Baekhyun POV
Ilang linggo na at comatose parin si Taeyeon.. Duuhh. :3
Nakakapagod bantayan ang patay-- i mean, naka comatose pala.
Minsan ako yung pinapabantay nila. Si Kris hyung at ang EXO sa umaga at ako naman sa Gabi.
Nandito ako ngayon sa hospital na kasalukuyang binabantayan si Taeyeon.
"Ugghh. Boorinng~" mahina kong sabi atsaka padabog na umupo sa isang upuan malapit sa kama ni Taeyeon.
I look to her face.
Her face was totally white. Walang galos eh. Tapos matangos pa mukha niya.. tapos mahaba rin pilikmata niya. Tapos yung lips niya, red na parang natural lang.
Hindi ko namalayan ang pag takbo ng oras.. nakatitig lang ako sa kanya na para bang wala ng bukas.
Then i felt strange on my stomach.. Parang may paro paro tapos yung heartbeat ko.. ang bilis na parang hinahabol ng 100000 na kabayo.
What was this feeling?
Naisip ko baka, gutom lang to.
Iniwas ko na ang tingin ko kay Taeyeon..
NAKAKA ADDICT. Parang ang sarap titigan, ang sarap hawakan, ang sarap halika--.. no way..
Tsk, tsk. Gutom na talaga ako.
Hahays.. iba na pala ako magutom ngayon.. HAHAHA. Ano ano na ang pinagsasalita.
***
Umaga na at kailangan ko ng umuwi para mag school.
Tinignan ko ang orasan. 4am pa pala eh.
Lalabas na sana ako sa pinto ng maalala ko..
Tsk tsk.
Tinignan ko si Taeyeon mula sa pagkakahiga niya.
Hinalikan ko yung pisngi niya bago umalis sa hospital.
Tang ina.
Malala na ako.
Paglabas ko, nakita ko si Kris hyung na may basket.
"Kris hyung!" sigaw ko.
Nilingon niya naman ako kaya napangiti ako.
Nilapitan ko siya at tinanong niya ako ng, "Kumusta si Taeyeon buong gabi?"
Nice dre. Ako yung KA TROPA NIYA. KABARKADA NIYA. KA MYEMBRO NIYA. YUNG KRAS KO.. (ay shett. Nabisto tuloy :3) Ay di man lang niya binati?! Gaah! Gaano ba kahalaga yang Taeyeon na yan, para unahin niyang tanungin kontra sakin? Awts. It hurts. Really!
"Okay lang naman siya, parang gusto ko na ngang patayin eh" sabi ko..... JOKE. Hindi ko yan sinabi no! Baka mas una pa ako mamamatay kong sasabihin ko yan.
"Okay lang. Di pa rin nagigising.." sabi ko at kunwaring pagod.
Gusto ko nang umuwiii~
"Okay, pero pwede bang daanan mo muna yung store na nautangan ko kanina?" tanong sakin ni Kris hyung.
"What?! Bakit you nag utang?! Youre so very mayaman to make utang!" taglish kong sabi sa kanya.
"Eh wala daw silang sinsilyo e. Inutang ko nalang." sabi niya.
"Magkano utang mo?" tanong ko sa kanya.
"Bente" sagot niya
"Magkano ba pera mo?" tanong ko.
"Isang libo"
***
Nakauwi narin ako sawakas!
Hahayss..
Nakatulog agad ako ng wala sa oras.. Sakto na to. Makakatulog pa ako ng tatlong oras. ^_^
Goodnighties.. i mean Goodmornings! Ayy! Matutulog ako eh.
Ewan ko! Basta matutulog na ako. Goodbye!
(English muna tayo, ghuise)
Third Person POV
They was walking in the beach.. Hes holding her hands and she hold his hand too. For short, they holding hands while walking.
"Baekhyun.." said the girl.
"Yes?" answer the boy.
"Do you believe in forever?" asked the girl.
"Taeyeon, why did you asked that?" asked Baekhyun.
"Haha. Nevermind. I just asked." answer of Taeyeon then he intertwined their fingers.
A minutes passed when Baekhyun broke the silence.
"Yeah, i believe in Forever. First, i believe that there was God in heaven. He will never forget us and protect us Forever. Second, im with you FOREVER and nothing can stop that. And lastly.. I love you Forever." said Baekhyun who explaining with smile in his lips.
Yeah, he was believing in forever.
"Haha. Youre so serious. We dont know that we are forever.." sadly said Taeyeon but she have a smile on her lips.
Baekhyun face turned into angry.
"Didnt you believe that our reelationship was forever?" asked Baekhyun.
"No, i didnt say that. I only said, we didnt know.. we dont know," - Taeyeon
Then, they walked into the beach with happy smile on their faces.
"I love you.." - Baekhyun.
"I love you too.. Forever and Ever. I will never forget you, baekla~" - Taeyeon.
Then they kiss.. lovely and sweetly..
***
Ayos ba?! AYOS BA?! Sorry na sa pag insert ng baekla ha!
Pasensya na rin dahil sa super tagal na update. Eh sa busy sa sa school, tapos wala pa akong cellphone. :3 Kpayn.
Saranghae
-asawa ni sehun
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a GAY?! [EXO Fanfic-- Baekhyun]
Teen FictionSi Byun Baek Hyun ay isa sa myembro ng isang kilalang grupo na pangalang EXO. Hindi niya feel makipag kaibigan sa mga babae kahit na bakla siya. Si Kim Tae Yeon ay isa sa mga fangirl ni Baekhyun na hinahangad na mapansin siya, no matter what. Paano...