PART-12

670 14 5
                                    

455, Tinh thảo lũng đoạn

Tửu lâu nội, vài cái dược đều bản thổ thanh niên tài tuấn hội tụ ở tại cùng nhau.

"Nghe nói, cái kia kêu Mạc Phi gia hỏa đã muốn đến dược đều, người nầy ở bên ngoài tên tuổi i thực đại, ta thật đúng là nghĩ hội hội hắn." Đường Tấn lười biếng nói.

"Ngươi không cần đi, ngày hôm qua Phùng Như đi tìm cái tên kia, kết quả cái tên kia trang rùa đen rút đầu, cũng chưa dám hạ tràng." Sở Quận tràn đầy khinh thường nói.

Đường Tấn khinh xuy một tiếng, không dám tin nói: "Không thể nào, hắn liên Phùng Như cái kia phế vật cũng không đối phó được?"

Sở Quận bĩu môi, đạo: "Ai biết được? Phùng Như cái tên kia nói, Mạc Phi vừa thấy hắn liền sợ đến tè ra quần, chạy trối chết."

"Phùng Như cái tên kia, nói chuyện tổng thích khoa trương, ngươi xác định hắn nói là sự thật?" Ngụy Bằng Phi ngón tay khinh gõ mặt bàn đạo.

Sở Quận nhún vai, đạo: "Phùng Như tên kia, nói chuyện luôn có vài phần hơi nước, nhưng là, Mạc Phi quả thật không có kết cục."

Đường Tấn híp mắt, khẽ cười nói: "Một cái liên Phùng Như cũng không dám đối mặt gia hỏa, cư nhiên cũng có thể bị người ở phía ngoài trở thành trẻ tuổi đệ nhất nhân, thật sự là bất khả tư nghị."

Ngụy Bằng Phi bất đắc dĩ địa cười cười, đạo: "Các ngươi cũng biết, bên ngoài gia hỏa, đối dược tề chưa hiểu rõ hết, cô lậu quả văn, nói chuyện tổng thích khoa trương."

Sở Quận oai đầu, đánh giá Ngụy Bằng Phi, đạo? : "Lại nói tiếp, Mạc Phi đến nơi này lúc sau, liền cùng Tiêu Trần giảo hợp đến một khối đi."

Ngụy Bằng Phi mị hí mắt, Tiêu Trần ở bên ngoài tên tuổi thực đại, Tiêu Trần nhất đến, Ngụy Bằng Phi khẩn cấp hẹn Tiêu Trần đổ chiến, đổ chiến tổng cộng tiến hành rồi tam luân, Tiêu Trần thắng một vòng, thua hai đợt.

Ngụy Bằng Phi luôn luôn tự cho mình rất cao, đối với Tiêu Trần có thể thắng hắn một vòng sự tình, vẫn luôn canh cánh trong lòng, gặp được Tiêu Trần, đó là thứ vài câu.

"Bên ngoài đã sớm đồn đãi, Mạc Phi thích nam nhân, ta xem này Mạc Phi cùng Tiêu Trần hơn phân nửa là có nhất chân." Sở Quận tiếu a a nói.

Ngụy Bằng Phi híp mắt, tức giận nói: "Không biết liêm sỉ."

"Cái kia Tiêu Trần còn tại nghiên cứu diệt hồn dược tề sao?" Sở Quận oai đầu vấn đạo.

Đường Tấn gật gật đầu, đạo: "Hình như là đi."

Ngụy Bằng Phi khinh miệt cười cười, đạo: "Còn không có học được đi đâu, đã nghĩ chạy, chỉ bằng hắn, cũng muốn đánh diệt hồn dược tề chủ ý, quả thực không biết cái gọi là."

Đường Tấn bĩu môi, tràn đầy khinh miệt nói: "Bên ngoài này đó nhân, năng có bao nhiêu kiến thức, hơi chút có điểm thành tựu, liền cho là thiên hạ vô địch."

"Bất quá, lại nói tiếp, Tiêu Trần còn giống như thật sự có vài phần bổn sự, vài vị thiên cấp dược tề sư xảy ra nghiên cứu, mới suy đoán không mộng hoa đối diệt hồn chất độc hoá học có nhất định giải độc tác dụng, nhưng là, Tiêu Trần giống như trước một bước liền đoán được không mộng hoa hữu dụng." Sở Quận thần sắc ngưng trọng nói.

Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ