niya. Pero si Bea, may pagkachildish at cheerful. Si Ice, di nga yan ngumingiti, kay Flame lang ata. Kung ngumiti naman, ibang ngiti na. Nakakatakot!
Nakalabas ako ng Campus without any obstacle. At sumakay ako sa motorbike ko.
At dito ako napadpad sa tambayan namin.
End of Flashback
Tinignan ko lang yung Bea, nakita kong may tumulong luha at kasabay naman ang pagbuhos ng ulan.
Umalis na siya kaya aalis na din ako. Bukas ulit.
Sumakay na ako at pinaharorot ang sasakyan ko.
"Makikita din kita mahal ko, siguro di lang talaga ngayon, eh sana di lang ako naging tanga" sabi ko sa Sarili ko sabay ng pagtulo ng mga luha ko.
------—-—————
A/N:
Hi readers. Thanks sa nagvote at nagbabasa nito. Sa mga silent readers, paramdam naman kayo oh. Hihi. :)Special mention to Babes1997. Thanks sa pagvote ng story ko. And by the way, medyo matatagalan talaga ako sa pag-update ng story. Nabibusy sa school eh. :)
Hope you will read, vote and comment to my next UD. :)
At I need any suggestion para mapaganda ang story na ito. That's all. :)
BINABASA MO ANG
The Nerd is the Lost Rank 1 Gangster
ActionWhat if this nerd is the lost rank 1 gangster? Will you still bully her? A/N: Pasensyahan niyo na. Di ko kasi pa napag-isipan to. (;ω;)