230, Chiêm tinh sư
Đường gia.
"Mẫu thân, ngài tìm ta?" Đường thiên thánh nhìn trước mặt mỹ mạo thiếu phụ vấn đạo.
Triệu Thụy Tuyết nhìn đường thiên thánh, trên mặt hiện lên vài phần vui mừng tươi cười, đường thiên thánh từ nhỏ tư chất xuất chúng, vẫn luôn đều là nàng kiêu ngạo.
"Thiên Diệp sự, ngươi biết không?" Triệu Thụy Tuyết nhéo trứ thủ thượng khăn tử vấn đạo.
Đường thiên thánh gật gật đầu, đạo: "Biết, mẫu thân, kia bất quá là cái nhảy nhót tiểu sửu, ngài không cần để ở trong lòng."
Triệu Thụy Tuyết lắc lắc đầu, lo lắng lo lắng nói: "Cẩn thận sử đắc vạn niên thuyền, ngươi không cần rất không đưa hắn để ở trong lòng."
Đường thiên thánh có chút kỳ quái nói: "Mẫu thân, ngươi tựa hồ thực để ý Thiên Diệp."
Triệu Thụy Tuyết thở dài, chậm rãi đạo: "Thiên Diệp sinh ra phía trước, ta đi tìm chiêm tinh sư tính quá."
"Cái gì kết quả?" Đường thiên thánh có chút ngạc nhiên hỏi han.
Triệu Thụy Tuyết có chút căm hận nói: "Cái kia chiêm tinh sư nói, người này phi trì trung chi vật, tư chất nghịch thiên, nhược vô tình ngoại, đương ngao du trên chín tầng trời."
Đường thiên thánh trên mặt nhiễm thượng vài phần khinh thường vẻ, đạo: "Phải không? Xem ra cái kia chiêm tinh sư bói toán thuật không được tốt lắm a! Thiên Diệp từ nhỏ chính là cái phế vật."
Triệu Thụy Tuyết lắc lắc đầu, đạo: "Năm đó, nếu không phải ta âm thầm bị hủy Thiên Diệp tư chất, có lẽ, cái kia chiêm tinh sư trong lời nói, tựu thành thực."
"Chính là, sự thật là Thiên Diệp tư chất bị hủy." Đường thiên thánh âm trầm sâm nói.
Triệu Thụy Tuyết hít sâu một hơi, đạo: "Thiên Diệp từ nhỏ tư chất thường thường, tu luyện mười mấy năm, cũng bất quá là một nhị cấp tinh sư, ta vốn tưởng rằng từ đó có thể vô tư, nhưng là, không nghĩ tới, ngày trước, hắn cư nhiên lại xuất hiện, hoàn tiến nhập bát cấp, hai năm không đến thời gian tiến vào bát cấp, điều này cũng thật là đáng sợ."
"Mẫu thân, không cần quá mức sầu lo, nghĩ đến như vậy thời gian ngắn ngủi thăng cấp bát cấp, Thiên Diệp đã đem chính mình tiềm lực đều háo rớt, cửu cấp cùng bát cấp chênh lệch là thật lớn, lấy ta thực lực bây giờ, đủ để giây sát là một bảy tám cái bát cấp cao thủ." Đường thiên thánh tràn đầy tự tin nói.
Triệu Thụy Tuyết có chút vui mừng nói: "Mẫu thân biết ngươi cường hãn, nhưng là, ngày hôm qua, mẫu thân lại tìm chiêm tinh sư bói toán Thiên Diệp vận mệnh."
Đường thiên thánh thản nhiên vấn đạo: "Cái gì kết quả."
Triệu Thụy Tuyết vẻ mặt vô cùng khó coi, "Chiêm tinh sư nói, Thiên Diệp mười bảy tuổi thì, trúng mục tiêu có một lần đả kiếp, nếu có thể ngao qua đi, từ đó nhất phi xung thiên, vô nhân có thể ngăn."
Đường thiên thánh sửng sốt một chút, đạo: "Nhất phi xung thiên, vô nhân có thể ngăn sao? Buồn cười!"
Triệu Thụy Tuyết tràn đầy sầu lo nói: "Ta cuối cùng cảm thấy được này Thiên Diệp là một biến số, đáng tiếc a! Hắn hiện tại ở tại Thiên Hà học viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phi
RomanceTruyện là kiểu tu chân thăng cấp tô sảng văn, nó rất nhảm nhí vớ vỉn, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi đọc. Chia part ngắn là để up cho dễ, up 1 lần 150k chữ nó failed hoài ToT) ----------------------- "Ngươi nói cái kia tam hoàng tử muốn kết hôn...