271, Bị đánh lén
Đường gia.
Đường Thiên Cực ngồi ở trên giường, ngăn cổ họng oa oa khóc lớn.
Uông nguyệt nhìn đường Thiên Cực trên người thương, đau lòng như giảo. Đường Thiên Cực luôn luôn nuông chiều từ bé, lúc này đây, chẳng những bị đánh đầy người máu ứ đọng, xương sườn cũng bị đánh gảy vài căn.
Uông nguyệt cắn răng, thầm nghĩ: Này chết tiệt hung thủ, xuống tay thật đúng là ngoan a!
Uông nguyệt ninh khăn tử, đối ngày hôm qua phụ trách bảo hộ đường Thiên Cực vài cái thủ vệ hận thấu xương.
Đường Thiên Cực nhìn uông nguyệt, đáng thương hề hề địa hô: "Mẫu thân, đau chết mất, đau chết mất..."
"Tốt lắm, tốt lắm, một hồi dược tề khởi hiệu liền không đau, một hồi liền không đau." Uông nguyệt ôn thanh an ủi.
Đường Thiên Cực tràn đầy phẫn hận nói: "Mẫu thân, ngươi phải báo thù cho, ngươi nhất định phải báo thù cho a!"
Uông nguyệt gật gật đầu, cam đoan đạo: "Hảo, mẫu thân nhất định cho ngươi xuất đầu."
Đường Thiên Cực hút hút cái mũi, tràn đầy phẫn hận nói: "Mẫu thân là Đường Thiên Thái hại ta, ta nghe được thanh âm của hắn, này chết tiệt tiện chủng, cư nhiên xuống tay với ta, ta sớm nên chỉnh tử hắn, mẫu thân, ngươi giúp ta đem hắn chộp tới, ta muốn hảo hảo giáo huấn hắn."
Uông nguyệt ninh ninh mi, trấn an đạo: "Hảo, mẫu thân nhất định thay ngươi đem hắn chộp tới."
Uông nguyệt ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong lòng hiện lên một tia do dự, ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, Đường Thiên Thái hiện tại sớm không phải cái kia năng tùy ý con trai của tự mình nắm biển chà xát viên tiểu tử.
Uông nguyệt thở dài, âm thầm thầm nghĩ: Đường Thiên Thái tên kia cũng không biết là đi rồi cái gì vận, chẳng những trong gia tộc có không ít trưởng lão, muốn trọng điểm bồi dưỡng hắn, Thiên Hà học viện cái kia vô liêm sỉ hiệu trưởng, cư nhiên hoàn thu hắn làm đồ đệ.
Một trận tiếng bước chân vang lên, Đường Bách Thắng đi đến, uông nguyệt vội đi lên tiền giúp đỡ phù thân, ôn nhu động lòng người địa hoán thanh "Gia chủ".
Đường Bách Thắng nhìn đường Thiên Cực, vấn đạo: "Thiên Cực không có việc gì đi."
Đường Thiên Cực nhìn đến Đường Bách Thắng, khóc càng thêm lớn tiếng, "Cha, ngươi phải cho ta xuất đầu, cho ta xuất đầu a!"
Uông nguyệt giảo trứ thủ chỉ khăn tử, đạo: "Tiểu cực làm cho người ta đánh gảy vài căn xương sườn, hắn hoàn như vậy tiểu, hung thủ xuống tay cũng quá độc ác."
Đường Bách Thắng mị hí mắt, thản nhiên nói: "Chặt đứt vài căn xương sườn sao? Trước kia không nhìn ra tên tiểu tử kia như vậy tâm ngoan thủ lạt a! Thật sự là chúc lang."
Uông nguyệt nhìn Đường Bách Thắng sắc mặt, có chút sờ không cho phép Đường Bách Thắng thái độ.
Đường gia mất trộm sự, nháo ồn ào huyên náo, thành không ít người trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phi
RomanceTruyện là kiểu tu chân thăng cấp tô sảng văn, nó rất nhảm nhí vớ vỉn, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi đọc. Chia part ngắn là để up cho dễ, up 1 lần 150k chữ nó failed hoài ToT) ----------------------- "Ngươi nói cái kia tam hoàng tử muốn kết hôn...