[EXO]
"Ganito gagawin natin guys.." sabi ni Chen at sinabi ang plano.
*Wushsaddslkjdsfjksjflkjasdkjftaesakambinglashnsadaasawaniotorsisehun*
Pagkatapos sabihin ni Chen ang plano, nangingiting tumango silang lahat.
"Mukhang maganda yan ahh!" sabi naman ni Chanyeol at nag derp.
Natawa naman ang lahat nang EXO. Sobrang pangit kasi nito at para kay Baekhyun.. ito na ang langit.
(Ayyyiiiieee nga naman)
"Ka'tho, baka ma'th lalong maiinlove 'thi Taeyeon kay Baekhyun niyan." sabi ni Sehun na nabubulol.
"Hindi mangyayari yun! Ako ay itinadhana lang kay CHANYEOL KO! PERIOD!" sabi ni Baekhyun at nandidiri.
"Why not Taeyeon? She's f*ckin hot." sabi ni Kris atsaka tumawa.
Napangiti ang lahat.
'Mukhang gusto na ni Kris si Taeyeon ah!' isip ni Suho.
'Hot?! Saang parte hot si Taeyeon?!' kontra ni Baekhyun
'Yeah right. I must agree with that.' Kai
Kyungsoo was looking at Kai.. 'Yeah! He was hot and cool! Perfect!'
'Gusto ba ni Kris si Taeyeon?' tanong ni Chanyeol sa kanyang isip.
"SINONG GUSTO NANG SIOPAO?!" nagulat kami nang biglang sumigaw si Xiumin.
"KYAAAH~!! (tili ni baekhyun) Nakakagulat ka naman, Xiumin!" sabi ni Baekhyun na gulat na gulat talaga.
"Teka, wait nga muna.. Sino ba ang gagawa nun bukas kay Taeyeon?" tanong ni Luhan sa lahat.
"Edi thi Baekhyun! 'Thiya naman yung gu'tho ni Taeyeon diba?" thabi ni Thehun.
(Pasensya na kayo sa asawa ko. Nabulol dahil hinalikan ko. =_= Ano konek?)
"T-teka! B-bakit ako ang gagawa nun?!" biglang sabi ni Baekhyun.
"Ayaw ko no! Ikaw nalang kaya Kris! Diba gusto mo siya?" tanong ni Baekhyun kay Kris tsaka nandidiri pa.
"Yeah." sabi ni Kris tsaka umiling. "I want to do but, ikaw dapat ang kailangang gumawa. Sayo siya may gusto diba?" tanong ni Kris na poker face.
"Aiishh! Bakit ba siya nagkagusto sakin kasi eh!" maktol ni Baekhyun.
"Tsk. MGA BAKLA NGA NAMAN."
***
Taeyeon POV
2nd day of class na nga pala kung hindi niyo pa alam.
Grabe yung nangyari sa 1st day no?
Tsaka yung masaklap pa sa 1st day ko.. na fall ako kay Baekhyun.
*sigh*
Naglalakad ako sa hallway ngayon papunta sa locker ko.
Paano kaya mag move on?
Binuksan ko ang locker ko--
*SPLAASSHH*
"AAARRGGHHH!!" sigaw ko sa kabwisetan.
NAPAKABWISET NGA NAMAN OH!
KASI NAMAN PO!! NABUHUSAN LANG NAMAN PO AKO NANG JELLY NA COLOR RED!! HOW I HATE RED!!
"AHH!! Sino may gawa nito?!" sigaw ko sa galit ko.
"AKO! BAKIT HA?!"
Biglang lumabas si Baekhyun atsaka matapang akong tinanonng.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a GAY?! [EXO Fanfic-- Baekhyun]
Teen FictionSi Byun Baek Hyun ay isa sa myembro ng isang kilalang grupo na pangalang EXO. Hindi niya feel makipag kaibigan sa mga babae kahit na bakla siya. Si Kim Tae Yeon ay isa sa mga fangirl ni Baekhyun na hinahangad na mapansin siya, no matter what. Paano...