388, Trăm tế huyết kỳ trận
"Chúng ta làm sao bây giờ?" Mạc Nhất quay đầu, hướng tới Mạc Phi vấn đạo.
Mạc Phi híp mắt, tha có hưng trí nói: "Nếu gặp gỡ, chúng ta tốt hơn theo đại lưu đi xem tình huống đi."
Lâu Vũ gật gật đầu, đạo: "Cũng hảo."
Mạc Phi sờ cằm, như có điều suy nghĩ, không có lửa làm sao có khói, vô duyên vô cớ như thế nào sẽ có như vậy lời đồn đãi đi ra? Này lời đồn đãi chính là ai rải đâu? Là ma Thiên môn nhân, vẫn là lạc hà tông nhân?
Tuyên bố này thì lại lời đồn đãi nhân mục đích là cái gì đâu? Là hướng về phía bọn họ này đó trừ ma người đến ? Cũng hoặc là hướng về phía trần tiêu dao tới.
Mạc Nhất nhìn Mạc Phi, vấn đạo: "Thiếu gia, ngươi đang suy nghĩ gì đâu?"
Mạc Phi lắc lắc đầu, đạo: "Không có gì, ta chỉ là ở nghĩ Trần Phàm rơi vào rồi ma Thiên môn trong tay, trần tiêu dao hội làm như thế nào?"
Trần Phàm cúi đầu, trong lòng nhịn không được có chút khác thường, đôi mắt biến ảo không chừng.
Lâu Vũ cười cười, đạo: "Ai biết được, vấn đề này chỉ có đến hỏi trần tiêu dao chính mình."
Trần Phàm đi theo Mạc Phi đám người đi ra thành.
Mạc Phi linh hồn lực chung quanh càn quét, Thiên Diệp hướng tới Mạc Phi vấn đạo: "Thế nào, có cái gì phát hiện sao?"
Mạc Phi nhún vai, đạo: "Không có cái gì đặc biệt phát hiện, chính là nhiều người."
Lâu Vũ cười khổ một chút, đạo: "Đã nhìn ra, đều là hướng về phía Trần Phàm tới."
Trần Phàm: "..."
"Đi thôi, chúng ta cùng qua đi nhìn xem." Mạc Phi đạo.
Lâu Vũ nhíu mày, đạo: "Mọi người cẩn thận một chút, ta có chủng dự cảm bất tường."
Mạc Phi nghe vậy túc nhíu mi đầu, Lâu Vũ dự cảm là thực linh nghiệm, nếu Lâu Vũ nói như vậy, kia nơi này, hơn phân nửa có vấn đề gì.
"Có một việc có chút kỳ quái." Mạc Nhất nhíu mày nói.
Mạc Phi vấn đạo: "Cái gì kỳ quái ?"
Mạc Nhất nhún vai, đạo: "Đi rồi lâu như vậy, đều không có nhìn đến ma Thiên môn nhân a!"
Mạc Phi trong đáy mắt tinh quang chợt lóe rồi biến mất, nói không sai a! Đúng là không có nhìn thấy ma Thiên môn nhân, theo lý thuyết, không nên, ma Thiên môn nhân tựa như châu chấu giống nhau, sát cũng không phải nan sát, chính là nhiều a! Giết sạch rồi nhất tra, lại đây nhất tra.
Thiên Diệp híp mắt, đạo: "Có thể hay không là đều bị giết." Nhiều như vậy sắc trung đói quỷ chạy đến tìm Trần Phàm hạ lạc, đem ven đường gặp được ma Thiên môn tất cả mọi người giết, cũng là có có thể a!
Mạc Phi lắc lắc đầu, đạo: "Không giống, đều không có thi thể lưu lại."
Lâu Vũ mím môi thần, đạo: "Này tình hình có điểm gì là lạ, đợi thấy tình thế không ổn, chúng ta chạy nhanh triệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phi
RomanceTruyện là kiểu tu chân thăng cấp tô sảng văn, nó rất nhảm nhí vớ vỉn, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi đọc. Chia part ngắn là để up cho dễ, up 1 lần 150k chữ nó failed hoài ToT) ----------------------- "Ngươi nói cái kia tam hoàng tử muốn kết hôn...