Sarah's POV
"Please Kevin. Samahan mo na kasi ako" pakiusap ko sakanya.
"I told you Im busy. " Iritang sabi niya niya saakin.
What's wrong with this guy? Hindi siya ganito saakin.
"Busy? Tito told me you're not busy. So please."
"Im busy. May lakad ako" sabi niya at naglakad na palabas ng room niya.
"With who?" Tanong ko at sinundan siya.
"With the most important girl in my life so. Please stop following me..!"
Sabi na nga ba siya na naman eh. Anong meron sa babaeng yon ah.
Lumabas siya ng bahay nila at sumakay sa kotse niya.
Sumakay din ako.
"SARAH!" sigaw niya saakin.
"What?! i just want to meet Lex again."
"It's date so please."
"Magdate nalang kayo sa ibang araw" sabi ko.
Umirap lang siya tapos umalis na kami sa bahay nila. I told you.. Di niya ako matitiis. Ah. Im sorry guys di pa ako nagpapakilala.
Im Sarah Castres. Fionna, Mel, Lara's childhood Friend and Im Kevin's Future. ^_____^ ..
Yan lang. Well kung tinatanong niyo kung maganda ako? Hmm. Yeah. Mas maganda kay Lex :)
Bat ang tahimik ni Kevin?
"Are you mad?" Tanong ko sakanya.
"What do you think?!" iritang tanong niya.
"Bakit ba kasi ha? I just want to know Lex" sabi ko. Yeah.
"May next naman para dyan"
"May next time din naman para sa date niyo. "
Umirap lang siya. Kung makairap siya.. Parang babae.Kung di ko lang to mahal kanina ko pa siya binatukan.
Ohh.. Hmm. Yes I love Kevin.. And I know mahal din niya ako. Ok na sana eh. This past years ok na eh. Malapit na tapos sisingit yang Alexandra Yoon na yan?
Babawiin ko kung anong akin.
----
LEX's POV
Holding hands kami ni Kevin habang naglalakad ng biglang kumapit si Sarah sa braso niya at hinila siya kaya napabitaw ako.
Tumingin saakin si Kevin.. Nginitian ko lang siya para sabihin ok lang ako.
Pagnakikita ko silang magkasama,nasasaktan ako. Naalala ko kasi ang sinabi nila Fionna.
----Flashback----
"Anong ginagawa niyo dito?!" Gulat na tanong ko sa dalawa paglabas ko ng cr.
"Makikitulog sana kami eh. " sabi ni Lara.
"Matulog ka don sa bahay ng boyfriend mo wag dito. Mga isturbo lang kayo"
"Aba aba Lex. Kung makapagsalita ka ah. "
"Namimiss na kasi kita kaya dito muna ako ha. Wala rin lang kasi sila ate don sa bahay. Tapos si Gail naman nasa korea na" sabi ni Fionna.
"Eh bakit di ka pumunta kila Darren?" Tanong ko sakanya.
"Eh nakakasawa na mukha ni Darren eh. Joke lang. Mahal na mahal ko yon".
"Oo na oo na pero please lang Lara. Maawa ka sa katulong namin" sabi ko kay Lara at natawa lang naman silang dalawa
Pano ba naman. Nong natulog ang barkada dito (wala kasi si mommy at daddy) nagpakuha siya kung ano anong pagkain sa katulong namin tapos di naman pala niya kakainin.
Humiga nalang ako don sa kama ko.
"Lex pwedeng tabi tayo?" Sabi ni Fio. Anong problema nito?
"Sure" sabi ko.
"Eh pano ako?" Tanong Lara.
"Don ka kay Ate " sabi ko.
"Fine." Sabi niya at lumabas na ng room ko. "fionna ikaw na bahalang sabihin sakanya ha" dagdag pa niya at tuluyang lumabas ng room.
Anong sasabihin?
Pinatay na ni Fionna yong ilaw tapos naramdaman kung umupo siya sa bed.
"Lex.." Tawag niya saakin.
"Hmm?"
"Wag na wag kang wawala sa tabi ni Kevin ha?"
"Anong bang pinagsasabi mo?" Naguguluhang tanong ko.
"Lex alam mo ba ang laki ng pinagbago niyong dalawa? "
Hindi ko talaga siya maintindihan.
"lex wag mong hayaang mapunta siya sa iba"
"Ano ba talaga gusto mong sabihin Fio? Naguguluhan na ako"
"Si Kevin at Sarah. Muntik naging sila".
0___0
~~~end of Flash back~~~~
Ba-bakit di sinabi ni Kevin saakin? Bakit? Siya ba yong sinasabi ni Sarah na binalikan niya?
Hinihintay kung sabihin ni Kevin saakin lahat. Hinihintay kong siya mismo ang magsabi..
'lex wag mong hayaang mapunta siya sa iba'
Tama si Fionna. Hindi ko dapat siya hayaang mapunta sa iba.
Lumapit ako kay Kevin at hinawakan kamay niya.. Nagulat naman silang dalawa. Napabitaw si Sarah kay Kevin.
"Babe.. gutom na ako.."
^_________^ ---> kevin
Ngayon ko lang kasi ulit siya tinawag na babe.
"Tara na nga babe" sabi niya kaya napangiti ako.
0______0 ----> sarah.
"Hey Sarah! Let's Go!" tawag ko sakanya.
"Babe? bakit ? kayo na?" Tanong ni Sarah.
"N---" pinutol ko ung sasabihin ni Kevin.
"Yes" nakangiting sabi ko.
0____0 ----> silang dalawa.
"Ka-kailan pa?" Tanong ni Sarah.
"Hmm. Ngayon lang. Nagselos kasi ako nong hilain mo siya tapos natakot ako na baka maagaw siya ng iba" nakangiting sabi ko.
Bigla naman akong niyakap ni Kevin.
"Seryoso ka?!" Di makapaniwalang tanong niya.
"Oo.. Bakit? Ayaw mo? Sabihin mo lang"
"No! syempre gusto ko. " Sabi niya at.....
0____0
Anong ginawa niya?
Hinalikan ako sa harap ni Sarah at sa maraming tao?
"I love you" sabi niya.
Tumingin ako kay Sarah at... Bigla nalang siyang tumakbo.
Im not doing this para pagselosin si Sarah. Ginawa ko to dahil mahal ko tong lalaking to.
At ayaw kung may umagaw sakanya.
-----
A/N : waaaaah!! sila na!! Sila na sila na!! Pero pano si Sarah?Hala sorry
Gusto ko lang mag thank you kay @2NEXO_EXOLEGALWIFE sa paggawa ng cover ng BECAUSE OF YOU and THE NEW WORLD WITH YOU.. Thank u talaga ^______^
Guys read niyo mga story niya ha. Maganda :)
BINABASA MO ANG
Because of you (cut)
Teen FictionFind the other one the new world with you. Same picture.. And same story.