MEET THE LOVERS AND AA

4.6K 73 2
                                    

AA'S POV

Hello fan's ako nga pala si Angelica Alyssa Javier. Pero mas gusto kong tinatawag na AA. Ako ang lider ng sikat na grupo na "The Lovers", na isang all lesbian group.

Ako ay isang lesbian and my parents know it and unfortunately they support me, all I want to be, and to all the things I want to do, just like being an artist and a singer.

The Lovers have 5 members.

Angelica Alyssa (AA) Javier, lider ng The Lovers, gwapo, maporma, vocalista, sporty, astig, tahimik minsan.

Veronica Arrianne (Vyn) Lych, Silent type, medyo weird, drummer, stylish, chickboy.

Rosmarie Anica (Ros) Alonzo, makulit, maingay, jolly, kalog, pero strict pagdating sa work.

Jenicalyn Anne (Nic) Myn, matalino, dancer, serious lover, cute, chinito.

Nesa Alica (Nes) Salazar, kpop fanatic, adventurous, flirt.

----------------------------

Shooting day!

First day ng shooting ng music video namin at kanina pa ako dito pero anung oras na wala pa ang p.a ko na si cecile

Badtrip na ako sa babaeng yon, kung di lang magagalit si mama pagtinanggal ko ang babaeng yon, naku matagal ko na sanang ginawa.. Grrrrrr....

Speaking of the devil..

Sa wakas dumating na rin ang bwisit na babae na yon.

AA: bakit ngayon ka lang ha!!! (Pasigaw kong sabi sa kanya) alam mo bang kanina pa ako nandito ha! Tapos ngayon ka lang!

Cecile: sir napuyat po kasi ako kagabi sori po.

AA: at bakit ka naman napuyat ha!!! (Naku tong babaeng to lalaong pinapainit ulo ko) alam mo naman na ngayon ang first day ng shooting ng music video namen, tapos late ka! How can I prepare without my things.

Cecile: ano po kasi sir

AA: ANO!!!!! (wala sasabog na talaga sa inis sa babaeng to)

DIRECTOR: OK GUYS PREPARE NA KAYO, YOUR NEXT AA GET READY NA!!!

AA: di pa tayo tapos cecile!

Bwisit na babae un makaalis na nga lang kesa ubusin ko oras ko sa babaeng yun.

Vyn: oh dude bakit mainit ata ulo mo (habang nakaupo at hawak ang libro na binabasa niya)

Nes: ou nga dude, chill ka lang. (Habang nasalpak ang isang earphone sa isang tenga niya at nakikinig sa ipod niya)

AA: pano yung p.a ko late ngayon kaya ngayon lang ako nakapagready.

Ros: oh! Eh! Bakit daw nalate? (Habang nagseselfie sa cp niya)

AA: napuyat daw! Blah! Blah! Blah!

Nic: napuyat dude baka iniisip ka kaya napuyat hahahaha.. (habang inaayos ang buhok niya)

AA: hay naku dude wala akong panahon sa kanya p.a ko lang talaga siya.

Nic: oh eh bat pinoproblema mo dude.

Nes: Dude baka type niya (sabay siko kay nic)

AA: type! Type niya mukha niya. Kung pwede ko lang sana siya ifired ginawa ko na.

Vyn: bat nga ba di mo gawin dude.

AA: dude alam mo naman si mama lagot ako dun lalo na sipsip yun sa mama ko. Badtrip na babae.

Ros: naku dude disaster yan (with matching sexydance pa)

AA: ros pwede ba stop that!!!

Ros: what!!!

AA: i said stop that dancing thing ok!

Sabay walk out ni AA sa dressing room.

Nakatingin yung tatlo kay Ros ng masama.

Ros: what!!! (Sabay shrug ng balikat niya)

Buong maghapon silang nagshoshoot ng music video, at dahil sa tagal ng shoot inabot pa sila ng gabi bago nagpack-up.

Lahat na nakauwi maliban kela AA at Cecile.

AA: ngayon wala ka ng kawala kaya ngayon magpaliwanag ka na! Now na! Go!

Cecile: sir AA kasi po.

AA: what? Puro ka kasi..

Cecile: sir kasi late na po oh! (Sabay pakita ng relo niya kay AA) di pa po ba tayo uuwi?

AA: ok fine papalampasin ko ang ginawa mo ngayong araw pero next time na gawin mo ito ulit I will fired you. Kahit magalit pa si mama sa akin. Nakakaintindihan ba tayo cile?

Cecile: opo sir AA, thank you po.

AA: ok you may go now!

Sumakay na si cecile sa kotse niya habang si AA naiwan na nagtataka.

Nakauwi na si AA sa bahay niya pero di pa rin maalis sa isip niya si cecile, habang naliligo siya sa banyo si cecile pa rin nasa isip niya.

Anu ba to ano bang meron sa babaeng yon at lagi na lang siya iniisip ko marame naman akong babae na nagkakandarapa sa akin pero pagdating sa kanya wala isang tingin niya lang sa akin wala my heart really froze.

May sakit na ata ako papatingin nga ako sa doctor ko baka malala na ito.

Basta I always feel something weird with her.

-------------------------

Yan muna guys pabitin ako eh..

Next UD ko sigurado magugulat kayo sa revelation ko..

Tnx po sa ngseen ng chapter 1 ko..

**raen**


IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon