Chapter 10

7.8K 324 2
                                    

Rich POV

"Leader, ano?" Tanong ko kay Zach

Nandito kami ngayon, may hinahabol. Tsk. Ewan ko ba dito! Mahal na mahal naman kasi ni Leader si Flame.

"Tss. Just stay focus." Sabi niya without looking at me.

Aist! Napapa-english tuloy ako. -__- Nandito kami sa may bush, nakatago. Nakaupo kasi yung babaeng pinaghihinalaan ni leader na Flame.

"Zach, obvious naman na hindi yan si Flame eh, kung si Flame yan kanina pa tayo napansin dito. Eh ang lakas ng pandama nun eh." Sabi ko

Eh, kahit kasi 50 meters ang layo sa kanya, alam na niya na may tao eh.

"Tss." Sabi ni Zach

Aist! Kelan ko ba to makakausap ng matino? -___- Di naman siya ganyan dati, suplado nga pero nagsasalita pa yan ng mahahabang pangungusap. Makulit yan! Pero nung nawala si Flame, limitado nalang yan kung magsalita.

"Leader naman eh, nagugutom na ako" sabi ko

Gutom na talaga ako eh. Kaninang lunch pa namin yan sinusundan eh. At ngayon, 8 na ng gabi.

"Then eat" sabi niya

Yohoo!

"Yes, you're so good to be true~~" sabi ko na kinakanta kanta

Tatayo na sana ako

"But you're out of the gang" sabi niya

Napaupo ako bigla, mahal ko kaya ang gang, parang pangalawang pamilya ko na rin to noh.

"Nabusog ata ako leader. Hahaha" sabi ko

Tinignan lang ako ng masama at binalik niya ang atensyon niya dun sa babae. Kaya nagfocus nalang ako.

"Hi babe" sabi nung kararating palang lalaki

Tumayo naman yung babae. At hinalikan yung lalaki.

Tumayo na at naglakad paalis si Zach. Kala ko ba susundan namin yung babae?

"Leader, saan ka pupunta?" Sabi ko

"She's not" sabi niya at pumunta sa motorbike niya

Oww. I see! Haha. Okay, makakain din ako. Alam ko kung pano nasabi ni Zach na di si Flame yun, di naman kasi ganun kaPDA si Flame. Eh, ayaw na ayaw ng nun ng PDA eh.

"Hurry up! You're wasting my time." Sabi niya

Kaya tumakbo ako papunta sa kanya na katabi lang sa nakapark kong motorbike.

"Let's go!" At sumakay na si leader at pinaharorot ang kanyang sasakyan.

Ganun din ang ginawa ko. Uuwi na ako at KAKAIN. Gutom na ako!

----------

Sorry kung short update. :) Bawi nalang ako next chapter. Hihi. :)

Thank you guys sa pagsupport. Plug ko lang yung story na Ice Flower ni majang_totxx. Please support her story! Please. Ang ganda po ng story but sadly, nagmessage siya na baka, istop na niya ang pagsusulat nun, feel niya daw kasi panget. T_T.Eh ang ganda nga eh, kaya sana po suportahan natin ang story niya. Thanks. :)

The Nerd is the Lost Rank 1 GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon