Phiên ngoại (thiếu)

509 19 10
                                    

Phiên ngoại

Chương thứ nhất

"Thật khó ăn, ngươi làm chính là heo thực sao? Nga, không, nói ngươi làm chính là heo thực đều là cất nhắc ngươi, ngươi làm gì đó, heo cũng không ăn." Long lão đại nổi trận lôi đình nói.

Thương Tiềm bồi cái khuôn mặt tươi cười, tràn đầy khiêm tốn nói: "Ta vẫn luôn đều ở cố gắng." Nói tóm lại, hắn hẳn là vẫn có chút tiến bộ, tuy rằng tiến bộ không phải thực rõ ràng.

Long lão đại phẫn uất địa trừng mắt Thương Tiềm, đạo: "Ngươi này thùng cơm."

Thương Tiềm: "..." Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, trước kia đều là hắn như vậy mắng người khác, hiện tại đến phiên người khác như vậy mắng hắn, sớm biết rằng hắn nhất định sẽ lựa chọn ở nguyên lai thế giới, chẳng sợ ở sống cái mấy vạn năm, liền hóa thành bụi đất, cũng đừng tới nơi này truy tìm vĩnh hằng sinh mệnh, thiên kim nan mua sớm biết rằng a!

Long lão đại táo bạo đi tới đi lui, rồi sau đó hổn hển tổng kết đạo: "Dưỡng ngươi ta còn không bằng dưỡng chỉ heo đâu."

Thương Tiềm: "..."

Thương Tiềm chà xát thủ, đạo: "Kia làm sao bây giờ?"

Long lão đại trừng mắt nhìn Thương Tiềm liếc mắt một cái, thân thể hóa thành từng đạo huyết ảnh, rồi sau đó, kia một khối cụ sí diễm thần điểu thi thể, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh khô quắt đi xuống.

Thương Tiềm chú ý tới kia một khối cụ sí diễm thần điểu thân thể bên trong tinh hoa, đều bị hấp thu cái sạch sẽ.

Long lão đại liếm liếm thần, nói thầm đạo: "Huyết mạch không đủ thuần khiết a! Hương vị thật sự không thế nào hảo, hôm nào đắc trảo chỉ huyết mạch cao quý chính là phượng hoàng đến ăn."

Long lão đại híp mắt, ánh mắt chuyển đến Thương Tiềm trên người, Thương Tiềm trắng bệch mặt, run run đạo: "Đừng ăn ta."

Long lão đại khinh xuy một tiếng, đạo: "Ta nghĩ ăn chính là phượng hoàng, ngươi một con quạ đen cái gì cấp, chẳng lẽ thực coi tự mình là phượng hoàng ? Ngươi thật đúng là hội ý nghĩ kỳ lạ, nằm mơ."

Thương Tiềm: "..." Thương thiên a! Người nầy như thế nào so với hắn hoàn khiếm tấu.

"Đi thôi!" Long lão đại lưng đeo trứ thủ đạo.

Thương Tiềm trừng mắt nhìn, đuổi kịp Long lão đại cước bộ, vấn đạo: "Đi đâu?"

"Đi ăn cơm a!" Long lão đại đương nhiên nói.

"Ngươi còn không có ăn no a?" Thương Tiềm trừng lớn mắt đạo.

Long lão đại hướng tới Thương Tiềm nhìn thoáng qua, đạo: "Như thế nào? Ngươi có ý kiến gì không?"

Thương Tiềm vội vàng lắc đầu, đạo: "Không có, không có, ta không ý kiến gì."

Long lão đại hừ lạnh một tiếng, đạo: "Đi thôi."

Thương Tiềm bước nhanh đuổi kịp Long lão đại nện bước.

"Tên của ngươi, là ai cho ngươi lấy được a? Cha của ngươi sao?" Gặp không khí có chút nặng nề, Thương Tiềm chủ động mở miệng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh chi cực phẩm hoàng tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ