Chapter 7- HOT!

80 0 5
                                    

I dedicate this chapter to GYUGEEGEE. Eh in-add nya yung story ko sa RL nya eh. :) Oo ganun ako, sumaya ako dahil dun. XDD THANK YOU GYUGEEGEE. Hope na magustuhan mo tong chapter na to. :))

~~

To naman "I would like to thank .." erase erase.. Mas magandang magtagalog na lang tayo malilinawan pa kayo iba ako pagnag-english sasabog planeta ko. XD Thank you sa nagbabasa, at sumusuporta sa story kong ito. Imaginations na malabong mangyari. XD HAHAHAHAHA! BTW.. Thank you ha!!! I Love You All! Medyo non-sense tong chap na to pero may connect to sa mga next na mangyayari. XD

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Chapter 7- HOT!

**********

HeeMae's POV

Rharey, Franchesca, Lillian, at Sherwood. I'm so sorry. Hindi ko ginustong andito sila. Sino ba naman may gusto?! Atsaka si si si si Casper may binabalak na hindi maganda. BAKIT?! Anong meron sa mga ngiting yun?

Feel ko na masaya ako na hinde. Bahala kayo umintindi. Takte lang nalilito nga lang din ako ng super ferris wheel na bongga??

"Mag-siuwi na nga kayo!" Sabi ko bigla.

"Mamaya na! Magpaparty muna tayo dito! Sulitin na natin to tutal andito na din kami. Magpathank you kayo samin. :))" Kupal kang Kurt ka! Buti na lang at tinapunan ni Rharey ng unan. Yung mabigat at matigas na unan yung upuan na pillow. :))

Napatumba sya ng walang anu-ano. OMG! I love you Rharey! Syempre hindi pa tapos bestfriend ko. Nilapitan nya to at ayan continue na ang world war.. :))

Sila may kanya kanyang mundo, tulad nila Cheska at Justine. Parang aso at pusa lang din. -___- Ayan sige mga alagad ko. Hindi dapat tayo papatalo sa mga monkeys na nandito ngayon sa mansion ko!

Si Hiro at Lillian naman ayan nag-iinsultuhan na palibhasa kasi tatanga tanga si Lillian ngayon *face palm* nakakahiya!!!! Lillian umayos ayos ka!

At kay Miko at Sherwood naman? Halla! Bat parang close na ata sila? Nakangiti si Sherwood sakanya habang si Miko naman kain lang ng kain ng mga cakes na dati ko ng pinahanda para sakanya! HANNU BA YAN SHERWOOD! WALA KANG KWENTAAAAAAAAAAAAAAA~!!!!!

Di ko alam kung bakit, (oo na hindi ko naman alam palagi kung bakit pero hindi meaning nun na nagugustuhan ko na yang hinayupak na sinumpa ng putik na lalakeng yan) napatingin ako kay Casper.

"Oh? Tinitingin tingin mo dyan? Ngayon mo lang narealize na gusto mo na ako? " Sabi bigla ng Kupal. -___-

"Oo ngayon lang." Sabi ko na lang bigla.

Medyo napahinto pa sya parang nabigla. Oo nabigla. Hindi lumaki mata nya tinignan nya lang din ako sa mata.

"Kita mo n---" Di ko na pinatapos sinabi nya.

"Ngayon ko lang narealize na gusto pala kitang ibitin sa puno ng narra na patiwarik at gawing abut abutan ni Potchie." Sabi ko sabay walk-out na. Pero pagtayo ko at pagkatalikod ko... 

Ang malas pader na pala kasunod na pupuntahan ko. Nakapuntos nanaman ata sya. Humarap ako.

Nakatingin sya sakin. Poker face, tapos biglang...

"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!! PAHIYA KA NANAMAN! WAHAHAHAHHAHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAAH!"

Tuluyan na akong nagwalk-out papuntang kusina.

Please! Wag Kang Epal!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon