CECILE'S POV
Grve kinakabahan ako sa mangyayari ngayong gabi pano ba ito. Sana maganda ang kakalabasan ng mga plano nila mommy at tita dito sa party na ito..
Haisxt.. Sana pag nalaman na ni AA ang real wag siyang magalit sa akin.. Ayokong magalit siya sa akin pero kelangan kasi talaga ngayon na magsinungaling sa kanya eh..
Ang hirap mong abutin AA..
Nakatayo ako dito sa veranda ng kwarto ko habang nakatingin sa mga tao sa baba na abalang nagaayos ng mesa, upuan, plato, at kung anu2x pa..
Tok
Tok
Tok
Sino yan?
Miss Cecile isa po ako sa mga make up artist na magaayos sa inyo, ready na po ba kayo Miss cecile.
Yes I'm ready, you can come in now.
Pumasok na siya dito sa kwarto ko at ako naman lumapit na sa isang malaking salamin dito sa may kwarto ko at nagready na para sa pagaayos sa akin.
Habang tinitingnan ko ang sarili ko ngayon dito sa malaking salamin na nasa harapan ko naisip ko na ito na, ito na ang oras para magpakatotoo, ang oras para malaman na ang dapat malaman.
Handa na ako AA sa sasabihin mo sa akin, handa na ako kung tatanggapin mo man ako o hindi, gagawin ko ang lahat matuloy lang ang pangarap ko.
Ang pangarap ko na malaman mo AA na mahal kita matagal na.
-----------------------
AA'S POVBakit ba ako kinakabahan, bakit?
Yan ang tanong ng isip ko na hindi ko masagot habang nandito ako sa loob ng kotse ni mama, habang siya excited sa kung ano man ang plano nila.
Bakit ba kasi kinakabahan ako may dapat ba akong kabahan? Di ba dapat ang babaeng yun ang kabahan kasi hindi niya alam kung anong gagawin ko sa kanya ngayong gabi. Hahahahaha.
Pero teka yung plano ko. Ai sunga lang nasa mga walanghiya nga pala yung mga gagamitin ko pano na to.
Aixt! bahala na nga mamaya. Basta magsisisi siya na ako ang mapapangasawa niya.
Ang sama ko noh. Aba dapat lang siyang kabahan dahil gagawing kong impyerno ang buhay niya.
------------------------
Next chapter ang party na hehehe.. Mabagal ako magupdate di ko kasi hawak madalas cp q eh....
Bc na rin kasi me sa work eh.. Hehehehe.. Kelangan mgwork para mabuhay eh...
***raen***
BINABASA MO ANG
IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)
RomanceFIRST SERIES OF "THE LOVER LESBIAN SERIES" This story is a lesbian romance. This story is about a girl who fell in love with a lesbian that unfortunatelly a superstar and about to become her wife. Masasatisfy ba ni cecile ang isang AA kung hanggang...