AA'S POV
Angelica can we talk?
Ma can you please knock, kwarto ko pa rin to, and I have a privacy right and please ma stop calling me angelica, call me AA ok,(pasaway talaga tong mama ko lagi na lang pumapasok dito sa kwarto ko ng walang paalam)
I can call you on your real name whatever I want sweety.
Nakakatakot ata si mama ngayon ah biglang naglalambing, may kelangan to, kaya ganyan.
Blah! Blah! Blah! Yah! Right, so what is it that you want to tell me ma, (haist anu nanaman kaya ang sasabihin niya)
Sweety I want to tell you something!
Ayaw pang sabihin, baka may ginawa nanaman si mark sa america tapos ako nanaman papaayusin niya.
Nako talagang pag ganun nanaman, hahayaan ko na talaga siya kahit kapatid ko pa siya.
Tell me what ma?
Ai Omj, baka sasabihin na ni mama na hindi niya ako tunay na anak, omj, the last time I check kamukha naman ako ni daddy, baka iba ang mama ko, omj, na talaga to, hahahaha ang exsaj. Ko magisip no, other side ko yan maliban sa pagiging suplado
Ah! Anak kasi...
(Ay anak naman ng tokwa nakakabitin naman si mama oh, patagal)
Ano kasi nak, your getting married next month!
(◎_◎)
Laglag panga.. di ako makapagisip ng saglit..
AA ikakasal ka na daw, sabi ng utak ko ng paulit-ulit.. kaya napasigaw na ako ng,
WHAT!!!!!!!!!!!
anu daw ako magpapasakal na hindi pwedeng mangyari to.
Anong kalokohan to ma pano mangyayari yuneh Idon't have any girlfriend that you know, and the fact that I do have, I wouldn't marry her anyway, at bakit ko naman gagawin yun ha ma, ayaw kong masira career ko ma, sino ba ang bwisit na yun ha ma? lalaki ba siya kung lalaki siya lalong di ako papayag ma, kahit babae pa siya di ako magpapakasal, maliban na lang kung mahal ko talaga siya. kaya ma tell me how did it happen?
anu ba kasing pakulo to? gulong tanong ko sa sarili ko.
Angelica me and your father have a deal with our business partner that you and their daughter will get married for the sake of our company.
WHAT MA A FIX MARRIED FOR BUSINESS?!!! this is a bullshit ma! pano niyo to nagawa sa akin, ako na anak niya ibinenta niyo para sa business na yan?
Hah! meron pa palang ganyan sa panahon na to, hmpft! naman hindi talaga to maaari.
Sorry anak ito na lang kasi ang paraan namen ng papa mo eh, di naman pwede ang kapatid mo na si mark dahil manhater daw ang anak nila and next month na yun, kaya by next week you and the girl your getting married will be meeting each other in their hotel.
No ma! Next month! No Way! I will not get married, at kasalanan ko ba na manhater siya at lesbian ako. Ma naman anak mo ako di ako ibang tao.
Sorry talaga anak please pumayag ka na nak para sa kinabukasan niyo ito ni mark kaya please nakikiusap ako angelica please accept it.
(next month ang bilis balak ba talaga nila akong pahirapan bakit ganito sila sa akin. Naging mabuti naman akong anak sa kanila ah.)
I won't ma please.
Yes you will,
No I will
BINABASA MO ANG
IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)
RomanceFIRST SERIES OF "THE LOVER LESBIAN SERIES" This story is a lesbian romance. This story is about a girl who fell in love with a lesbian that unfortunatelly a superstar and about to become her wife. Masasatisfy ba ni cecile ang isang AA kung hanggang...