Rich's POV
"Hi. What is your name, miss nerd?"
Sabi ko dun sa nerd na nakaagaw ng atensyon ko. May iba kasi sa kanya parang kilala ko na siya simula pa noon.
"Just call me Aesha." She said and then she look at me sa mata.
Her eyes? Siya lang ang may matang ganun eh. Yes, alam ko mata niya, it's not black nor brown. Hindi din blue. Kundi purple. Tinitigan ko lang mata niya.
"Is there something wrong mister?" Tanong niya.
Oh. Bumalik na ako sa aking katinuan.
"Naah. Wala naman." At nginitian ko siya.
At tinalikuran na niya ako. She looks like Flame. Tsk. Bakit nakikita ko si Flame sa kanya?
"Di mo ba itatanong kung anong pangalan ko? Sa nakita ko kanina, di ka nakainig nung nagpakilala kami" tanong ko sa kanya
Tinanong ko siya, dahil din nakita ko siya kanina na di nakikinig. Kaya siguro, di niya ako kilala.
"Hmm. As if I care" sabi niya and then she rolled her eyes.
Bakit pati mga kilos niya. Parehong pareho kay Flame? Iba eh. Tsk.
"Aah. Okay" sabi ko nalang.
Naguguluhan kasi ako. Isang araw kasi, di na nagpakita sa amin si Flame at si Ice. Di rin naman namin alam ang true identity nila.
At dahil mahal ni Leader si Flame, hinanap namin siya ngayon. At yun, kaya kami napadpad sa school na ito. Baka daw kasi nandito si Flame dahil nga sa pangalan ng school.
"Di--"
Di ko natuloy yung sasabihin ko dahil nabg liningon ko siya. Natulog na pala. Ang cute naman niyang nerd.
Haay!
Bea's POV
Grr! Epal 'tong Drake. Kahit ba as Bea ako, hindi si Ice. Nang-aasar parrin! Feeling gwapo naman! Oo, gwapo nga siya pero the heck! Tss. Nakakaasar lang. Ang hangin.
Like ngayon.
"I know that you like me . Miss sungit."
Waaah! I'll freeze you!
"Seriously? Bakit ang hangin?" Sabi ko at nag-act as tinatangay ako ng hangin
"Tss. You know what, I like you" sabi niya
Dug dug dug dug
"HAHAHA. I'm just kidding."
"I'll freeze you!" I said with my cold ice at lumabas sa room.
Kainis!
Drake's POV
This girl reminds me of someone I really like. Pikon din kasi yun.
"I know that you like me . Miss sungit."
Gusto ko lang siya mapikon. Ang cute kasi.
"Seriously? Bakit ang hangin?" Sabi ko at nag-act siya na parang tinatangay ako ng hangin
"Tss. You know what, I like you" sabi ko sa kanya but it's just a joke.
Nakita ko siyang nagblush. Ang cute niya at aaminin ko, ang ganda niya.
"HAHAHA. I'm just kidding."
sabi ko at tawa parin ako ng tawa."I'll freeze you!" Sabi niya na gamit ang cold na voice niya na ikinagulat ko naman. Really? Am I not dreaming?
Lumabas ako at hinanap ko siya.
There nakita ko siya sa likod ng school na ito.
Papalapit na sana ako nang. O.O
BINABASA MO ANG
The Nerd is the Lost Rank 1 Gangster
AksiWhat if this nerd is the lost rank 1 gangster? Will you still bully her? A/N: Pasensyahan niyo na. Di ko kasi pa napag-isipan to. (;ω;)