Alexandra's POV
"LEEEEEXXX!" sigaw ng di ko alam kung tao ba yon o ano. Haha. Joke lang. Si Ate Mariel yon. Nang iistorbo ng tulog ko.
"Ano?!" iritang sabi ko sakanya. Ang aga aga kasi kung makasigaw siya kala mo may sunog ng nagaganap eh.
"Anong ano? Ngayon kaya tayo pupunta sa resort nila Harry at ikaw nalang kaya ang hinihintay namin. " irita ring sabi niya.
"Inaantok pa ako eh!" sabi ko at humiga ulit sa kama ko. Late na kasi ako natulog kagabi eh.
"Lex!! tara na. Nandon na sila Mel eh" sabi ni Fionna ..
"Fine. Alis na. Mag-aayos pa ako" sabi ko sakanila at tinulak pa talaga sila para umalis ng room ko.
Habang nag-aayos ako. Magpapakilala na ako ah.
I'm Alexandra Yoon. 22 na ako ngayon. Im model. Maganda ako.. Kaya nga model diba? Mabait? Minsan mabait ako. Haha. Oo minsan lang. Minsan kasi maldita ako.
Nga pala para malinaw lang. Kung akala niyo may sakit ako. (A/N: sa don't go po yan. Nong nagpanggap siyang may sakit para kay Darren) wala po akong sakit. Sakit sakitan lang noon yon
Mga 30 minutes lang naman ako nag-ayos. At bumaba na rin ako. Eh baka pag nagtagal pa ako don baka masermonan pa ako ni Ate at Fionna.
Nga pala. Kakauwi lang ni Fionna galing Korea. 1 week na ata mula nong umuwi siya. Kaya nga pupunta kaming resort nila Harry ngayon eh. At dagdag pa don sila na ulit ni Darren.
Di ako nasasaktan ha. Friends nalang dalawa ni Darren. Ok na rin kami ni Fionna.
"Hoy tara na .. Ang tagal tagal mo eh" sabi ni Darren. Sinamaan ko lang naman siya ng tingin. "Joke lang. Ito naman. Tara na" sabi niya. Natakot ata eh.
"Lex kanino ka sasabay? Saamin o kila Fionna?" Tanong saakin ni Ate.
"Magsasarili ako. " Tipid kong sabi sakanila. Duh? Sino namang gustong sumabay sakanila. Look. Kung kila ate ako sasabay, op rin lang ako sakanila. For sure maglalambingan lang sila. At kung kila Fionna naman. Ganon din.
"Sure?" tanong saakin ni Fionna. Tumango lang naman ako sakanya bilang sagot.
Naglakad na ako papuntang kotse ko. Ganon din naman ginawa nila..
Nauna sila Darren. Sumunod naman sila ate At halatang ako yong huli.
Isang oras lang naman daw ang byahe papuntang resort nila Harry. Andon na rin sila Gail. At sila Mel. Oo kilala ko na rin sila. Fashion desinger kasi si Lara. Nagkakilala kami kasi yong mga gawa pala niya ang irarampa ko sa fashionshow non. At nalaman kung Friend pala sila ni Fio kaya ayon.
Pinakilala rin niya saakin si Mel. Minsan nga lumalabas kaming tatlo pero minsan din di nakasama si Mel saamin kasi nga buntis siya eh.
Nong nakarating kami sa resort. Pumunta agad ako sa room na sinabi ni Fionna. Girls lang daw dito.
"Hoy Lex tara sa labas. Andon na lahat eh" yaya saakin ni Lara.
"Susunod nalang ako" sabi ko sakanya. Ewan ko pero parang ang bigat ng pakiramdam ko. Wala ako sa mood
"Sunod ka ha. Wala akong kasama eh" sabi ni Lara. Wala kasi si Mark kaya walang kasama yan. Tumango lang ako bilang sagot sakanya
Pagkalabas niya ng room. Humiga nalang ako. Ewan ko talaga.
~I was a liar
I gave into the fire
I know I should've fought it
At least I'm being honest
Feel like a failure
'Cause I know that I failed you
I should've done you better
'Cause you don't want a liar ~ (ring tone ^^V )
BINABASA MO ANG
Because of you (cut)
Teen FictionFind the other one the new world with you. Same picture.. And same story.