PLANE CRASH

1.4K 38 0
                                    

CECILE'S P.O.V

Ang loko ng AA na to kawawang naman mga kaibigan namen.

Pano ba naman pagkatapos ng ginawa niya sa mga kaibigan namen ayun tawa ng tawa at ang lakas pa, hagalpak pa kamo halos gumulong pa siya sa gasebo sa kakatawa niya buti na lang kamo napigilan ko..

Kakaiba mang trip ang isang AA nakakatakot dahil kung may sakit ka sa puso malamang dead on arrival ka panigurado.

Alam mo dude di ko na talaga hahayaan na maging mas maganda pa sa maganda ang umaga ni AA lalo na pagtayo ang kasama niya, mamatay ako sa kanya sa nervous sa ginawa niya akala ko talaga totoo na nasusunog ang mansion ni cecile. ros

Alam namen dude kahit kami din. vyn,nes,nic

Grabe yang fiance mo cecile grabe mantrip ah.. lanie

Sinabi mo pa di na nga ako nakaangal sa kanya eh pano sobra ang saya nga nakakatakot pala pag ganun siya.

Habang nagrereklamo tong mga to si AA ayun sitting pretty sa couch.

Hoy AA ano ganyan ka na lang ha.. aalis na tayo mamaya ah..

Opo na po wifey excited much..

Aba kaw talaga gusto mo mabadtrip ako sayo di magugustuhan pag ako nagalit sayo.

Bakit anong gagawin mo?

Aba talaga... Di kita papakasalan sige ka..

Ay.. wag naman sige na eto na maghahanda na po ako..

Good..

Galing mo cile ah akalain mo ang masungut at bipolar na si AA napapasunod ng ganun. nes

Naman ako ata ang boss.

-------------------------------------

Nakaalis na kami mula sa mansion ngayon naman ay papunta na kami ng airport kung saan kami sasakay sa private plane nila dan.

Eto na paakayat na kami sa plane pero bakit ganon bakit parang kinakabahan ako.

Aixt! di ko gusto tong nararamdaman ko parang may masamang mangyayari.

Wifey are you alright?

Tanong ni AA sa akin.

Ayos lang ako husfie medyo kinakabahan lang ako.

Ayos lang kabahan wifey andito naman ako eh..

Tumango na lang ako kay AA pero iba talaga ang pakiramdaman ko eh.

Iniiling ko na lang ang ulo ko at Naupo na kami sa upuan namen dahil nga sa private plane eto syempre maluwag ito at lima lang ang upuan dito.

Magkatabi kami ni AA nasa may bandang likod kami malapit sa cockfit ng pilot.

Bali tatlo upuan sa kaliwa at dalawa sa kanan..

Inalok kami ng mga stewardess kung may gusto ba kami, umiling lang ako samantalang sila kumuha ng inumin at pagkain.

Humilig ako sa balikat ni AA malapit na kami magtake off..

Ng patake off na kami biglang nagkaroon turbelance at lahat kami nagpanic, di namen alam kung anong gagawin namen..

Ng biglang...

BOOOOOOOGGGGGSSSSHHHHHH.......

-----------------------------

NEWS SPLASH..

OUR BELOVED "THE LOVERS" HAS BEEN INVOLVE IN A PLANE CRASH IN THE AIRPORT WITH THEIR FIANCE AND GIRLFRIENDS

AND NOW THE POLICE FINDINGS IS A FAILURE IN THE MACHINE.

AND NOW THEY ARE HEADED TO THE NEAREST HOSPITAL NEAR THE VICINITY.

WILL THEY BE ABLE TO SURVIVE.

-----------------------------
THIRD PERSON P.O.V

After the news their parents headed towards private jet. Each of their parents made it through on the hospital were all the friends bringing..

Walang sinayang na panahon ang mga magulang nila lahat sila gustong ilagtas ang mga anak nila..

Di man nila ito kagustuhan pero nangyari na kaya wala na silang magagawa pa..

Ang mga magulang naman ni dan na nagmamay ari ng airlines na ginamit nilang magkakaibigan ay agad na sinisante ang piloto at pinadispatsa ang eroplanong ginamit nila cecile.

Pinaabot na rin nila sa publiko na maayos na ang lahat ang hinahandle na nila ang mga damages..

Di naman nagalit ang mga magulang nila cecile at ng iba pa sa magulang ni dan..

Dahil magkakaibigan naman sila at alam naman nila na wala naman silang kasalanan.

Di man sila nagalit sa mga magulang ni dan pero sa loob ng parents ni dan guilty sila dahil sila ang may ari ng plane.

Pero lahat yun nasettle na nila, di man sa sa gastusin sa hospital at pangangailan ng mga anak nila at anak ng mga kaibigan nila, bilang suporta sa isa't isa ay nagawa nila..

------------------------

ano kayang mangyayari kela cecile makakasurvive ba sila o may mawawala..

abangan..

***raen***

IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon