PART-08

885 20 13
                                    

313, Vĩnh bất hưu khế ca giả

Mạc Phi nhìn mập mạp Tiểu Hải Yêu, tò mò hỏi han: "Tiểu yêu, ngươi thân là hải yêu công chúa, có phải hay không có rất nhiều miến a?"

Tiểu Hải Yêu có chút ngượng ngùng mà tỏ vẻ, hắn ca còn không có luyện đến gia, tạm thời còn không có nhiều ít miến, bất quá, chờ thêm một thời gian ngắn, hắn xuất sư, sẽ có rất nhiều rất nhiều miến.

Lâu Vũ bĩu môi hỏi han: "Không có bao nhiêu miến là bao nhiêu miến, nên sẽ không một cái đều không có đi."

Tiểu Hải Yêu nổi giận đùng đùng địa nhìn Lâu Vũ, tức giận bất bình địa quơ tiểu móng vuốt, tỏ vẻ, làm sao có thể một cái đều không có, vẫn là có hai cái.

Mạc Phi vòng vo đảo mắt châu, hướng tới Tiểu Hải Yêu vấn đạo: "Các ngươi hải yêu bộ tộc là như thế nào bình chọn mỗi tuần ngôi sao ca nhạc."

Tiểu Hải Yêu có chút đắc sắt đạo: "Tất cả mọi người đứng ở cùng nhau, cùng nhau ca hát, ai thanh âm cao nhất, tối vang dội, có thể đem người chung quanh áp chế đi, chính là mỗi tuần chi tinh."

Mạc Phi nghe đầu đầy mồ hôi lạnh, thiên a, hải yêu bộ tộc cư nhiên là như vậy bình chọn mỗi tuần chi tinh, khó trách, tiến vào hắc vụ hải gia hỏa, đều bị đám người kia gây sức ép thành kẻ điên.

Lâu Vũ nhìn Tiểu Hải Yêu, như có điều suy nghĩ nói: "Nhìn dáng vẻ của ngươi, phải là tổng bị áp chế đi xuống một cái đi."

Tiểu Hải Yêu mở to hai mắt nhìn, nhìn Lâu Vũ, phát ra một trận bén nhọn tiếng kêu.

Lâu Vũ bị Tiểu Hải Yêu tiếng kêu, kêu tâm thần thiếu chút nữa thất thủ.

Tiểu Hải Yêu nhìn Lâu Vũ sắc mặt, có chút đắc sắt nở nụ cười.

Mạc Phi oai đầu, có chút hoang mang nói: "Ta nghe các ngươi tiếng kêu đều không sai biệt lắm, các ngươi bình chọn ra tới mỗi tuần chi tinh, năng phục chúng sao?"

Tiểu Hải Yêu vẻ mặt đau khổ, tỏ vẻ mỗi lần bình chọn mỗi tuần nhất tinh thời điểm, đều đã đánh nhau, tuy rằng ca xướng đại tái từng cái chu đều đã tổ chức, nhưng là đã có hơn mười thứ, không có tuyển ra tốt nhất ca sĩ, ca xướng đại tái mỗi lần đến cuối cùng đều đã biến thành đánh nhau đại tái.

Mạc Phi nghe đầu đầy hắc tuyến, thương thiên a! Như thế nào sẽ có như vậy chủng tộc.

Mạc Phi vòng vo đảo mắt châu, giơ tay lên trống rỗng buộc vòng quanh một con thuyền tàu cao tốc, "Gặp qua này chiến thuyền thuyền sao?"

Tiểu Hải Yêu nhìn tàu cao tốc gật gật đầu, tỏ vẻ giống như gặp qua.

Mạc Phi nhìn Tiểu Hải Yêu đạo: "Này chiến thuyền thuyền lý có chúng ta nhân tộc tốt nhất ca sĩ, vị này nhạc thủ sẽ không dễ dàng mở miệng ca hát, nhưng là, khi hắn nghe được hắn cho rằng dễ nghe âm nhạc thời điểm, sẽ bị cảm động, sẽ cùng âm nhạc cùng nhau xướng, các ngươi nếu muốn biết ai xướng tốt nhất, có thể đi thường thử một chút."

Tiểu Hải Yêu tràn đầy kích động nhìn Mạc Phi, đạo: "Phải không? Phải không? Thật vậy chăng?"

Mạc Phi gật gật đầu, đạo: "Phải a! Phải a! Đúng rồi, có cái đồ vật tặng cho ngươi."

Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ