Chapter two: Do Kyungsoo

42 3 2
                                    

Taeyeon POV

Hayy nakoo~

Parang gusto ko yatang umabsent bukas.. kaso.. gusto kong umakyat sa stage! Kahit man lang hindi ako maka top eh, magkaroon ako nang Perfect Attendance!

"Hahayyss. Nakakainis naman talaga tong araw na to oh" bulong ko sa sarili ko.

Eh totoo naman! Kasi akala mo kung sino ang Sehun na yun! Sarap kaya niyang paslangin.. kaso wag nalang pala. Mababawasan ang gwapo sa earth.

"Annyeonghaseyooo~!!"

"AYY PUTANG BAKLA!!" sigaw ko.

Tinignan ko ang nanggulat sakin.

Waaahhh~!! Para siyang owl sa laki nang mata niya! Idagdag pa ang lips niya na heart shape!

"Hahaha. Sinong bakla ha?" tanong niya at sumabay sakin.

"Pwedeng pasabay?" sabi niya at umakbay sakin.. kaso dahil medyo matangkad ako.. HINDI NIYA ABOT!! HAHAHHA.

"Sige ba!" sabi ko at ako na ang umakbay sa kanya.

Narinig ko naman siyang humihikbi.

"Ganyan lang kayo.. Super bad ninyo.." sabi niya at parang umiiyak na talaga.

"Porket ang tatangkad niyo, ganyan na kayo sakin.. Wag kayong mag alala! IINOM AKO NANG CHERIFER!" sabi niya at nauna nang naglakad.

Teka.. may saltik ba sa utak yun? Tumawa ba ako? Well.. oo tumawa ako pero hindi ko pinalabas. Sa loob ko lang yong tawang yun!

"Heeyy!" sigaw ko sa kanya at hinabol siya.

"May problema kaba?" tanong ko sa kanya at nilingon niya ako.

Ang laki talaga nang mata niya.. kaso mukhang nakita ko na siya kanina eh.

"Hi! Im Kim Tae Yeon nga pala~!" masaya kong bati sa kanya.

"Kilala na kita." sabi niya sa nagtatampong tono.

"Ahh ganon ba? Eh hindi pa kita kilala eh.." sabi ko at tinignan siya habang nakayuko.

"Hindi mo talaga ako kilala?! As in, you dont know me?!" tanong niya sakin na nagugulat.

Ayan nanaman po. Ang LAKI naman nang mata niya. Kaso ang cute niya pala ehh. Hihihihih.

"Oo nga." sabi ko.

"Im, Do Kyung Soo. But you can call me D.O or Kyungsoo. What ever you want. Hihih." sabi niya at tumawa.

"Ahh! Okay! I will call you Kyungsoo from now on!" sabi ko sa kanya at hinug siya.

"Sige sige!" parang batang sigaw niya at nagtatalon pa sa tuwa.

Natawa naman ako sa inasal niya. Sobrang isip bata pala nito.

"Sama ka sakin." sabi niya atsaka nag puppy eyes.

"S-saan?" tanong ko

"Basta! Sama ka sakin?" tanong niya at nagpacute.

"Sige." sabi ko at hindi ko na talaga matatanggihan ang isip batang to.

Dinala niya ako sa isang Grey na kotse.

"Wooww~ Ang bango naman dito!" mangha kong sabi sa kotse niya. Umupo ako sa may passenger seat katabi niya.

"Hehe. Thanks." sabi niya.

"Kaninong kotse ba to?" tanong ko sa kanya.

"Kay Baekhyun."

Bigla naman akong naubo nang sabihin niya ang pangalan na iyon.

Ano ba tong feeling na to.

"Are you okay?" tanong niya sakin at inihinto ang kotse.

"A-aah oo naman. Im okay!" sabi ko at umuubo nang kunti.

"Bias mo ba si Baekhyun?" tanong niya sakin at ngumiti. "Well, he's good but.. GAY" sabi niya at parang binulong lang yung last part word.

"H-ha?! H-hindi no! Hindi ko nga kilala yun, kung saan pinanganak." sabi ko at tumawa.

"Really?! Wala ka ba talagang kilala samin kahit isa lang?" tanong niya.

"Oo eh. Transfered student kasi ako kaya nabigla talaga ako nang lahat nang nakapaligid sa School ay EXO. Hehe." sabi ko.

Eh totoo naman ah. Wala talaga akong kilala kahit isa sa kanila.

"Gusto mo bang makilala nang husto si Baekhyun?" tanong niya at nag smirk.

"Pwede." sagot ko at nag kibit balikat.

"His name was Byun Baek Hyun. He was Born May 6, 1992. Ang zodiac sign niya is Taurus. Ang height niya is 174cm. Blood type niya is O." sabi niya at huminto saglit.

"Kailangan ko bang kumuha nang ballpen at papel para ma memorize lahat?" sagot ko at tumawa.

"No need." sabi niya "Pag makikilala mo siya nang husto, di na kailangan." sabi niya at ngumiti.

"Ahh okay." tugon ko nalang.

"Sooo~ Ayun na nga. He like Korean food, Japanese food, Chinese food, Western food. He likes all food. Hehe. Favorite number niya is 48, Favorite Color, Black, White, Grey."

"Favorite niyang hobbies is makinig sa music, manood nang movies, singing, hapkido, and playing the piano. Favorite niya yatang music R&B, pop music and punk rock?"

Parehas pala kaming gusto makinig sa music!

"Then meron din siyang personality na Bright, cheerful, kind, loves to socialize, likes making new friends."

"Bakit ang dami mong alam sa kanya?" tanong ko.

"Malamang. Grupo kami eh." sabi niya.

"His ideal girl is someone full of charm. Someone who is cute, polite, not too tall, and has pale skin. He also likes girls whose clothes have a nice smell after they are washed *smiles*" sabi niya.

Inamoy ko damit ko nang pasikreto. Mabango naman, kaya pasa siguro?

HUH?! WHAT AM I SAYING?

Baliw na yata ako.

"Andito na pala tayo!" masigla niyang sabi.

Tinignan ko yung mansyon. Ang... LAKI.

Parang sa korean-novela lang ang peg! Pero totoo. ANG LAKI TALAGA.

Pinagbuksan niya ako nang pinto.

How gentleman!

"Tara. Pasok tayo." sabi niya at naglakad pauna.

Sumunod lang ako sa kanya then pinagbuksan kami nung guard.

"Annyeonghaseyo, Mr. Do." Bati sa kanya nung maid yata....? (Hi)

"Yeoboseyo." sabi niya at nag bow. (Hello)

"YAAAAAAAAAAHHHHH~!!" sigaw niya.

Agad kong tinakpan ang tenga ko dahil sa lakas nang sigaw niya.

Pinalo ko siya sa braso niya kaya napa "aray" naman siya.

"Saan kusina dito?" tanong ko sa kanya.

"Liko kalang dun tapos may makikita kang KITCHEN tapos dun na!" sabi niya at saka umupo sa sofa.

"K."

Sinunod ko naman direction niya kaya nakita ko agad. Hehe. Masunurin yata to.

Kumuha ako sa ref nang tubig atsaka kumuha ako ng baso.

*Gulf*

(Sound epek po sa pag inom nang tubig yan)

"SINO KA?!" sigaw nang lalaki sakin kaya ayan tuloy..

NABITAWAN KO YUNG BASO KAYA NABASAG.

LUUUHH!!! >///< Kasalanan ko nanaman!

***

Heyyaa ghuise. How about chappy two? Nakatulong ba yung information ko about sa Bias niyong si Baekhyun? Hope ya like it!

Be a Fan! Vote, and comment!

Saranghae ghuise.

-Asawa ni SEHUN

My Boyfriend is a GAY?! [EXO Fanfic-- Baekhyun]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon