Đệ 117 chương : Tiện nghi a!
Nhan Thần oai đầu, đột nhiên đến: "Mạc Phi, ta vừa rồi lúc tiến vào, thấy Trịnh Huyên."
Mạc Phi ngắm Mạc Nhất liếc mắt một cái, nhìn về phía Nhan Thần đạo: "Trịnh Huyên?"
Nhan Thần gật gật đầu, đạo: "Phải a! Người nầy kỳ kỳ quái quái, ở bên ngoài xoay quanh, phải tiến vào lại không tiến vào, hắn không phải là trúng tà đi, vốn liền ngốc, nếu trúng tà, liền đáng sợ."
Mạc Phi thâm chấp nhận địa điểm đầu, đạo: "Phải a! Thật là đáng sợ, thật đáng sợ nga! Nhất nhất, ngươi có phải hay không cảm thấy được thực đáng sợ."
Mạc Nhất híp mắt, "Có cái gì phải sợ, nguyên bản xuẩn hết thuốc chữa, cho dù trúng tà, cũng bất quá là càng hết thuốc chữa mà thôi, dù sao đều là hết thuốc chữa, cũng không kém nhiều ít."
Mạc Phi: "..." Là thế này phải không?
Lâu Vũ nhớ tới ở ngoài cửa bồi hồi Trịnh Huyên, nhịn không được đối người nầy hơn vài phần đồng tình.
Mạc Nhất đổi tốt lắm quần áo, đối với Mạc Phi đạo: "Thiếu gia, chúng ta đi nhanh lên đi, trước thu phục đại ngôn, hai ngày nữa dược tề đại tái liền phải bắt đầu rồi, đến lúc đó, ngươi sẽ không thời gian kiếm đại ngôn mất."
Mạc Phi gật gật đầu, đạo: "Nói chính là a! Ai, năng giả làm phiền a! Ta như vậy có khả năng, cho nên, sự tình đặc biệt nhiều."
Mạc Nhất gật đầu đạo: "Nói chính là a! Thiếu gia, trên đời này muốn tìm giống như ngươi có khả năng nhân, khả không dễ dàng đâu!"
Mạc Phi cùng Mạc Nhất đi ra ngoài, Lâu Vũ mạc khả nề hà theo sát đi ra ngoài, Trịnh Huyên cũng lập tức theo đi lên.
"Nhất nhất, cám ơn ngươi dược tề, ta tốt không sai biệt lắm." Trịnh Huyên có chút khẩn trương địa đuổi theo Mạc Nhất đạo.
Mạc Nhất không thể đưa phủ địa gật gật đầu.
Mạc Phi dùng khuỷu tay huých bính Mạc Nhất, đạo: "Người nầy đĩnh nại đánh a! Ngươi xem hắn thương như vậy trọng, cũng đã vui vẻ, sự khôi phục sức khỏe thật sự thực cường a."
Mạc Nhất lạnh lùng địa cười cười, đạo: "Toàn thân đều là khuyết điểm, cũng chỉ có da hậu có thể miễn cưỡng tính ưu điểm."
Mạc Phi: "..."
Trịnh Huyên nghe được Mạc Nhất trong lời nói, tâm nhịn không được trầm xuống.
Nhan Thần thỉnh thoảng nghiêng đầu đi xem Trịnh Huyên, đột nhiên, Nhan Thần tràn đầy kích động địa kéo kéo Mạc Nhất ống tay áo, đạo: "Nhất nhất a! Trịnh Huyên xem ánh mắt của ngươi không thích hợp a! Nga, hắn xem ánh mắt của ngươi, thật giống như là ta nhìn thấy heo giò."
Mạc Nhất: "..."
Mạc Phi tràn đầy tán thưởng địa vỗ vỗ Nhan Thần bả vai, đạo: "Nhan nhan, ngươi này so sánh thật sự là ký sinh động lại hình tượng."
Nhan Thần đỏ mặt, cười cười, đạo: "Làm sao, làm sao, ta cũng vậy thuận miệng nói nói."
Một chiếc thuộc loại thiên thủy công ty tinh xe ở mấy người trước mặt ngừng lại, Mạc Phi, Mạc Nhất đám người trước sau thượng tinh xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phi
RomanceTruyện là kiểu tu chân thăng cấp tô sảng văn, nó rất nhảm nhí vớ vỉn, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi đọc. Chia part ngắn là để up cho dễ, up 1 lần 150k chữ nó failed hoài ToT) ----------------------- "Ngươi nói cái kia tam hoàng tử muốn kết hôn...