500, kiểu mới chất độc hoá học
"Vinh vinh, bên này có một." Thiên Diệp tràn đầy hưng phấn mà hướng tới Tô Vinh lắc lắc thủ đạo.
Tô Vinh đi theo Thiên Diệp, rất nhanh địa đi tới trúng độc giả bên người.
"Mau, nhìn xem người nầy trên người có những thứ gì?" Tô Vinh khẩn cấp nói.
Thiên Diệp gật gật đầu, đem linh hồn lực tham vào người nọ không gian giới chỉ.
"Oa nga." Thiên Diệp nhịn không được kinh hô một tiếng.
"Làm sao vậy?" Tô Vinh vấn đạo.
Thiên Diệp ánh mắt lóe sáng nói?"Thiệt nhiều thiệt nhiều thượng phẩm tinh tinh a! Còn giống như có cực phẩm phẩm chất, phát tài, người nầy nhất định là cái thổ hào phú nhị đại."
"Ngươi nói có cực phẩm phẩm chất tinh tinh?" Tô Vinh tràn đầy kinh ngạc trừng lớn mắt.
Thiên Diệp gật gật đầu, đạo: "Giống như có."
Tô Vinh trong đáy mắt hiện lên một tia hưng phấn, thượng phẩm tinh tinh nhìn trời cấp trung kỳ cao thủ, như trước hữu hiệu, cực phẩm tinh tinh phẩm chất so thượng phẩm tinh tinh cao hơn ra vài lần, giá trị lại không thể đo lường.
Thiên Diệp quét tảo không gian giới chỉ, "Lần này thật sự là trường kiến thức, trước kia chúng ta đả kiếp trôi qua này đó nhân, cùng nhóm người này khi xuất ra, đều là cùng quỷ."
Tô Vinh nhún vai, đạo: "Ngươi không có nghe Thương Tiềm nói sao? Lần này tới nhóm người này, đều thuộc loại lánh đời gia tộc, tổ tiên đều ra quá phi thăng thiên cấp cao thủ, theo chúng ta trước kia nhìn thấy này đó nhân, không giống nhau."
"Tổ tiên rộng rãi trôi qua chính là không đồng nhất bàn a! Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa." Thiên Diệp tràn đầy cảm khái nói.
Tô Vinh nhún vai, đạo: "Cho nên nói, đầu thai là một kỹ thuật sống, ngươi không đầu hảo thai, liền hảo hảo nỗ lực lên."
Thiên Diệp nắm cả Tô Vinh bả vai, đạo: "Là là đúng, ta nhất định hảo hảo cố gắng, làm cho chúng ta nhi tử trở thành phú nhị đại."
Tô Vinh cúi đầu cười cười, đạo: "Tốt lắm, tốt lắm, này nhất khu vực hoàn có rất nhiều địa phương không có tìm tòi quá đâu, Mạc Phi nói qua không thể buông tha một người."
Thiên Diệp gật gật đầu, đạo: "Đi thôi."
"Cẩn thận." Thiên Diệp một phen đem Tô Vinh kéo về phía sau.
Một cái đầu đầy ngân phát lão ẩu, xuất hiện ở hai người trước mặt.
Lão ẩu thần tình phẫn nộ địa nhìn chằm chằm Thiên Diệp cùng Tô Vinh, Thiên Diệp nhíu lại mi đầu, trên mặt không khỏi nhiễm thượng vài phần vẻ mặt ngưng trọng, lão thái bà này cấp cảm giác của hắn, không tốt, rất không hảo.
Một trận cười khẽ thanh truyền đến, Thương Tiềm thân ảnh, từ hư hóa thực, xuất hiện ở Thiên Diệp cùng Tô Vinh trước mặt.
Lão ẩu nhìn chằm chằm Thương Tiềm nhìn nửa ngày, mang theo địa người trên đi rồi.
Thương Tiềm nhìn lão ẩu rời đi bóng dáng, khóe miệng hiện lên một tia cười lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phi
RomanceTruyện là kiểu tu chân thăng cấp tô sảng văn, nó rất nhảm nhí vớ vỉn, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi đọc. Chia part ngắn là để up cho dễ, up 1 lần 150k chữ nó failed hoài ToT) ----------------------- "Ngươi nói cái kia tam hoàng tử muốn kết hôn...