THE PARTY

2.1K 55 2
                                    

CECILE'S POV

Habang andito pa ako sa kwarto ko parang kinakabahan na ako parang ayaw ko ng ituloy ito.

Pero kelangan ko na tong gawin gusto ko ng malaman niya lahat ng totoo.

Tok

Tok

Tok

Mam cecile are you ready?

Hindi pa ako handa bakit?

Sigaw ko sa tao sa labas ng kwarto ko.

Kayo na po kasi ang susunod na tatawagin sa stage pagkatapos ni sir AA.

Shit! ito na, ito na talaga. Sige kaya ko to go cecile.

Ah ok! Sunod na ako tapos na rin aman ako eh.

Actually kanina pa talaga ako ayos ayaw ko lang talagang lumabas pa.

Heto na malapit na kinakabahan talaga ako ng sobra hindi ko kasi alam ang magiging reaksyon niya eh.

Hay naku bahala na nga this is it na. Hoooooooo.. (Sabay hinga ng malalalim)

READY NA CECILE FACE THE TRUTH NA!!! (Sabi ko sa sarili ko).

---------------------------
AA'S POV

Andito na kami pero bakit parang kinakabahan ako.

Anak dyan ka muna ah. Wait mo pag tinawag ka na ha? (sabi ni mama)

Tinawag ma Sino? Saan? Bakit?

Dami mong tanong magintay ka dyan.

Ok fine! Ano pa nga ba.

--------------------------
THE PARTY

THIRD PERSON'S POV

PRESENTING!!! OUR BELOVED ARTIST, SINGER, FRIEND AND WIFE TO BE OF OUR PRINCESS...

ANGELICA ALYSSA "AA" JAVIER

Narinig na ni AA ang pangalan niya kaya nagumpisa na siyang maglakad sa dulo ng red carpet na kung saan siya iniwan ng mama niya..

Nang makarating na si AA sa stage kung asan ang emcee agad na nagsalita ang emcee para ipakilala si cecile.

AND PRESENTING!!! OUR BEAUTIFUL, HARDWORKING, STYLISH, AND SOON TO BE WIFE OF OUR ARTIST.

CECILE VILLANUEVA

Nagulat si AA ng marinig ang pangalan na tinawag ng emcee.

At mas lalo pa siyang nagulat nung bumaba ng hagdan si cecile suot ang isang white fitted long gown.

She looks stuning and more beautiful than before at mas elegante siyang tingnan. Hindi na siya ang dati niyang kilalang P.A niya na manang, di marunong mag ayos at mahirap na babae.

----------------------------

Bitinin ko muna guys..

Sensya bihira lang magupdate b.c lng sa work guys..

Ayun po yung gown niya sa taas  ------->

***raen***


IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon