ANTHONY'S P.O.V
Gawin niyo na ang plano once na may makita kayo kahit na sino sa kanila dukutin niyo.
Wala akong paki alam kahit mahigpit ang seguridad sa bahay na yan.
Gawin niyo ang lahat..
Naiintindihan niyo ba?
Wala akong tinatanggap na kahit na anong kapalpakan.
Kapag hindi niyo nagawa yan ng maayos ang mga pamilya niyo ang madadamay.
Bwisit na mga walang kwentang tauhan yan mga duwag.
Takot silang mahuli pero di sila takot sa akin. Mga bwisit.....
Pasensya na kayo di pa nga pala ako nakakapagpakilala mga kaibigan.
Ako nga pala si anthony daniel saroza ang dating kasintahan ni cecile.
Siguro nagtataka kayo kung bakit ko ginagawa sa kanila ang mga bagay na iyon.
Gusto kong mabawi ang dapat na sa akin. Akin lang si cecile at walang kahit na sinong tomboy o lalaki ang pwedeng kumuha ng sa akin.
Iniwanan niya ako dahil niloko ko siya pero pinagsisihan ko na yun.
Naging miserable ang buhay ko ng mawala siya sa akin.
Pero ng malaman ko na ikakasal na siya, Inayos ko ang sarili ko,
Sabi ko sa sarili ko na akin lang siya. Ang kukunin ko siya sa kahit na anong paraan pa.
Ayos lang sana kung sa lalaki pero sa isang tomboy hindi ako papayag.
Mga walang kwenta yang mga tomboy na yan.
At ayaw kong mapunta sa isang sa katulad nila ang pinakamamahal kong cecile.
AKIN LANG SIYA!!!! AKIN LANG!!!!
----------------------------
Lanie's P.O.VHindi ako makapaniwala na nagalit si cecile sa amen first time kong nakita siyang ganun.
Hindi ko alam kung annong gaggawin ko. Hindi ako sanay. Hindi ako mapakali.
Nandito kami ngayon ni dan sa garden. Hinila ko siya dito para makausap ko.
Dan ano na kausapin na naten siya magsorry na tayo.
Hay naku lanie wala din yung magagawa mabuti pa hayaan na muna naten siya ok.
Eh pero di ako kasi mapakali di ako sanay dan.
Ok fine tawagin na muna naten sila lahat.
Ok sige.
Pero hindi pa kami nakakapasok sa loob ng may biglang nagtakip ng mukha namen na tila sako ata.
Sino kayo pakawalan niyo kami.
Sigaw ko.
Wag kang maingay kung ayaw mong gilitan kita ng leeg.
Syempre takot ko naman na mawalan ng leeg di ba.
Tumahimik ako nakiramdam ako sa paligid ko.
Alam ko na pati si dan nakuha din nila.
Kinaladkad nila kami.
Hindi na ako makasigaw dahil may nakabusal na sa bibig ko.
Imbis na magaksaya ako ng lakas at laway eh di wag na lang magsalita.
Bigla nila kaming tinulak sa parang isang van ata tapos maya maya umandar na sila.
Kinapa ko ang cellphone ko sa bulsa ko. Kahit na mahirap dahil nakatali ang kamay ko pinilit ko pa rin na kunin ito ng di nila napappansin.
BINABASA MO ANG
IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)
RomanceFIRST SERIES OF "THE LOVER LESBIAN SERIES" This story is a lesbian romance. This story is about a girl who fell in love with a lesbian that unfortunatelly a superstar and about to become her wife. Masasatisfy ba ni cecile ang isang AA kung hanggang...