Celine's pov:
Nagising ako na wala si CJ sa tabi ko. Fuck?! Where is he?! Napabango ako. Ouch! Argh. Nahihilo ako. Tss. I remember katabi ko si CJ tas katabi din ni Jake noong gabi si CJ, in short nasa pagitan namin ang anak ko—namin.
Nakita kong pumasok dito si CJ at may hawak na isang rose.
"Red rose for my beautiful mommy." Binigay niya sakin, napa ngiti naman ako.
Sunod na pumasok ang Halimaw–I mean, si Jake. May hawak siyang tray na may pag kain.
"Mommy, break fast in bed!" He said. Nilapag ni Jake yung tray sa bed, damn. Im hungry! Hindi ko ginalaw. Nahihiya ako. Psh.
"Eat." Sabi ni Jake. Naka ngiti siya at pumunta sa tabi ko. "You want me to feed you?" Sabi niya. Inirapan ko siya pero ngumiti lang siya.
"Daddy, subuan mo si Mommy gaya ng ginagawa niya sakin!" Sabi ng anak ko, jusko. Saan niya natutunan yang mga yan?
Daddy? Alam na niya?
Baka sinabi ni Jake.
Nilapit sakin ni Halim yung spoon na may rice at bacons. Psh.
"Just go with the flow. Our son looks so happy." Bulong niya. Kainis! Pag dating sa anak ko wala akong nagagawa. Kaya sinubo ko yung binigay niya.
"Whoaaa! So sweet mom and dad!" Ang saya saya ng anak ko ngayon. Ramdam ko iyon. Maybe ganon talaga pag kompleto ang pamilya.
"See? He's so happy." Sabi ni Halim.
Ngumiti lang ako ng tipid. Uminom ako ng tubig.
"Mommy Daddy, kaylan po ako mag kakaroon ng kapatid?" F-fuck?! Nabulonan ako sa sinabi ng anak ko!
"Mom are you okay?" Tanong ni Cj, hinagod naman ni Jake yung likod ko. He's laughing, bwisit siya. Ang gwapo niya pag ngumi-ngiti siya.
"Daddy kiss mommy!" REQUEST ni Cj, k-kiss?! Ngayon ngumiti na ang Halimaw na ang lapad lapad. Urgh!
Nilapit ni Jake ang mukha niya sabay kiss Sa cheeks ko. D-damn. Stop beating fast heart!
"Sa forehead po Daddy!" Sabi nanaman ni Cj. Jusko, saan niya ba nalaman to?!
Hinalikan ulit ni Jake ang forehead ko. I can't do anything. Hindi ko kayang magalit sa kanya dahil nasa harap namin ang anak namin.
"Last na po. Sa LIPS!" Pinag dikit ni Cj ang palad niya.
This is really shit. Stop it Anak. T__T
Jake grabbed my nape, and he suddenly steal a kiss from me, smack kiss. Shiz. Ang labi niyang malambot, I miss his lips.
"Enough na Baby. Kinikilig na si mommy mo." Tukso ni Jake, bwisit siya! Kainis!
"Really mommy?" Naka ngiting sabi ni Cj. Hays! "O-oo, hehe." Sabi ko na pilit. Fuck, kinikilig talaga ako. Damn Jake. He's making my heart flutter again.
BINABASA MO ANG
Stupid Deal (COMPLETED&EDITING)
Romance"J-jake.. Mahal mo ako. Please tell me. Magsinungaling ka na lang sakin please, I love you Halim.." pag mamakaawa ko. May mga luhang gustong tumulo na kanina ko pa pinipigilan. "Ano ba?! You don't understand me?! Fuck it! You're just nothing! Pinag...