Hee Mae Salvador- Ang childish na babaeng hindi mo maipaliwanag ang ugali pero maganda kasama kasi baliw. LOL. Joke. Madaldal na ewan. minsan warfreak kapag may narinig na bad rumors about sa mga kaibigan nya. Sikat sya school nila dahil sya ang nag-iisang anak ng pinakasuccess na negosyante sa Pilipinas at sa iba pang mga bansa. At sya din ang papalit sa kanyang papa ng pagiging leader sa mafia kapag kaya nya na pag mga nasa 25 years old na sya saka sya sasanayin... Masyado pa syang bata kaya hindi pa nito pinapaalam. Hindi pa nya alam ito. 15 years old.
Rharey Molina- Ang simple pero hindi mo din maintindihan ang ugali. Magkakaibigan sila nila Hee Mae, Cheska, Lillian at sherwood. Tita nya ang nagmamay-ari ng pinakasikat na university sa Pilipinas kaya kilala sya sakanilang paaralan hindi lang yun dancer din sya ng isang grupo. 15 years old.
Francheska Salvatore- Ang feelingerang cute sa magkakagrupo. LOL. Joke. HAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Isa syang model ng isang sikat na brand sa ibang bansa. At ang mga magulang nya naman ay isa din sa pinakasikat na negosyante dito lamang sa Pilipinas.15 years old.
Lillian Saba- Ang troublemaker sa grupo. Lampa kung baga. Dejokelang. HAHAHAHAHAHAHHAHAHA. Mayaman sila dahilsa dami ng negosyo nila. Hindi ko alam kung ano basta madami silang negosyo.15 years old.
Sherwood Policarpio- Ang childish at maarte sa grupo. Hindi mo to maintindihan dahil iba iba ang mood nito. Literal. Hahahahahhahaha. Minsan kung anoano na lang ang ginagawa nya. Isang sikat na fashion designer ang kanyang ina at ang kanyang tatay naman ay isang leader ng mafia. Magkakampi ang grupo ng magulang nila ni Hee Mae.15 years old.
Jasper Mondelo- Hindi ko masasabing gangster to kasi sobrang gwapo!!! Bagay nya maging artista.Pero gangster sya!!!!!! Pero dahil sa pagiging gangster nya andaming humahanga sakanya. Dahil nga daw sa sobrang yaman na gwapo pa daw. Err.15 years old.
Kurt Rodriguez- Ang kanang kamay ni Jasper. Isa itong drag racer kaya iba ibang kotse ang gamit nito. Masasabi kong PLAYBOY nga talaga tong lalakeng to. Wala namang problema dun dahil sa mayaman sila. Konek? tanong nyo sakin mamaya.15 years old.
Justine Salazar- Ang nagpapanggap na nerd pero bulgar na ang pagpapanggap. Ginagawa nya pa rin to. Tanga lang eh. Model sya, di lang model sikat na model gangster din ito. Lahat na gangster.15 years old.
Hiro Madrigal- Ang pinakatahimik sa grupo. The Silent Killer ang tawag sakanya. Tahimik ngunit mapanganib. Mahilig kasi ito sa mga katarantaduhan. Tatawa ito kapag nagawa nya ang plano nya.15 years old.
Miko Reyes- Ang isip batang hindi mo maintindihan pero gentleman. Varsity sya sa kanilang paaralan. bastketball player sya. madaming humahanga sakanya, mahilig sya sa cake at matatamis na mga pagkain.15 years old.
kriz_anne
BINABASA MO ANG
Please! Wag Kang Epal!
FanfictionAkala mo kung sino kung umasta! Gwapo nga! Mahangin naman! Tuwing nandyan sya binabagyo ako sa sobrang lakas ng hangin na dala nya. ANG SARAP NYANG HAMPASIN NG BASEBALL BAT. Pero kahit na ganyan sya mah--! EWW! Err! But WHY?! Why him?! -Hee Mae