Ara: Baby,Faye is my Bestfriend since elementary :| Ewan ko ba dito sa babaeng to *turo kay faye* kung ano pumasok sa isipan na magpanggap bilang ex ko ! Since birth wala akong ex, Mika lahat ng pwedeng First na mangyare sa buhay ko ikaw nagbigay. First Girlfriend,First kiss,First hug,First date :( Lahat sayo kaya kung maniniwala ka dito ! *tumingin ng masama kay faye* nasasayo na yan kung maniniwala ka dito.
Mika:*umiiyak na*
Cams:*hinimas ang likod ni mika* Ate ye,Okay lang yan.Maniwala ka sa sinasabi ng Puso mo :)
Cienne: Tandaan ye,Hindi magagawa sayo ni ara ang mangaliwa :)
Kim: Wafs tayo ye :))
Faye: *sinampal si Mika* Siya ba ara ha? siya ba yung pinalit mo sa akin?! Sa lahat ng sinakripisyo ko para sayo ha?! Kulang pa ba yun ara ha!! *lumuhod* bibigay ko lahat ng gusto mo bumalik ka lang sa akin :(
Mika:*punas luha* ganito na ba kasikat si Ara kaya ang daming hadlang sa relasyon namin? haha oh well papel walang makakasira sa relasyon naming dalawa. Kaya pwede ba miss umalis ka na sa dorm bago ko masunog yang mukha mo,gusto mo buong katawan na para diretso libing na,baka hindi na eh kasi abo ka na :)
Kim: Bukas ang pinto may pinto sa harap at may pinto sa likod saan ka dadaan ako na mismo ang magbubukas ng pinto para sa iyong pagalis mahal na prinsesa :)
Ara:*nagsalita pero walang tunog* thankyouu kimmy! you da best man !
Cienne: Makakaalis ka na :)
Naglakad si Faye papuntang pintuan pero huminto siya kay mika at sinabing.....
Faye: Tandaan mo 'to Mika Reyes,Pagsisisihan mong inagaw mo sa akin si Ara Galang.Tandaan mo mali ka ng kinakalaban na tao.Umayos ka din kung ayaw mo umuwi ng buhay dito sa dorm nyo,Or kung ayaw mo nun may choice ka pa,oh di ba ang taray. Or hindi kaya si Ara ang papatayin ko,or iuuwi ko siya ng wala kang alam.Dadalhin ko siya sa malayo kung saan di mo na kami maiistorbo,Bubuo kami ng isang masayang pamilya dun at magiging ganap ng Galang na ako!
Sasampalin niya sana Mika ng biglang.....
Ara: *pinigilan ito ni ara* Subukan mong ilapat ulit ang mga kamay mo sa pagmumukha ng mahal ko o kahit kaning plyaer ng La Salle. Makikita mo ang totoong ako.Umayos ka Faye,di ka na bata! Grow up!
Umalis na ito dahil siguro nahiya na siya sa pangugulo niya sa dorm... 5 mins of silence
Cienne:So kalma na siguro tayong lahat di ba?
Cams: Siguro kambal :(:) Nakakatense ang mga pangyayari dito sa dorm -.- di ko alam kung matatakot ako sa mga pang babanta ng buhay niya or matatawa ako kasi di ko kinaya yung mga words sobrang deep. *sabay tawa*
Kim: Tara na kambal,Hayaan nating magusap silang magusap,I think may dapat silang pagusapan right arabeybe? :) Wag na kayong mahiyang magopen na sa inyo ha :) Nasa taas lang kami,tawagin nyo nalang kami kapag okay na kayong dalawa .Tandaan nyo ha mahal na mahal namin kayong dalawa at ayaw naming masira ang reasyon nyo okay? lablab guys :)
-
Tutuloy ko pag may time pagod na ako eh :(:)
Follow @KaRaBuddies