Dinededicate ko tong chapter na to kila QUIET_MOON, SHEILADDASIGAN, RAMSBEWITHYOU, at IRISMONTON. Thank you sa pag-add nyo ng story ko sa reading list nyo!!! ^____^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 8- Pasukan na!
**********
Rharey's POV
Hindi ko alam kung ma-eexcite ba ako o malulungkot kasi pasukan na namin.
Maeexcite kasi pasukan na. Wala lang pasukan na, bagong gamit, bagong memories na mangyayari... Mga ganyan. Tapos malulungkot kasi pasukan na, maaga gigising, assignments every night, quizes, activities... HUH!!!! STRESS!!!
Ready na ako. Pero humiga na lang ulit ako sa sofa... Hindi naman agad agad lesson na eh. Syempre kelangan muna ng welcome program para sa mga first years eklavu eklava... Matutulog na lang muna ulit ako...
Pero hindi ako makatulog. Alam ko kasing pagtuluyan akong nakatulog dito hindi na ako papasok.
Kinuha ko na lang yung cellphone ko at naglaro na lang ako dun...
YES! YES!! MANANALO NA AKO! ONTI NA LANG!!! AKO NA HIGHEST!!! ONTI NA LANG!!!! KELANGAN KONG MANALO DITO! IISA NA LANG LIFE KO!!!!
*BZZZT.... BZZZT.... BZZZT*
HeeMae
NALETCHE NAAAA!!!! NAKAKAINIS!!! NAKAKABWISIT!!!
[Ano bang problema mo at tumawag tawag ka sa gantong sitwasyon?! Alam mo bang life and death na to?! HAY!!! NAKAKADEPRESS KAAAA!!!] Sabi ko na sobrang lakas ng boses ko.
[................] ABA! At hindi pa sya sumagot!
[HOY! BAT DI KA NAGSASALITA!]
[Pano ako magsasalita eh parang machine gun yang bunganga mo.]
[Di naman. HEHE. Pero seryoso! Bat ka ba tumawag!!!! Naglalaro ako alam mo yun?! Ako na magiging highest!]
[Wala akong pakelam sa nilalaro mo. Pero-- WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!!! Nakakadiri ka! Lumayo ka sakin!]
[Anong nangyayari dyan?! Nasan ka?!] Nung narinig ko yung boses nya parang diring diri talaga sya na halos makaiyak na.
[Hoy! HeeMae! Nirarape ka na ba?! Nasan ka?!] Sabi ko.
[Nasa school!! A--WAAAH! PUTAAA KA! Makakakuha ka sakin mamaya! Kadiri ka!-- Rharey!!! Punta ka na dito please!! Minumulto ako ni-- WAAAH! YUCK!!! -- ni Casper!!! HUHUHUHU]
Call ended...
EHE! Yun lang naman pala eh. Kaya nya na yan. HAHAHAHAHAHA!
Minomoment ko yung tawa ko.. WAHAHAHAHHAHA!!!
"WAHHAHAHAHHAHAHAHAAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA!!!!!-- A-Araaay!!!"
Nagulat na lang ako kasi ba naman ang ganda ng tawa ko tapos biglang may nanabunot sakin!
"Hoy! Bata ka! Pumasok ka na nga! May hihiga higa ka pang nalalaman dyan!" Si Ateee!!!!
"ARAY! ATE! Ayoko! Mamaya na lang! May program pa naman eh! Bitawan mo nga buhok ko!"
Binitawan nya naman yung buhok ko at hinarap sya.. Nakangiti pa talaga sya...
BINABASA MO ANG
Please! Wag Kang Epal!
FanfictionAkala mo kung sino kung umasta! Gwapo nga! Mahangin naman! Tuwing nandyan sya binabagyo ako sa sobrang lakas ng hangin na dala nya. ANG SARAP NYANG HAMPASIN NG BASEBALL BAT. Pero kahit na ganyan sya mah--! EWW! Err! But WHY?! Why him?! -Hee Mae