NGII. Ngayon lang nakapag-update. SARREH! ><V
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 12- Rules? Babawiin mo o hinde?
**********
Hee Mae's POV
It's 5:30 and HOORAY FOR TODAY! Inayos ko na mga gamit ko kasi uwian na!
Kukunin ko na sana bag ko ng kinuha to agad ng mumu. :3 AWWW! SO SWEET!
WTF?! O.O
Sabihin na lang natin hindi ko sinabi yun. GETS?!
Tinignan ko na lang sya tapos ngumiti. PILIT NA NGITI HA! Fake smile! Natatakot kasi ako baka maparusahan ako. May rules kasi kaming ginawa. Tsk. Tsk.
Rules namin ni Hee Mae :))) by Jasper
1. Dapat magboyfriend/girlfriend talaga kung umakto.
2. Dapat boyfriend mo ko sa harap ng madaming tao. :P
3. Kung aalis ka man dapat kasama mo ako.
OR ELSE! ISUSUMBONG KITA KAY TITA AT ANG SABI NYA PAG DI MO DAW YAN SINUNOD KUKUNIN GADGETS MO! BABAWASAN ALLOWANCE MO! GROUNDED KA FOR 2 DAYS! PUPUNTA KA NG SCHOOL MAG-ISA :p at alam kong di mo kayang mabuhay ng ganyan.
Di ba ang saya lang?! ANG SAYA! IPAGDIWANG!
Lumapit sya sakin at inilahad pa braso nya gusto nyang upulupol ko yung braso ko sa braso nya. GAGO TALAGA TO EH!
"Isa..." Sabi nya sakin na nakaevil smile.
"Hindi mo na ako kelangang bilangan! Marunong ako magbilang!" Sabi ko sabay hawak sa braso nya. Dahilan para mas mapalapit pa ako sakanya.
Itong lalakeng to! Basagulero pero ang linis tignan! Ang gwapo!!!! Sobra! Pero hindi mo matatanggal sa ugali nya yung pagiging mayabang nya! Sayang lang!
Naglakad lakad na kami. Papunta na kami sa parking lot ng school. Ito lang naman mga naririnig ko "AWW.. Ang sweet!" "Ang cute naman nilang dalawa!" "YIE! Bagay na bagay sila oh!" "meant to be na yan!"
Alam nyo kung hindi lang dahil sa pangalan ng mga magulang ko pinagbabaril ko na silang lahat!
Ngiti ngiti lang ako pag binabati nila ako. Ganun din si Casper. Nasa may harap na ako ng pinto ng sasakyan ko. Kasama ko pa din si Casper. Hawak ko pa din braso nya. Hinihintay lang naming buksan ng body guard ko yung pinto ng sasakyan ko.
Nabuksan na ng body guard ko yung pinto at agad kong hinila si casper sa loob na ikinabigla ng mga body guards ko.
"HOY!" Sabay turo ko sakanya. "Tae ka! Gumawa ka pa talaga ng rules!" Binelatan nya lang ako. ITO YUNG KLASE NG GANGSTER NA MISTERYOSO, ABNORMAL, BIPOLAR, PILOSOPO!
Mas lalong uminit yung ulo ko kaya naman pinagpapalo ko sa kanya yung bag kong pinaka maganda! Shinishield nya yung sarili nya gamit kamay nya.
"A-ano ba!? Itigil mo nga-- ARAY! yan! AARAY!" Nasasaktan sya! MWAHAHAHAH! "Yan! Buti yan sayo! Gago ka kase! Ng dahil sayo kaya ang alam nila tayo! GRR! Nakakaasar ka!!!" Andami ko pang speech na sinabi hanggang sa sobra na syang nanghihina. Dahilan para itigil ko yung pagpapalo ko sakanya.
"BAWIIN MO YUN GAGO KA!" Sabi ko sakanya. Nakayuko sya tapos biglang lumingon sya sakin ng sobrang bagal at ang sama ng tingin nya sakin na ikinasama din ng tingin ko.
"A-YO-KO!!!" Ayaw daw nya! Pano ba to? "Bawiin mo na kase CASPER!!!" Niyugyog yugyog ko pa sya sa lagay na yan ha!
"Babawiin ko lang yon kapag binanggit mo na ng mabuti yung pangalan ko!" Sabay crossed-arms nya. -_____- BADING BA TO?!
"YUN LANG?!" Sure sya!? YUN LANG?! "Syempre hinde." Bigla nyang sabi... namumuro na tong lalakeng to sakin ha! "Sabi ko nga eh.. Ano then?" Hinawakan nya yung kamay ko. O_O NAG-GIMME GIMME YUNG HEART KO! TAE! KALMA LANG!
"Kantahan mo ko bukas. :D "
LOADING...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
LOADING...
KANTAHAN?!!!! ANO SYA?! SINESWERTE?! ANAK NAMAN NG ANAK NG MAY LAHING KALAHI NYA OO!!!!
"No." Yan lang ang sinagot ko. "Sige. Ikaw din. Hindi ko babawiin yung rules." Tinaasan ko sya ng kilay at sinabing "Ipagawa mo na lahat sakin wag lang yang papakantahin mo ko! HA! NEVER!" Tinignan nya ako ulo hanggang paa na ang lagkit ng tingin... Ok hindi naman ako tanga para hindi maintindihan yang meaning na yan..
"OO NA PUTA! MANYAKIS! KAKANTA AKO BUKAS!!! Basta bawiin mo yung rules ha! Thank you! SIGE YOU CAN GO NA!!!" Binuksan ko yung pinto at sinipa sipa sya para makalabas na ng sasakyan ko.
Napaupo sya sa semento! HAHAHAHHAHAHHAHHAHA! Inalalayan naman sya ng mga bodyguards ko! Pfft. keKJ!
Inayos nya yung sarili nya at tumayo. Ngumisi sya.
"Bye." Isasara ko na sana yung pintuan ng humarap nanaman sya sakin. Napatingin naman ako sakanya."Nga pala. pink. Duck. yellow? HAHAHHAH! Sige bye." Medyo napa-huh? ako. Sinara ko na yung pinto.
Saka ko lang naalala. Puta nakita nya yung gamit kong shorts!!!! >////////////////< ENEBEYERN!! NAKEKEHEYE!!! Sinipa ko naman yung upuan sa harapan ko which is yung upuan ng driver ko. Natulak ko sya kaya nasubsob nya sa manobela. "Ma'am ok lang po ba kayo?" Tumingin ako sakanya. "OO!"
Huminga ako ng malalim at humiga. Inalala ko kung pano nya nakita! Siguro nung sinipa sipa ko sya!! EEEEEEE!!!!!!! NAKAKAHIYA KA!!!! ANO NA LANG SASABIHIN SAYO NG MAGULANG MO! BWISET!
Bukas! Tomorrow. Shyet! Kelangan kong mag-isip ng kakantahin ko.
ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..ISIP..
Ok. Naka-isip na ako. Bukas. bukas. HUMANDA SYA! HAHAHAHHAHAHA!
kriz_anne
BINABASA MO ANG
Please! Wag Kang Epal!
FanfictionAkala mo kung sino kung umasta! Gwapo nga! Mahangin naman! Tuwing nandyan sya binabagyo ako sa sobrang lakas ng hangin na dala nya. ANG SARAP NYANG HAMPASIN NG BASEBALL BAT. Pero kahit na ganyan sya mah--! EWW! Err! But WHY?! Why him?! -Hee Mae