PART-02

1.1K 25 21
                                    

Đệ 81 chương : Hương bánh trái

Ngô Câu Nguyệt thải giày cao gót hấp tấp đi vào hậu trường, quắc mắt nhìn trừng trừng nhìn Mạc Phi.

Mạc Phi bị hùng hổ Ngô Câu Nguyệt hoảng sợ, cẩn thận hậu lui lại mấy bước.

Ngô Câu Nguyệt hắc truân đổ ập xuống địa đối với Mạc Phi quở trách đạo: "Mạc Phi, ngươi thật sự là rất kỳ cục, không hảo hảo chuẩn bị dược tề đại tái, tốn tại đây cái gì đồ bỏ tài nghệ đại tái, xướng xướng khiêu khiêu, năng có cái gì tiền đồ, Mạc Phi ngươi muốn làm hí tử sao?"

Đúng lúc này, phương thành vọt tiến vào, không nhìn Ngô Câu Nguyệt, bùm bùm nói: "Mạc Phi a! Ngươi thật sự là quá lợi hại, dược tề có cái gì hảo nghiên cứu, không nghĩ qua là, phối trí ra cái gì có độc dược tề, chính mình đem mình độc chết, nhiều nguy hiểm a! Ngươi hiện tại trọng yếu nhiệm vụ là hảo hảo ca hát, cái kia dược tề đại tái, ngươi liền không cần lo cho."

Ngô Câu Nguyệt lạnh lùng địa hướng tới phương thành nhìn qua đi, "Phương thành, ngươi nói cái gì?"

Phương thành nhìn đến Ngô Câu Nguyệt không tự chủ được địa túc nhíu mi mao, "Ngô lão sư, ta đang muốn tìm ngươi đâu, trong ban ở dược tề trên có thiên tư đệ tử rất nhiều, ngươi vì cái gì cố tình chọn trung Mạc Phi, hắn là âm nguyên sư, âm nguyên sư ngươi hiểu không?"

"Âm nguyên sư, không phải là ca hát xướng dễ nghe điểm sao? Ca hát xướng dù cho nghe, kia lại có ích lợi gì? Nghiên cứu dược tề mới là chính đạo." Ngô Câu Nguyệt không cho là đúng nói.

"Dược tề rất nguy hiểm, Mạc Phi hắn chính là tam hoàng tử phi a! Ngươi có nhớ hay không, mấy năm trước, ngươi đem ngươi tầng kia trên lầu vài cái lão sư đều làm cho không cử, Mạc Phi cũng không thể bước bọn họ rập khuôn theo a! Ngươi xin thương xót đi, coi như đáng thương đáng thương tam hoàng tử, tam hoàng tử thú cái lão bà không dễ dàng." Phương thành lời nói thấm thía nói.

Mạc Phi nhíu nhíu mi, thầm nghĩ : Khó trách không người nào dám cùng Ngô Câu Nguyệt ở một tầng trên lầu, nguyên lai những lão sư đó đều... Ngô Câu Nguyệt hắc nghiêm mặt, đạo: "Dược tề kỳ thật không có ngươi nghĩ nguy hiểm như vậy, Mạc Phi hắn ở dược tề thượng thiên phân rất cao, không thể xướng xướng khiêu khiêu, cấp chậm trễ."

"Ngươi nói không nguy hiểm, liền không nguy hiểm?" Phương thành không cho là đúng nói.

Ngô Câu Nguyệt híp mắt, "Ngươi là không nên cùng ta đối nghịch có phải hay không, ta cho ngươi biết, chẳng lẽ là dược tề thiên tài, hắn tương lai là nhất định trở thành dược tề đại sư nhân, hắn đi ca hát, đó là lãng phí thời gian, lãng phí sinh mệnh."

Mạc Phi đối với Mạc Nhất sử liễu cá nhãn sắc, hai người thừa dịp Ngô Câu Nguyệt cùng phương thành tranh chấp, trộm chạy ra ngoài.

Ngô Câu Nguyệt cùng phương thành tranh luận một hồi lâu, mới phát hiện Mạc Phi cùng Mạc Nhất đã muốn không thấy, hai người cho nhau nhìn chằm chằm liếc mắt một cái, ly khai.

Ngô Câu Nguyệt cùng phương thành sau khi rời đi không lâu, phòng thay đồ cửa bị mở ra.

Lâm Phi Vũ theo phòng thay đồ nội đi ra, thanh tú trên mặt, tràn đầy dữ tợn vẻ.

Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ