3 months after...
Ara's POV:
Yes! It's our third monthsary and counting hehe. Nagising ako na nasa harap ko ang taong mahal ko :) Kinikiss ko siya ilong pero wala pa din haha tapos ay sumigaw ako sa kanya, ayun buti nagising kaht papaano kaht wala sa wisyo.
Ara: *hugs* Happy 3rd monthsary, honey! :) wake up na dali na please kakain pa tayo ng breakfast together.
Mika: Ayaw pa... 3 mins pls :(
Ara: Bahala ka diyan haha i hate you na sige ka :/
Mika: Eto na nga oh. Eto na! Babangon na ako oh. Kiss ko muna haha :)
Ara: *kiss sa lips* oh tara na kakain pa tayo together :)
Mika: Happy Monthsary ! Yehey!! :) Iloveyou vic.
Ara: I love you too, sinabi ko naman sayo eh. Tatagal tayo :) *hugs*
Mika: Oh tara na punta na tayo dun sa kusina para kumain na :) gutom na din ako eh haha
Kinuha niya ang mga sandwich na ginawa namin nung nakaraan. Sabay kaming kumain ng sandwich na gawa namin haha.
Ara: Sandwhich lang and fresh milk almusalin mo :) bawal ka sa rice.
Mika: kaht naman tumaba ako love mo pa din ako eh di ba? :) haha
Umupo kami sa upuan na magkaharap... At kumain na kami ng almusal namin
Ara: taas ng confidence mo mika ah? Haha pero tbh, kaht magmukha ka pang pulubi mahal pa din kita. *smirk*
Mika: Ah ganon pulubi talaga? I hate you!
Ara: I love you *palambing voice*
Mika: I love you too. Ehh ara naman eh dinadaan mo na naman ako sa ganyan mo hahaha.
Ara: Siyempre dahl sa mga galawang ara kaya ka na-fall sa akin :) kung wala ako neto walang mikareyes sa buhay ko.
Mika: Aba gumaganun ka pa haha :) i love you vic.
Ara: i love you too, mika :)
Saglit kaming nanahimik dahl nagbasa ako ng newspaper tapos siya kain ng kain haha maya maya ay nagsalita siya.
Mika: Hon? Maliligo muna ako ha pupunta pa kasi ako sa St. Scho eh pupuntahan ko pa si Mikole dun tas hahatid ko pa siya dun sa may recto half day lang sila today.
Ara: Okay sige. Ingat ka okay? No shorts, no sleeveless and no revealing cuts :) I love you! Chat mo ako pag paalis ka na. Btw mahal, carwash ni Kara ngayon ipalinis mo na yan. :) Dumaan ka na sa carwash. Ingat sa pagdadrive.
Mika: Opo mahal, i love you :) ingat sa work mo! I miss you!
Pagbaba ng video call namin ay agad akong tumakbo papunta sa CR para maligo. Sheez malelate na ako!! Lagot na ako neto sa Lola ko. And yes! Tama kayo tumatakbo na ako. Magaling na ang tuhod ko at matagal na siyang naoperahan actually gusto ko na talaga umuwi ng manila pero wala akong magawa gusto ni lola na i-manage ko ang VSG Company. And kung tatanungin niyo din kung ano sinasabi ko kay mika kapag nagtatanong siya about sa tuhod ko ang lagi kong sagot ay " Hindi pa daw pwde operahan eh kasi maga pa siya, sabi naman ASAP na mawala ang maga niya pwde na ako ma-operahan" ayoko sabhn kay Mika ang katotohanan dahl magagalit yun sakin kasi nangako ako na saglit lang ako dito. Sguro sasabhn ko nalang sa 6th monthsary namin yung totoo, baka magalit 'to lalo pag di ko sinabi.
Nagtataka kayo? Oo lagi kaming ganyan ni Mika. Lagi kaming magka-skype niyan hanggang sa pagtulog haha sabay din kami nagaalmusal niyan. Minsan pag busy ako halos hndi ko siya makausap.. Busy din siya minsan kasi tumutulong siya sa business ni Carol at Kim. Akala niyo umuwi na ako ng Pilipinas noh? Haha naaah hndi pa :) at hindi pa pwde. May tamamg panahon para umuwi ako sa Pilipinas. Masaya at Kuntento naman kami ni Mika netong mga nakaraang buwan... nararamdaman ko pa din na mahal niya ako kaht malayo siya. Mahal na mahal ko yan at kaht na sino ang tatapat diyan... kay Mika pa din ako.
Well that's my girl & She's the Perfect Girl...
So? Sguro hanggang dito nalang ang istorya na ikkwento ko sa inyo. Natunghayan niyo na ang pagmamahalan namin ni Mika at gusto ko na subaybayan niyo pa din kami sa Book 2 neto. Paalam! Hanggang sa muli! *wave*
Nagmamahal,
Victonara Salas Galang- - - - - - - -
Copy Rights © Nov2015
To god be the glory!