Chapter 18- Demanding kang bwisit ka

35 0 0
                                    

Sorry kung ngayon alng ako nag-update... well ito na di ko na papahabain pa.

***************************************************************************************************************

Chapter 18- Demanding Kang Bwisit ka.

Hee Mae's POV

Kakauwi kolang galing school sana naman pumunta yung Casper na yun dito sa bahay para naman mabalik na yung gadgets ko. napamahal naman na aksi sakin yun eeeh!!! Ilang araw ng wala sakin yun! nagtangka pa akong magsuicide!!! joke.

6 o'clock na. Pumasok na ako sa kwarto ko para naman makapag palit na ako tsaka para makapagpahinga.

Napaka bait ko saknya kanina! SOBRAAA! 

Ako bumili ng foods nya. 

Sinamahan ko syang kumain kahit di nya naman sabihin.

Sobrang haba ng pasensya ko sakanya

AT! Hindi ako masyadong naiinis sakanya aksi pigil na pigil ako.

Hindi pwedeng pagkauwi ko maliligo na ako.. baka pasmahin lang ako hehe. Kaya nagpahinga na lang muna ako.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZz

*knock..knock...knock...*

napatiingin ako sa pinto ng kwarto ko. "Bukas yan." Pagkasabi ko nun ay pumasok si Ky. 

"Sinyoreta! Komaen na daw pu kayo!" Nakatayo sya sa side.

"Anong oras na ba?" Sabi ko. Pinikit ko muli ang aking mga MAGAGANDANG mata.

"7:30 na po. Kaen na daw po kayo Sinyoreta!" Masyadong lumala ang tagala ni Ky! -_-

"Sige. Bababa na ako mamaya." Kinusot kusot ko naman yung mata ko.

Lumabas na si Ky ng kwarto... Tumayo na ako. saka ko lang napansin naka uniform pa rin ako. -_- Inayos ko na lang yung buhok ko. mamaya na alng siguro ako magshohower after naming kumain.

Nakababa na ako.. pagpunta ko ng kusina. Nakatingin sakin si Mommy. 

"bakit Mommy?" Sabi ko na nagtataka.

"Di pa rin ba kayo nagbabati ni Jasper? Hindi pa sya pumupunta dito para magdinner dahil dyan di ko pa rin ibibigay mga gadgets mo." Sabay kain ni mommy ng steak.

WHAT THE HELL!!!!!! SINABI KO SAKANYANG PUMUNTA SYA DITO KANINA EEEH!!!! NAKAKAASAR NAMAN EH! HINDI PA RIN NYA TALAGA AKO PINAPATAWAD?!!!!

"Mommy hindi ba pwedeng busy lang sya tonight?!" sabi ko.

"Tinawagan ko sya at ang sabi nya hindi sya makakapunta dahil hindi pa naman daw kayo bati. Pinilit ko sya pero nahihiya daw sya kasi daw baka di lang kayo magpansinan dahil di pa naman daw kayo bati. hee Mae anak ayusin nyo yan." Si Mommy. TT^TT Aww shit! Bat ganun di ba kapag ganun dapat hinahayaan na lang?

"Hon hayaan mo na kung ganun. Ibalik mo na lang mga gadgets ni hee Mae. " AH YES! Tagapagligtas ko talaga tatay ko!

"HINDE! Gusto kong magbati sila dahil gusto ko si Jasper para sa anak natin." O_O MOOOOOM!!!!

"Mommy naman eh! Sige na kasi bigay mo na!"

"Kapag nagbati na kayo."

Please! Wag Kang Epal!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon