AA'S POV
Ma I'm here..
Up stairs angelica..
What's this ma? Anong ibig sabihin ng mga damit na to sa ibabaw ng kama ko?
Eto ang susuotin mo ngayong gabi..
What! no way ma..
I'm not going to wear that formal suit.. Ano ba talaga ang meron ha.. Diba usual date lang to bakit yan ang susuotin ko ha ma!?
Oh... I'm sorry my dear pero hindi talaga date ang pupuntahan naten ngayon..
What! ma? so ano pala ang pupuntahin na...tennnnn....?
Anong naten ma? Diba ako lang at siya bakit may naten? What is this night for ma? Tell me you know I hate surprises ma!
No angelica I wont gonna tell you.. It's for you to find out my dear...
Arghhhh... Badtrip si mama ano ba talaga ang pupuntahan namen daw na yun..
Angelica better get ready na or else!
Or else ma?
Or else ipapakaladkad kita sa mga bodyguard mo pra sumama ka lang sa akin..
What! ma exxagerated ka naman.. eto na nga magreready na ako eh..
Naku di malabong gawin yun ni mama at baka ipatanggal pa niya lahat ng luho ko pag di ako sumama sa kanya..
Pero saan ba talaga kami pupunta ng mama ko at bakit wala dito si papa?
Ma asan si papa?
Ah papa mo andoon na siya?
Saan?
Sa pupuntahan naten!
Hay naku di pa rin nakalusot di pa rin sinabi ni mama kung saan. Nagka ideya na ako na andoon si papa sa pupuntahan namin..
Ma maliligo na ako tapos magbibihis na rin ako baka umusok pa ilong mo sa galit eh..
Hay naku buti pa nga angelica at nasisira ang make up ko sayo.
Ok..
Habang andito ako sa banyo di maalis sa isip ko ang cecile na yun para kasing iba siya kanina sa mall nung makita ko siya parang di siya.. Hays.. Baka di nga siya yun at kapangalan niya lang yun tapos sinundan ko naman agad tanga ko din noh.. Anu ba talaga siya sa akin at naprapraning ako ng ganito sa kaniya..
Haysss.. Ayoko na bahala na nga goodluck sa akin sa babaeng yun na papakasalan ko daw.. In her dreams lang yun bahala siya gagwin ko lahat wag lang matuloy ang kasal na yan..
-----------------------
Yan muna sensya na kayo now lang ulit aq nakapag u.d nawalan ako ng cp ng saglit eh.. Pero ok na every week end na lang po aq uu.d
Tnx po sa mga nagreread ng story q at sa mga nagvovote nito..
Thankee..
***raen***
BINABASA MO ANG
IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)
RomanceFIRST SERIES OF "THE LOVER LESBIAN SERIES" This story is a lesbian romance. This story is about a girl who fell in love with a lesbian that unfortunatelly a superstar and about to become her wife. Masasatisfy ba ni cecile ang isang AA kung hanggang...