Nagbabalik po ang author. THANK YOU SO MUCH FOR SUPPORTING MY STORY!!! MAGAGANDA/GWAPO PO TAYONG LAHAT!!! BOW! READ!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 15- START NA TAYO.
*********
Hee Mae's POV
Andito kami ngayon sa room. Kami nila Kurt. Yung apat na babae naman ginagawa na assignments ko. Sila na daw bahala basta daw ba maging success ako sa planong gagawin namin na pagsosorry kay Jasper.
Speaking of Jasper, wala sya! POTEK! ASAN BA YUN?! Dami tuloy nakatingin sakin kanina pagpasok ko. Di daw sila sanay ng di ko kasama si Jasper. MGA POTEK! eh di kayo na lang magsama! BUSET.
"So ganto nga. Special treatment lang ok na yon." Biglang hirit ni Justine.
"Ano ba? Di ko nga kaya di ba? justine paulit ulit na lang?" Kako. KULIT EH!
"Eh sa yun na nga lang ang alam namin na makakapagpatawad sayo!" Sabi ni Kurt.
"Eh ayoko nga sabi." Sabi ko na nakacrossed arms na.
"Eh di kung ayaw mo.. wala kang gadgets!" Miko. Naglolollipop nanaman tong damulag na to!
"Psh. pwede naman kasing makuha ko yun ng nagsosoory sakanya na punong puno ng sincerety!" Duro ko sakanila.
"SIGE! Subukan mo nga!" Nagsalita na si Hiro.
"OO! Gagawin ko talaga! :p" Tumayo na ako at pupuntahan ko na si Jasper. GAdgets! here i come!
Bumalik ako sa room. "San sya? XD" Sabi ko. napakamot silang lahat ng ulo nila. "Ano? Kinuto na ba kayong lahat?" Sabi ko.
"TANGA! NASA OVAL YUN NGAYON! NANONOOD NG MGA NAGLALARONG VOLLEYBALL GIRLS!" Biglang sabat ni lillian. Tinignan ko sya. TANGA TALAGA NETO!
Pano ba naman kasi! May bubble gum sa buhok nya! San nanaman ba nya yan nakuha!? Tinulungan nila cheska si lillian tanggalin yung bubblegum sa buhok nya.
Bumalik ako at kinuha yung gunting sa bag ko.
"NO!" Bigla nyang sabi.
"NO MO MUKA MO! AKIN NA!" Winawagayway nya lang yung ulo nya hanggang sa hinawakan naming lahat yung ulo nya at SA WAKAS! Nagunting ko din buhok nya. Onti lang naman eh! Iyak sya eh! WAHAHAHAHAH!
"MY HAIR. HUHUHUHUBELS!" May ganun pa talaga syang nalalaman.
"Alis na nga ako!" Sabi ko na lang at lumabas na ng room!
JUSME! Ang layo ng oval sa room namin ha! at may tyaga pa talagang pumunta dun yung hinayupak na yun para lang makanood ng mga babaeng nagvovolleyall! POTEK KA! May girlfriend na nga di pa nakontento!
lakad lakad lang ako. tinitignan lang nila ako. PUTA. Pag ako nainis sa ginagawa nyo sasapukin ko kayo!
Paakyat na ako para makapunta sa bleachers at makababa para nasa oval na ako. GETS NYO YAN! Tapos nasa may grass area na ako. hinahanap ko na sya.
TTOTT MOMMY! ANDAMING LUMILIPAD NA BOLA!
*KIPOINK!!!*(wag kayo. natamaan sya ng bola.)
Hinayupak na tao yun kung sino man nagtapon nun mapapatay ko sya! HINDI NYA BA AKO KILALA?!!!!
"ate sorry po. hindi ko po sinasadya! TT^TT" Halos lumuhod na yung babae kakasorry nya sakin. Tinulak ko lang sya at nagdirediretso na para hanapin si Jasper! KELANGAN KO YUNG GADGETS KO!
BINABASA MO ANG
Please! Wag Kang Epal!
Hayran KurguAkala mo kung sino kung umasta! Gwapo nga! Mahangin naman! Tuwing nandyan sya binabagyo ako sa sobrang lakas ng hangin na dala nya. ANG SARAP NYANG HAMPASIN NG BASEBALL BAT. Pero kahit na ganyan sya mah--! EWW! Err! But WHY?! Why him?! -Hee Mae