PART-11

541 14 6
                                    

420, Thoát đi

"Nguyên lai đúng là Mạc Phi sao?" Uông hạc sắc mặt vui vẻ, vươn tay hướng tới Mạc Phi đè ép xuống dưới.

Mạc Phi sắc mặt tối sầm lại, thân phận của hắn nhất bại lộ, địa cấp cao thủ cũng muốn đối với hắn chảy nước miếng a! Kỳ thật, hắn thật không phải là thực dư dả, kỳ thật, hắn sắp thành kẻ nghèo hàn a!

"Oanh." Nhất đạo thân ảnh, nhanh chóng ngăn ở Mạc Phi trước mặt, cùng uông hạc chạm nhau một chưởng.

Uông hạc thu hồi bàn tay, không khỏi sửng sốt một chút, lấy thực lực của hắn tự nhiên không khó phát hiện, thực lực của đối phương bất quá huyền cấp hậu kỳ, một cái huyền cấp hậu kỳ nhân cư nhiên dễ dàng chặn hắn một chưởng.

Triệu Vũ Phỉ ngơ ngác địa nhìn Lâu Vũ, dọc theo đường đi, nàng đều không có đem Lâu Vũ để vào mắt quá, chỉ khi hắn là ở Mạc Phi thuộc hạ đòi thực tiểu tư, hiện tại xem ra, đó cũng là cùng thâm tàng bất lậu.

Phạm úc túc nhíu mi đầu, nhìn Lâu Vũ, thản nhiên địa nở nụ cười, đạo: "Huyền cấp hậu kỳ lôi hệ tinh sư, Lâu Vũ."

"Đi." Lâu Vũ lôi kéo Mạc Phi đạo, Mạc Phi bước nhanh cùng thượng Lâu Vũ.

"Chạy đi đâu?" Bốn phương tám hướng tụ lại lại đây, ngăn cản Mạc Phi cùng Lâu Vũ đường đi.

Lâu Vũ mang theo Mạc Phi vừa đánh vừa lui, tiểu kim giao cùng Tiểu Hải Yêu từ trên người Mạc Phi nhảy lên đi ra.

Hai con yêu thú vừa hiện thân, Lâu Vũ cùng thân phận của Mạc Phi lập tức tọa thực.

"Ngao." Tiểu kim giao gầm lên giận dữ, cái đuôi vung, che ở Lâu Vũ cùng Mạc Phi người trước mặt bị tảo đi ra ngoài hơn phân nửa.

Tiểu Hải Yêu đứng ở Mạc Phi đỉnh đầu, thỉnh thoảng cùng Mạc Phi cùng nhau phát động linh hồn công kích.

Lâu Vũ huy động nắm tay, một lần nữa chặn uông hạc công kích.

......

Triệu Vũ Phỉ ngơ ngác lăng lăng địa nhìn một màn này, sự tình như thế nào biến thành như vậy, Trịnh Đa Tinh, bất quá i chính là cái nàng mời đến diễn trò áo rồng a! Như thế nào người nầy liền biến hóa nhanh chóng, thành thanh danh hiển hách Mạc Phi rồi đó?

Triệu Vũ Phỉ đột nhiên nghĩ tới, lần đầu tiên nàng nghe được Trịnh Đa Tinh tên này thời điểm, Trịnh Đa Tinh nói, nam tử hán biết không thay tên, tọa không thay đổi họ, hắn kiên quyết không thay đổi tên, ta phi, này chết tiệt hỗn trướng đồ vật, này sát thiên đao kẻ lừa đảo.

"Ta nói đâu, ta nói đâu, nào có nhiều như vậy dược tề thiên tài, nguyên lai là Mạc Phi a!" Vương Thừa Phong sáng lạn nở nụ cười.

Triệu Vũ Phỉ nhìn Vương Thừa Phong trên mặt ngốc thiếu tươi cười, chỉ cảm thấy không nói gì, thiếu niên, ngươi ở Mạc Phi thuộc hạ, bị bại như vậy thảm, ngươi cư nhiên còn có thể cười được.

La vận cầm lấy Triệu Vũ Phỉ cánh tay, tràn đầy kích động nói: "Vũ phỉ, này đến cùng là chuyện gì xảy ra a! Ngươi như thế nào liền cùng Mạc Phi giảo hợp ở tại cùng nhau đâu, a! Chẳng lẽ là ngươi khiêu Lâu Vũ góc tường?"

Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ