Chapter 6- Bwisita

93 1 6
                                    

Dinededicate ko tong chapter na to kay  Anonymous_27 kasi utang ko sakanya buhay ko. HAHAHAHAHAHAHAHA! joke lang. Di kasi sobrang saya ko dahil sakanya! Sinusupport nya talaga ng bonggang bongga tong story ko. :)) Nakakainspired pa sya. Yun yun eh! Di ba Anonymous_27?  Ang saya saya ko pa kapag binabalikbalikan ko yung messages nya sakin! Thank you talaga ng marami!!!! :))) Hope you like this chapter sis! :)) Nakikisis na ako hahahahahahahahahahahahahah!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 6- Bwisita

**********

HeeMae's POV

Ayan kagigising ko lang.... Hindi ko ugaling mag GM sa umaga kung nagising ba ako o hinde... 

Tumayo na ako tapos binuksan ko na yung pinto. 

O_________O

Bakit nandito si Potchie sa harap ng pinto ng kwarto ko?

Hinila ko na lang sya. Kakagulantang naman to. Panong nakalabas tong pusa ko?

"KYYYYY!!!!!!!!!" Sigaw ko na pagkalakas lakas.

"Seniora!!!!!!" Sabi nya naman pero hindi pa sya pumupunta sa harapan ko. Saan na yun?

"KYYYYYYYY!!!!!!!!!!! Saan ka?" Sabi ko tapos naglakad na kami ni Potchie pababa ng hagdan.

Pagkababa ko. -____________- Ang aga naman ata nila pumunta dito sa bahay? 

"Aww. Ang sweet!" Sabi ni Sherwood na kinakagat pa yung labi tapos may paswingswing pa syang nalalaman.

"OMG!" Sabi naman ni Cheska na ang ganda ng ngiti.

"WAAAAAAAAAH! Upgraded si Hee Mae!" Sabi naman ni Lillian.

"Sa wakas! May prince charming na din sya!" Sabi naman ni Rharey na nakataas pa yung dalawang kamay na nakatingin sa taas.

Seriously?! Anong  tinitignan nila!?

"HOY!" Sabi ko. Napatingin naman silang apat at nang nakita nila ako nagsitakbuhan sila at nagsiksikan sa dulo ng bahay....

Ano nanaman?! Di na ba sila nasanay kay Potchie?!

"Ilagay mo na nga yang tigre mo sa garahe!" Sabi ni Cheska.

"Maya! Pagpunta ni Ky dito." Sabi ko. Hinila ko ulit si Potchie at lalapit ako sakanila ng bigla silang nagsigawan...

Napatigil naman ako sa paglalakad.

"Hee Mae!!!! Please! Ayaw pa naming mamatay!!!!!!!!!!!!!" Sabi ni Rharey na sinisiksik na yung katawan nya kila Lillian na pinipigilan pa akong lumapit sakanila.

"Ok!" Sabi ko tapos tumalikod na kami ni Potchie... Ako na lang magkukulong sakanya baka busy kasi si Ky eh.

Pumunta kami ni Potchie sa garahe. Malapit kasi dun bahay nya. HEHE.

"Dyan ka na lang muna natatakot sila Rharey sayo eh." Sabi ko tapos pumasok na sya sa bahay nya.

Naglakad na ako pabalik ng bahay sa front door ako papasok.. Lenchak na!!! Anlayo pala!!!! 

Nung malapit na ako napansin kong may tumigil na sasakyan sa harapan ng mansyon namin... Aba! Ang lakas ng loob nyang i-park dyan yung sasakyan nya ng walang permiso sa mga magulang ko?!

Please! Wag Kang Epal!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon