PART-04

1K 16 9
                                    

150, Thiên Diệp địa đề nghị

Mạc Phi ngồi ở bên hồ, nhìn trong hồ bơi qua bơi lại cá, nuốt một ngụm nước bọt.

"Con cá này thoạt nhìn không sai a!" Mạc Phi mãn nhãn ánh sáng nói.

Lâu Vũ nhìn Mạc Phi bộ dáng, cười cười, đạo: "Ta trảo cá nướng cho ngươi ăn."

Mạc Phi tràn đầy kinh ngạc nhìn Lâu Vũ vấn đạo: "Ngươi hội cá nướng?"

"Hội a! Tuy rằng ta nướng so ra kém đại trù, nhưng là tổng có thể so sánh mỗ ta thượng phòng khách nhân hảo một chút, tuyệt đối có thể nhập khẩu." Lâu Vũ đã có chỉ địa hướng tới trên mặt đất nằm ngay đơ Thiên Diệp nhìn qua đi đạo.

Thiên Diệp âm thầm phiên cái xem thường, thầm nghĩ: Tam hoàng tử này ngu ngốc! Nhất định sẽ gặp báo ứng.

Trịnh Huyên hướng tới Mạc Nhất nhìn qua đi, thật cẩn thận nói: "Nhất nhất, ta trảo cá nướng cho ngươi ăn." Đại khái là chợt nhớ đến trăm cường tranh bá tái trận chung kết sự, Trịnh Huyên sắc mặt có chút khẩn trương.

Mạc Nhất quay mắt về phía Trịnh Huyên tràn đầy chờ đợi ánh mắt, gật gật đầu.

Trịnh Huyên nhìn đến Mạc Nhất gật đầu, thần sắc phấn chấn địa chạy tới trảo cá.

Lâu Vũ cầm lấy nhất căn nhánh cây tước tiêm, hướng tới trong nước đinh đi xuống, tam con cá bị đinh ở tại nhánh cây phía trên.

Mạc Phi vỗ tay, tràn đầy vui sướng nói: "Một mũi tên tam điêu, lợi hại lợi hại."

Trịnh Huyên hướng tới Lâu Vũ phiêu liếc mắt một cái, nhất xoa xoa đi xuống, đãi đến tứ con cá đi ra.

Lâu Vũ nhìn đến Trịnh Huyên hành động, không cam lòng yếu thế địa xoa ngũ con cá đi lên.

Trịnh Huyên nhíu mày, vốn định xoa lục con cá đi lên, lại phát hiện, trong nước cá bị kinh tới rồi, sôi nổi bốn phía mà chạy.

Lâu Vũ đắc ý nhìn Trịnh Huyên liếc mắt một cái, Trịnh Huyên nhất thời thần tình bực mình.

Mạc Phi nhìn giống tiểu hài tử bình thường tranh cường háo thắng hai người, không khỏi có chút buồn cười.

Mạc Nhất bất đắc dĩ địa thở dài, đạo: "Trịnh Huyên đừng làm rộn, mau cá nướng đi."

Trịnh Huyên nghe được Mạc Nhất trong lời nói, biết nghe lời phải chiếu cố sống cá nướng đi.

Mạc Phi cùng Lâu Vũ ngồi cùng một chỗ, Trịnh Huyên cùng Mạc Nhất ngồi ở cùng nhau, Tô Vinh nhìn có đôi có cặp bốn người, có chút ghen tị thở dài.

Tô Vinh vừa chuyển đầu, liền thấy được mãn nhãn tỏa ánh sáng Thiên Diệp, Thiên Diệp vỗ vỗ bên cạnh vị trí, "Vinh vinh, ngươi lại đây tọa a!"

Tô Vinh nghe được Thiên Diệp trong lời nói, chán ghét địa lui xa từng bước, Thiên Diệp nhìn Tô Vinh hành động, vẻ mặt bị thương.

Mạc Phi cầm lấy một con cá, khẳng lên, Lâu Vũ thay Mạc Phi thuận thuận tóc, ôn hòa đạo: "Ăn từ từ, đều là của ngươi."

Thiên Diệp nghe được Lâu Vũ trong lời nói, đối với Lâu Vũ lộ ra vẻ mặt toan ê răng biểu tình, Lâu Vũ thong dong cười, lựa chọn làm như không thấy.

Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ