Chapter 19- YEY! Gadgets!
**********
Hee Mae's POV
After namin kumain ay bumalik na kami sa room namin... Ang babait namin. After maglunch diretsong room. HIHIHI!
Kinuha ko yung phone ko, para sana maglaro pero hinabl;ot yun ni Jasper.
"Jasper! Akin na yan! Maglalaro ako eh! Papansin ka talaga eh noh?!" Pilit kong inaagaw yung cellphone ko.
"Tsk. Titignan ko lang kung nagtataksil ka na sakin!" O_O Baliw! Para namang totoong boyfriend ko tong alipunga na to!
"Huh?! Totoong boyfriend ba kita huh? Akin na nga yan! KSP!" Binigay nya pero nagmake face lang sya sakin.
naglalaro ako sa phone ko. bigla nanaman syang tumabi sakin. inismiran ko lang sya tapos sya naman tutok sa nilalaro ko.
Na-out ako. Yung nilalaro ko is yung shark bla bla bla. basta yung kinakain nya yung mga fish na susugurin nya tas mga tao. LOL!
"Hindi ka marunong eh!" Bigla nya nanamang inagaw yung cellphone ko.
"Pano ba?" Sabi ko. Humarap ako sakanya saka tumingin sa cellphone ko. Tutok na tutok ako sa paglalaro nya. pinapanood ko kung pano sya maglaro.
Nakakunot pa yung noo nya. Tutok talaga kaming dalawa.Tas nagtaatwanan pa kami kapag agad agad nyang nakakain yung mga isda. Mga tanga kasi yung isda! HAHAHAHHA!
"Yan! Yan! Pumunta ka dyan.May malaking crabs dyan." Sabay turo ko naman dun sa may pagpuntahan dun sa may malaking crab.
"Alam ko. wag mo nga ako turuan." Para sinasabi lang eh! Pumunta nga sya dun. tas nung biglang mabilis na dumating yung crab. napasigaw kaming dalawa tapos tumawa kami. Nag-inhale exhale pa kaming dalawa.
"Pagnatalo ko to. Ikikiss mo ko." Pabulong nyang sabi. Tss! Muka nya! Ayoko.
"Ha! Ayoko nga. pakulo mo nanaman. Kung si Sherwood nga di natatalo yan ikaw pa?" Si Sherwood aksi yung pinakamagaling maglaro ng ganyan samin. Alam nyo na bata mag-isip.
"Tss. Magaling ako dito noh. Ano i-kikiss mo ko kapag natalo ko yung malaking crab ha?" Eh sa ayaw ko nga.
"Pag tumanggi ka meaning nakikipagdeal ka sakin." Bigla nyang sabi.
"Eh di wala na akong choice nun?" Sabi ko na nanonood ulit sa laro.
"Yun nga!" Sabi nya. Baliw talaga to.
"Pano naman pagnatalo ka?" Tanong ko na nakatingin pa rin sa phone.
"Eh di wala. HAHA!"
"ANDAYA MO!"
"Oo na tahimik na para mahalikan mo na ko pagnatalo ko tong malaking crab." Tumahimik naman ako.
Tsk! Tumahimik ako?! Gusto kong magsalita pero wala naman akong masabi. Antahimik din ng room. Kami kami lang din naman kasi andito.
"HAHA! Di mo matatalo yan!" Panghahamon ko sakanya pero ngumingiti ngiti lang sya.
Napatingin ako sa ngiti nyang yun. Ang gwapo talaga eh kahit na anong anggulo. HAHAHAH!
O_O
Nanood lang ako ng nanood ng pinause nya bigla yung laro. "Mmm. Bakit mo pinause? O_O" Sabi ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Please! Wag Kang Epal!
FanfictionAkala mo kung sino kung umasta! Gwapo nga! Mahangin naman! Tuwing nandyan sya binabagyo ako sa sobrang lakas ng hangin na dala nya. ANG SARAP NYANG HAMPASIN NG BASEBALL BAT. Pero kahit na ganyan sya mah--! EWW! Err! But WHY?! Why him?! -Hee Mae