Cecile's P.O.V
Grabe tong sina mommy at daddy pagdating ko pa lang dito yung mga maids na kaagad ang nabungaran ko alam naman nila na ayaw ko ng engrandeng pagsalubong sa akin eh.
Mga pasaway na magulang kaya nga ayaw ko umuwi dito eh. Ganyan sila binababy ako.
Pagkadating namen sa dining table ay kung ano-ano na ang tinanong ni AA sa kanila.
Mas pinili kong manahimik at makinig sa kanila, alam ko naman na maraming gustong malaman si AA, hahayaan ko siya sa gusto niya, this thing makes the game more fun.
Nang tumahimik na sila saka ako nagsalita.
Mommy ano nga pala gagawin niyo sa europe? (Pambabasag ko sa katahimikan namen sa gitna ng pagkain namen)
Wala lang gusto ko lang alamain kung ano gagawin nila don eh, masama ba, besides parents ko pa rin sila di ba.
Ah, kasi princess may lalakarin lang kami ng daddy don, kasama nga pala namen ang parents mo AA,
Really tita, good to know. (Pagkasbi niya non bigla na lang siyang ngumisi ng nakakaloko)
Aba mukhang may pinaplano tong mokong na to ah. Hmpft! Siguraduhin niya lang na matutuwa ako sa gagawin niya or else ako ang magsasaya sa gagawin ko sa kanya.
Ah ganun ba mommy, gano kayo katagal don?
Actually anak matagal kami don but we will sure that we are back before your wedding day.(buti naman marami pa akong plans eh)
Ok mommy that's all I need to know. Hindi ko na po kayo mahahatid bukas ha, daddy I have important things to do eh, alam niyo na busy ako sa weeding namen.
Ok lang anak we understand, AA ija alagaan mo ang princess namen ha, mahal na mahal namen yan at pag may nangyari sa kanya lagot ka sa amen, better not to make her cry ha.
HA me po, why me? Pero sige tito I will po. I will make her not to cry because of me tita, tito (halatang nagulat siya)
HA buti nga sayo, pag umiyak daw ako lagot ka, sabi ko sa sarili ko. Pangaasar ko sa kanya kahit na di niya alam.
After ng dinner umuwi na kami ni AA sa condo niya muna kami pumunta since wala siyang car na dala.
Pagpasok sa condo niya nilock ko ito at di niya yun napansin.
Ah, AA can we talk, (in a sexy way)
B.c ako at magrerehearse pa ako para sa show namen next week. Kaya pwede ka ng umuwi sa bahay mo at wag mo na akong istorbohin pa dito.(Sabi niya na hindi man lang ako nililingon)
Badtrip to ah, di pinapansin ang beauty ko. Pinapalayas pa ako, Tingnan naten kung di ka pa mapatingin sa akin sa gagawin ko.
Ah, AA where is the kitchen?
At the left. Why? don't do anything stupid in my kitchen dahil kakaladkarin kita palabas pag may ginawa ka dyan.
Ah, ang rude mo naman but anyway can I bake in here?
Bahala ka suit your self, completo naman laman ng ref. Eh.
Teka di ka pa ba uuwi?
Nope I will stay in your condo as long as I want ok.
Tsk.
Grabe manhid ba siya di niya ba alam na inaakit ko na siya, oh well let the plan started.
Naghubad ako ng dress ako at sinuot ang apron niya dito. As a plan started. I call AA and ask her what she want.
Ahmpft! AA what is your favorite dessert? (Habang palabas ako ng kitchen at may hawak na sandok at nakalip bite)
Nakita ko na siyang lumingon. Paglingon niya narinig ko siya ng lumunok. The plan is working on her.
Ah, eh, a-ny-thing that cho-co-late! Ba- bakit mo na-ta-tanong?
magbabake sana ako for you! You want? (With biting lip)
Grabe niya ako tingnan mula ulo hanggang paa, pano ba naman, ang suot ko lang ay apron na tumatakip sa dibdib ko at underwear. Nakabikini lang naman po kasi ang lola niyo..
Oh di ba seductive talaga hehehe, pilya ako di ba di niya alam yun. Pero minsan lang naman.
Pagkatapos kong tanungin siya ay iniwan ko siyang tulala don at bumalik na ako sa kitchen para magumpisa ng magbake ng chocolate cake for her.
After a minute I'm done, and naprepare ko na lahat ng kelangan then ang kakain na lang ang kulang.
AA special dessert is serve just for you would you want to taste it?
Hmmm.. Wait a second if you want you can eat first.
B-But it is for you..
Ok but can you please get dress you may catch a cold. And please stop this craziness.
No I won't!!!! because!
Because what?
Because I want you to taste me first.!
Shiitt, (bulong niya)
Dahan dahan akong lumapit sa kanya habang tinatanggal ang tali ng apron sa likod ko.
-------------------------
to be continue muna..
***raen***
BINABASA MO ANG
IS IT LOVE OR NOT (lesbian romance)
RomansaFIRST SERIES OF "THE LOVER LESBIAN SERIES" This story is a lesbian romance. This story is about a girl who fell in love with a lesbian that unfortunatelly a superstar and about to become her wife. Masasatisfy ba ni cecile ang isang AA kung hanggang...