[AN:/ Congratulations Showtime for earning the highest ratings! Happy Animversary :) And also sino pang di move on sa nangyaring halikan? Ano na? Hahahaha. Dahil good mood ako, mag uupdate na ko. Salamat :) ]
*January 2013
"Vocalist ng banda sa Showtime na si Vice at Girlfriend na si Kaye Abad hiwalay na... ang intrigang ito ay walang prenong sasagutin ni Kaye, LIVE!"
Nasa The Buzz ngayon si Kaye para sa isang interview. Ilang buwan din kasi siyang nanahimik at hindi nagsasalita sa issue. Kaya minabuti na ng manager niya na magsalita na siya. Halata sa mukha niya ang tapang kahit na basang basa sa mga mata niya ang kalungkutan na nararamdaman.
Tito Boy: Good Afternoon, Kaye.. and welcome sa The Buzz.
Kaye: Good Afternoon din Tito Boy, oo nga eh first time ko dito.
Tito Boy: First time mo pero ang tindi agad ng issue na sasagutin mo.
Kaye: Hahaha oo nga eh
Tito Boy: Kaye, pagbabalik alaala lang ilang years ka na dito sa showbiz?
Kaye: Ano tito boy eh, pastop stop ako pero 2001 ako lumabas sa isang serye tapos parang masyado pa akong fresh nun, bumalik ako 2009 and then yun tito boy.
Tito Boy: Okay tapoa tuloy tuloy na ang iyong projects, hanggang ngayon diba?
Kaye: Yes tito boy.
Tito Boy: Ah, okay. Bilang pagbabalik sa ating pinag uusapan.. kamusta ang puso ngayon ng isang Kaye Abad?
Napangiti si Kaye at inalis ang mic sa bibig niya, nanginig siya at kinakabahan. Pumikit siya at huminga ng malalim.
Kaye: Ahhhh.... uhm? Ano... hindi ko masasabing mabuti tito boy...
Tito Boy: 2010 ng mabalitang nakikipag date ka sa Vocalist at Actor na si Vice, at noong taon din na yun ay wala pang isang buwan pero kayo na? Tama ba?
Kaye: Yes tito boy. Sinagot ko siya agad.
Tito Boy: Almost 3 years na ang nakakalipas, kamusta? Kamusta siya maging boyfriend?
Kaye: Ano siya tito boy eh ..
Nagflash naman bigla sa isip ni Kaye ang mga magagandabg memories nila ni Vice.
Kaye: Seryoso siya, maalaga naman, sweet yan tito boy... At saka possesive.
Tito Boy: Kaye, sa 3 years ng pagsasama nyo may mga pagkakataon na di naman siguro maiiwasan ang hindi pagkakaintindihan.. tama ba?
Kaye: Yes tito boy.
Tito Boy: Sa relasyon niyo, ano ano ba ang kadalasan nyong pinag aawayan?
Huminga ulit ng malalim si Kaye at hindi alam kung sasagutin niya ba ang tanong o hindi.
Kaye: Yung mga normal lang tito boy na pinag aawayan ng mag girlfriend at boyfriend. Parang ganun. Ayoko tito boy kasi na saakin mismo maggaling parang i want a privacy parin after this. Opo hindi perpekto yung relasyon namin pero ayoko pong mamisinterpret kami ng mga tao. Ayokong lumabas na masama at ayoko ring lumabas na masama si Vice.
Tito Boy: Naiintindihan kita Kaye.
Kaye: Salamat tito boy.
Tito Boy: Ito na, ang dahilan ng pagpayag mo sa interview na ito ay dahil sa issue di umano ay TAPOS na ang mahigit 3 years nyong relasyon ni Vice, ilang buwan kayong nanahimik sa isaue na yan. Kaye??? Totoo ba???
Sa pagkakataon na iyon ay napaiyak na si Kaye at tumango tango.
Kaye: Yes..... tito boy....
Tito Boy: Ano ang dahilan? Third party ba?
BINABASA MO ANG
On the Wings of Love
FanfictionWill you still love the person even if he/she isnt you expected them to be? Are you willing to take a chance to the love that fails over and over again? Maniwala at humanga sa magic ng pag ibig! On the wings of love/@karelestrada #AViceRylleStory