Chapter 37

1.1K 22 0
                                    

Mika's POV:

Hindi ko alam pero wala pang 12 eh ang lakas na ng tama ko wala na akong naaaninag na tao kasi blurred na at wala di ko na alam nangyayari talaga. Sorry Kim and Cienne, Pero di ko na talaga kaya pa, pasensya dito ko nabuhos yung sakit na nararamdaman ko. Pero until now bat ganun? parang wala pa ding nagbabago sa feelings ko? Anim na buwan na pero tila ba hndi nababawasan yung sakit na nararamdaman ko? Senyales ba 'to na hndi pa ako move-on kay ara? Wag naman sana :(

Cienne: Oh vic! ang haba ng tulog mo 12 na oh haha akala namin di ka na maggsing dun sa kwarto namin. :)

Kim: Naka isang movie lang sila vic, sila na din pumili :)

Dawn: One more chance ate ara :) Dapat nanuod ka, maganda sobra at makakarelate ka pa po.

Kianna: Kaya party all night na kami ate ara :) haha tara dito shot ka na muna hehe.

Kim: Guys tara beer pong?

Carol: Wag na mas masaya kung yung nakapabilog lahat ng drinks tapos may bote sa gitna tapos ipapaikot tas halimbawa ako tumapat yung 1vodka tapos 3SanMig lahat yun iinumin ko sa harap niyo :) g?!

Cyd: Sure guys pero sana wag yung tatlo na vodka ha jusme bagsak agad tayo nun :)

Cams: dapat yung balance ha like may hard drinks tapos may soft din na drinks haha para ayos :)

Gyrra: Okay 5mins rest mga ate's :) ate carol, ate kim, ate ara, ate kianna at lahat ng ate ko ayusin niyo na!

Ara: Teka wait, kakagising ko palang wala pa ako sa wisyo :) medj banggag pa haha

Mika: Maka tawa ka naman vic *groggy voice* masaya ka ba ha... dahil wala na tayo? Alam mo vic hahahahahaha ang sakit *inom ng alak* ang sakit parin pala talaga *iyak* masakit kapag yang mga ngiti mo ay hndi dahl sakin, bt ang bilis mo sumuko vic? Bakit?!

kaht na blurred na yung vision ko nakita ko pa rin na tumalikod si Ara pero pinigilan siya ni Camille at Cienne.

Mika: Ano vic ha *pause*... aalis ka nalang bigla? ni hindi mo inalam yung naramdaman ko nung iniwan mo ako vic! Masakit sobrang sakit sana nga makalimutan na kita eh para mawala na 'to ! para di na ako masaktan!! *pause*

tumayo ako sa inuupuan ko at na-out of balance ako kaya medyo napatumba ako at natapon yung iniinom ko sa damit ko.

Kianna: Ate ye!

tinulungan niya ako tumayo wala pa namang nangyayari sakin guys hehe

Ara: Mika! itigil mo na yan! tama na!

nilapitan niya ako at pilit na kinukuha yung bote sa kamay ko pero dahl malakas ako kakahila namin pareho nabasag sa kamay ko.

Ipinakita ko ito saka ako tumawa at isinara ang kamay ko, gigil na gigil na ako.

Bettina: Uy ate kim first aid dumudugo yung kamay niya!!

Cienne: Ako na kukuha, ipahugas niyo na yan kay Mika!

Cyd: Ye *yumakap* ye tama na :( nagkakasakitan na kayo oh. tara na linisin na natin yang mga sugat mo.

Mika: thankyou ate cyd pero ayoko 'to itigil parang yung pagmamahal ko sa kanya di kukupas *iyak* haha corny ni Mika myghad sorry.

Kianna: Ate ye, sobrang dami mo ng nainom :/ tama na huhu tara na tama na yan.

Noreen: baka ma-infection yung kamay mo lilinisin na ni bettina oh tara na ate ye.

Kim:Tara na ye sa kwarto, tara na.

lahat sila nagpanic.

Mika: Okay lang malayo sa bituka 'to :) nung sinaktan niya nga ako hindi ako nasaktan eh yu....

Perfect Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon