Chapter 43

1.2K 28 2
                                    

Ara's POV

Nagising ako walang tao sa tabi ko. Lumabas ako ng kwarto ko pero wala pa din siya, si mikole na nanunuod ng tv lang ang tanging nandito sa condo.

Ara: Baby, Saan ate mo?

Mikole: Ay ate! Gising ka na pala :) umalis po muntik ko nga po di maabutan eh hehe

Ara: Walang sinabi sayo?

Mikole: Wala po ate eh :(

Ara: Oh kumain ka na ba?

Mikole: Hndi pa nga po ate :)

Ara: Oh dali change your clothes, kakain tayo sa labas :)

Napatakbo naman agad siya sa kwarto niya ng nakangiti. Paglabas niya ay nakbihis na siya ng pangalis. Tapos tinawagan ko muna si ye para malaman ko kung nasan siya.

Ara: Walang sumasagot baby. San kaya napunta yung ate mo?

Mikole: Wala po akong idea kung san nagpunta eh pero naka-polo po siya tapos shorts tapos vans :)

Ara: mamaya ko na nga tatawagan to sa jollibee :) tara na.

Lumabas na kami at naglakad sa taft pagdating namin dun wala pang masyadong tao kasi kakaopen lang. Kaya pinaupo ko muna si Mikole bago ako um-order. Pagkatapos ng ilang minuto dumating na ang order namin.

Babsyy is calling...

Ara: Hello mahal nasaan ka ba?

Mika: Nasa condo may pinuntahan lang ako sandali eh. Naiwan ko phone ko dito Haha teka nasan kayo?

Ara: Nandito po sa may jbee along dlsu :) kumain ka na ba? Dito ka na kumain punta ka na, ingat ka sa pagtawid reyes ha.

Mika: Opo opo mahal nasa lobby na ako :)

Ara: Okay sge. Tago mo na muna phone mo bago ka lumabas :) bye na iloveyou ingat!

Mika: Iloveyoumore, mahal :)

Patuloy lang kaming kumakain ng biglang dumating si Mika. Tumayo ako at kiniss ko siya sa pisngi tapos pinaupo ko siya sa kinauupuan ko kanina.

Mika: Dapat di mo na sinama si Mikole eh haha joke lang :) *sbay kuha ng fries*

Mikole: Grabe ka naman ate ye haha wala ka kayang iniwan na pagkain ko haha

Ara: Grabe talaga tong ate mo eh, gusto ako masolo lagi :) Pag pasensyahan mo na baby. *tapos umakbay ako sa kanya*

Mika: Aba victonara! Kung hndi ako gutom hindi ako sasama pa dito :) at excuse me wag mo na tawagin si mikole na baby, malaki na yan! *side hug sa akin*

Mikole: Selos ka lang ate ye eh hahaha ate ara oh inaaway ako.

Ara: Ikaw naman mahal, wag mo awayin mas bata yan sayo :) atsaka wag ka na magselos

Mika: hndi nga sabi ako nagseselos eh :/

Ara: Oh tama na nga, baka mauwi pa 'to sa tampuhan :) oh mikole my gusto ka pa ba kainin?

Mikole: Ah-h ate ano hehe, starbucks pls *evil smile*

Mika: Oy ano? Eto talaga napakaspoiled mo talaga! Hndi ara! Wag!

Ara: Okay lang naman ye eh, minsan lang humiling yung bata eh. Pagbigyan mo na :)

Mika: Ngayon lang yan ha! Nako :) Oh kumain na sige kain na.

Kumain na kami at lumabas na kami. Pinagbuksan ko sila ng pinto at hinubad ang snapback ko at isinuot ko kay Mika.

Mika: Oh mahal, para saan? Pano ka?

Perfect Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon