Stupid Deal 35✨: Love

1.1K 34 0
                                    


Celine's POV:

After lumabas ni Jake ng kwarto, nag diretso na ako sa Banyo para maligo, then after that I did my skincare routine, nag blower ako nga buhok then sinuklay ko.

Nagdamit ako ng sleeveless na top at maikling shorts. I like this kind of outfit pag natutulog sa gabi, fresh. I made sure na mahimbing ang tuloy ng anak ko saka lumabas ako ng kwarto. I need to drink some any kind of juice. It's my routine every night wala kasi ako sa bahay kaya kung anong makita ko na lang dito, yon na lang.

Pag bukas ko ng Refrigerator, damn it. Puro flavoured na mga alak. Fuck? Ang alcoholic talaga ni Jake.

Speaking of.... Asan kaya yon? Tss. Pa walkout pang nalalaman. Kumuha na lang ako ng vodka na green apple and it taste so amazing. Matagal tagal na din akong hindi umiinom.

"Why are you still awake?" Nagulat ako nung nagsalita si Jake sa likod ko, pinupunasan niya yung basa niyang ulo ng towel, ah katatapos din maligo.

Lumapit siya sakin at kumuha ng beer sa Refrigerator, fuck. I smell his mint scent. Ang bango. Nakaka adik.

Binuksan niya yung can beer niya. "Is CJ peacefully sleeping?" Tas ininom niya yung beer. Shit? Bat ang hot niya?

"Celine?"

"A-ah oo, tulog na tulog." Sabi kong nauutal.

Narinig ko naman yung binulong niya. "Fuck why so sexy." At namula naman ako.

"Bastos ka talaga!" Sabi kong bulyaw sa kanya.

He smirked. "Bastos? Im fucking complimenting you, baby." Lumapit siya sakin.

Umirap ako. "Baby mo mukha mo."

Natawa naman siya. "Oo baby ko si CJ."

"Oo na." Sang-ayon ko.

"Baby ko si CJ." Inulit niya.

"Oo nga." Sabi kong naiirita na.

"Gawa tayo ng Baby?"

"Oo nga sabi eh!"

"Sure?" Tawa niya ng malakas tas lumapit siya sakin hanggang ma corner ako.

"ANG MANYAK MO TALAGA!" Sigaw ko sa kanya.

Naka ngiti padin siyang kinorner ako. Naka sandag ako ngayon sa ref. Nagkatitigan kami ng matagal, damn ang gwapo niya talaga. Ten times. At di ko namalayan, siniil niya na ako ng halik.

And I felt hot. Is it because of this damned apple beer? He's kissing me and while he's kissing me I licked his lips.

Hinigit niya ako sa batok at mas diniinan ang paghalik niya sakin. I responded with the same intensity and fuck it. I like what he's doing.

He's kissing me torridly at naramdaman ko na lang na binuhat niya ako pinatong sa lamesang malaki dito sa kitchen. He slowly lay me on the table and goes on my top. He started planting kisses in my neck that makes me moan. Ang sarap sa pakiramdam, this is not the first time we do it but it always feels like first time.

He cupped my breast and squeezed it. Im fucking wearing clothes but I already feel the hotness of his palms fuck it. I want hin so bad!

"Jake...."

"Wait a minute Baby.." he said smirking at me. Then he took my clothes off slowly one by one, ang natira lamang ay ang panty at shorts ko.

At pagkatapos, tinitigan niya ang katawan ko, I blushed then I saw love and lust on his eyes.

"Beautiful as ever, fuck." He removes his clothes and goes on my top again.

He kissed me so hungrily. I kissed him back. I felt his tongue explored my mouth, fuck this. Bumaba ang halik niya sa leeg ko pababa sa dibdib ko then I felt his finger playing and rubbing on my clit with my panty and short. He remove my short and panty na lang ang suot ko.

Stupid Deal (COMPLETED&EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon