PART-05

933 17 6
                                    

190, Làm chủ

"Mạc Phi, ngươi khả nhất định phải vi muội muội của ngươi làm chủ a!" Lâm Tịch cầm lấy Mạc Phi cánh tay, thần sắc điên cuồng mà đạo.

Mạc Phi mạc khả nề hà địa giúp đỡ cái trán, đạo: "Mẫu thân đại nhân, hôn nhân đại sự, phụ mẫu chi mệnh, mỗ chước nói như vậy, ta không phải Tô Vinh hắn cha, cũng không phải hắn nương, làm như thế nào được này chủ a?"

"Tô Vinh là tam hoàng tử nhân, tam hoàng tử đối với ngươi nói gì nghe nấy, ngươi làm cho tam hoàng tử lời nói nói, hắn nhất định sẽ nghe." Lâm Tịch kiên trì nói.

"Dưa hái xanh không ngọt, chính là tam hoàng tử cũng không có thể tả hữu thuộc hạ hôn nhân đại sự a!" Mạc Phi bất đắc dĩ nói.

"Mạc Phi, Vũ Vi là muội muội của ngươi a! Muội muội của ngươi sự, ngươi như vậy ra sức khước từ, ngươi rốt cuộc là an cái gì tâm a! Ngươi làm như thế nào người ta ca ca." Lâm Tịch có chút táo bạo nói.

Mạc Phi phiên cái xem thường, cũng lười cùng Lâm Tịch lá mặt lá trái, "Nếu, Tô Vinh xem thượng Vũ Vi, ta tự nhiên nguyện ý giúp người thành đạt, nhưng là Vũ Vi nhập Tô Vinh mắt sao?"

Lâm Tịch mặt đỏ lên, nghĩ lại tưởng tượng, lại đúng lý hợp tình, "Nếu không Vũ Vi bị hủy dung mạo, Tô Vinh áp căn liền không xứng với Vũ Vi, hiện giờ Vũ Vi nguyện ý gả cho Tô Vinh, đó là để mắt hắn, Tô Vinh có gì đặc biệt hơn người, ngươi chính là tam hoàng tử một cái người hầu sao?"

Mạc Phi nhịn không được kinh tủng một chút, Lâm Tịch nói gì đó, mạc Vũ Vi nếu dung mạo không hủy, Tô Vinh hoàn không xứng với hắn, ở Lâm Tịch cảm nhận trung, đến tột cùng phải hạng người gì, mới xứng đôi hắn cao quý chính là nữ nhân a!

Mạc Phi bất đắc dĩ địa cười cười, đạo: "Ta nói mẫu thân đại nhân, Tô Vinh, tốt xấu cũng cứu Vũ Vi một mạng, ngươi như vậy vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn, không tốt lắm đâu."

Lâm Tịch hắc nghiêm mặt, bất mãn nói: "Vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn? Ta đem nữ nhân gả cho hắn, chính là vong ân phụ nghĩa sao lấy oán trả ơn sao?"

"Như vậy ép mua ép bán, không phải vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn sao?" Mạc Phi phiên cái xem thường không kiên nhẫn đạo.

Lâm Tịch trừng mắt Mạc Phi, hùng hổ nói: "Ngươi nói hưu nói vượn cái gì, muội muội của ngươi không xứng với Tô Vinh, chẳng lẽ ngươi liền xứng thượng tam hoàng tử, ngươi không xứng với tam hoàng tử, tam hoàng tử còn không phải đối với ngươi tốt lắm, ngươi có thể làm được sự tình, Vũ Vi vì cái gì làm không được, nói trắng ra là, ngươi chính là không vui muội muội của ngươi gả hảo nhân gia."

Mạc Phi lười biếng địa ngã xuống ghế dựa lý, gảy trứ thủ chỉ, nói cười yến yến nói: "Mẫu thân đại nhân, ta cao quý, tao nhã, chính trực, vô tư, ôn nhu, thông minh, thiện giải nhân ý, đa tài đa nghệ... Trên người của ta ưu điểm nhiều lắm, cho nên, tam hoàng tử mới thích ta, ngươi lấy Vũ Vi theo ta so, có phải hay không có điểm... Không biết tự lượng sức mình a!"

Lâm Tịch nghiến răng nghiến lợi địa nhìn Mạc Phi, ha ha nở nụ cười, "Mạc Phi, ngươi thật đúng là hội hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, thực thật không biết xấu hổ."

Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ