AA'S P.O.V
Cecile
Dude
Teka sino ba sila at tinawag nila si cecile at sinong dude yun?
Ako ba yun?
Ha! ako nga yata pano sa akin sila nakayakap.
Ano ba talagang nangyayari sa mga taong to?
Kanina ko pa sila napapansin eh, nung pagtungtong pa lang namen ni cecile sa stage nagulat na sila tapos, tapos ngayon eto nakayap sila sa amen.
Teka ka lang sino ba kayo ha? Di ko kayo kilala!
Napansin ko na bigla silang nagstiff at tumingin sa akin, sabay bitaw nila sa pagyakap sa akin.
Di mo ba kami maalala AA, kami eto ang mga kagrupo mo.
sabi nung maliit na lesbian na nasa harapan ko. (si ros po yung tinutukoy niya)
Kagrupo? Ng ano?
Ng isang singing group na sikat sa buong mundo.
sabi nung may mahabang buhok na may kulay (si nes po yung tinutukoy niya)
Ha ako kumakanta kelan pa?
Mabuti pa sa ibang lugar na lang naten siya kausapin. Tara sa garden.
sabi nung tahimik sa kanila at nakaupo lang sa tabi ko. (si vyn po yung tinutukoy niya)
Mabuti pa nga.
sabi nung mukhang rakista (si nic po yung tinutukoy niya)
Bigla nila akong hinila palayo kela cecile at papunta na kami ngayon sa garden kung saan may fountain sa gitna at marameng nakakalat na mga round table na merong upuan.
Umupo kami sa isang round table kung saan may limang upuan.
Ok nandito na tayo sa garden now tell me what I did not know about my past life, you may start now quiet one.
Sabay turo ko sa lesbian na nakaupo sa may tapat ko.
Ok. By the way I'm vyn, I'm your bestfriend ever since were child no erase that ever since we were not born we are bestfriend. And this lesbian on my side was ros, we met her when we were in kinder. This one on my left is nes, we met her when we were in grade school, same as with the one on your left too, and that was nic, she and nes was bestfriend and ros was your adviser and bestfriend too. Vyn
In short we were all bestfriend right.
Right! sabi nung Vyn daw
And how we become a singing group like you are all saying.
We begun to sing we were in grade school but back then we are always singing in a party or in a school festival. But when we go to high school thats when our life begun to change. We perfom on one of our subject and we have a special visitor on that day, you as our lider said that if we perform in front of that person he might recognice us and we will be singing in front of many people and we will be known as the lovers. sabi nung Ros
Wow as in wow that I say that? Now I know why my mama and my co workers says that I'm a true born lider. In fact I already lead our own company amd now we were one of the top companies in the world.
Yes indeed you are, you lead us and we become famous all over the world also know as "THE LOVERS". sabi nung Nic
Wow now I know why you are all familiar to me. I've seen you all in tv and my mama always come in your concert just to watch you all. She was indeed a fan of your group.
Wow tita always come in our concert she never really leave us despite that you are no longer with us. Nes (halatang may halong lungkot ang pagkakasabi niya non)
Nararamdaman ko ang kawalan ng isang bahagi ng pagkatao nila na aksidenteng ako pala ang kawalan niya.
Pwede niyo bang sabihin pa sa akin ang lahat ng tungkol sa nakaraan ko kung ano ba akong klaseng tao dati at kung ano ang mga ginagawa ko pa noon.
Oo ba ikaw pa malakas ka sa amen eh. Pero simula ngayon di na tayo ulit maghihiwalay ha, ipapaalala namen sayo ang lahat. Pati na yung mga nanagyari dito habang wala kayo. Ros
Kayo? Sinong kayo?
Este ikaw pala ng pitong taon. That what I mean by that. Ros
Ah ok.
Mukhang meron pa silang di sinasabi sa akin ah. Hmmm. Malalaman ko din yan lahat.
Ang totoo naaalala ko na sila pero kasi blured pa yung itsura nila kaya di ko sila matandaan sa utak ko. Pero ngayon malinaw na sila ang hinahanap ko na mga kaibigan ko na naiwan ko ng matagal na panahon. At sobra akong natutuwa dahil di nila ako nakalimutan.
Masaya ako ngayon at unti unti mabubuo ko na rin ang kulang sa buhay ko. Para kasing puzzle pieces yung mga alaala ko na nawala na ngayon kelangan kong hanapin para mabuo ko.
Para kasing hanggang ngayon kulang pa rin eh, may kulang pa rin. Sino o ano ba kasi yun na nakalimutan ko at parang sobrang importante nun sa akin.
Bigla kong nakita sila cecile na papalapit sa amen.
At habang papalapit siya parang nagiislowmo siya sa paningin ko at parang sobrang bilis ng tibok ng puso ko.
Shiiit!!! bakit ba lagi na lang ganito ang epekto ni cecile sa akin. Kanina ganito din ang dating niya sa akin ng makita ko siya sa labas ng condo niya sa harapan ko. Napakaganda niya talaga.
Ang ganda talaga ni cecile noh dude. Vyn
Kilala niyo siya?
Ha! Ou kaibigan siya ng asawa at girlfriend namen. Ros
May iba sa kanila eh, sigurado ako hindi lang lahat to aksidente parang may iba talaga dito eh..
Uuuuuggggghhhhh.. Ang sakit ng ulo ko... (bigla sumakit ang ulo ako naman) uuuugggghhhhh.....
Ok ka lang AA. Cecile
Yeah! It's just ugh my head ache, it was really painful.
Call an umbulance now. (rinig kong sigaw ni cecile sa kanila)
And everything become black........
------------------------------------
Done next chapter ay yung coversation naman nila cecile at ng mga girls...
Plz support pa more guys..
Love ko na kayo dahil sa pagread at pagvote niyo sa story ko.. Comment po kayo kapag may mga suggestion pa po kayo sa story ko.
Don't hesitate guys i will take that as a compliment and as a part of my progress.
And sa mga ngcocoment po na ud please. Pasensya na po kasi mahirap din po magisip ng sususnod na eksena. Sana po maintindihan niyo and wala din akong magamit na phone kaya nagoonline lang po ako.
Thank you all.. Chow!
***raen***
BINABASA MO ANG
IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)
RomanceFIRST SERIES OF "THE LOVER LESBIAN SERIES" This story is a lesbian romance. This story is about a girl who fell in love with a lesbian that unfortunatelly a superstar and about to become her wife. Masasatisfy ba ni cecile ang isang AA kung hanggang...