Guys! Hihihihi! Its been quite a while!! Hahaha :)
Well honestly, hindi ko na dapat itutuloy pa ang kwentong to. Buburahin ko na nga dapat eh. But when i re-read my story, (sorry for the word) puchaaaaa!! Natatawa ako sa sarili konv kakornihan! Hahahaha :D
So i decided to continue this. Dont worry, same humor pa din. Medyo matured lang ng konti tapos iiklian ko lang para matapos agad. Hahaha.So i hope you enjoy this update! Follow me at twitter @akositintin00 and please add me back @airam1101. Thanks guys!!
RAFA'S POV
(_ _")
Hay buhay. Why so complicated?! Why numbers are complicated?! Why?! Why? wwhhhhyyy?!
Nandito ako sa sulok ng chickzies at naghihintay sa mga kaibigan kong amazona. Habang naghihintay na mapanis ang aking laway, nagbuklat buklat muna ako ng mga notes ko. Infairness!! Nasa bar ako pero nagbabasa ako ng notes! At sa oras na ito, susunugin ko na ang lintik na notebook na to dahil wala naman ako naintindihan sa mga sinulat ko. Sabi ko na nga ba, mas tatatak sa utak ko ang talambuhay ng prof namin eh.
Binalik ko na ang notes ko sa bag at nagtingin tingin na lang sa paligid. Monday night and first day of classes so i expect na madaming estudyante ang pupunta dito ngayon. Ganyan naman yang mga estudyante na yan eh. Inuman ang puntahan pagkatapos ng klase.
Parang di ako estudyante. Makapagsalita!
Medyo naiinip na din ako sa mga hinihintay ko kaya lumabas na ko ng chickzie at pumunta sa sasakyan ko. Mas mabuti na mauna na lang ako dun kesa mapanis laway ko sa loob ng bar.
Nakarating na ako dito sa....... Ano nga ba ulit tawag dito? Basta lumang building to tapos pagpasok sa loob may arena.
*paaakk*
"Aray naman!" Babanatan ko na sana yung hampas lupang bumatok sakin ng bigla syang nagsalita.
" Muka ka kasing tanga jan besh! Nakahawak pa yang kamay mo sa baba mo. Underground dome ang tawag dito kung yung ang iniisip mo!" Tumpaaaakk!! Galing talaga netong best friend kong brutal oh. Why so amazona joy? Why?!
Inirapan nya lang ako tapos naglakad na papasok sa loob. Aba! Hindi ako papayag na sya lang ang gaganon! Dapat ako din.
Lingon........ (< <) Lingon.......(> >)
Takte!! Wala akong mairapan!!
Lumingon ako sa kotse ko, Irap, sabay flip ng hair, tapos catwalk!! Teknayan!!
Pagkapasok ko sa loob ng building, sangkatutak na security measures pa ang ginawa ko bago ako pagbuksan ng red door!! Bakit ba kasi red yan? Para naman ako papasok dun sa insidious!! Hindi ba pwedeng violet na lang? O kaya yellow? O kaya neon green!! Bakit ba kasi red??!!
Naglakad na lang ako ng pinapasok na ako. Baka matuluyan na ako kakaisip bakit ba kasi pula yung pinto. Naiinis lang ako kakaisip. Mababawasan pa brain cells ko.
Tinatahak ko na ngayon ang napakahabang hallway papunta sa arena. Bakit ba ang haba din ng hallway na to? Di ba pwedeng pagkabukas ng red door na yun, arena na agad?! Bakit kailangan pa maglakad ng mahaba?!
AT BAKIT BA ANG DAMI KONG REKLAMO SA BUHAY?! LAHAT NA LANG PINOPROBLEMA KOOOKO!! Pati buhok ni pinoy bakit panot?! Bakit si mar roxas kamuka ni bugs bunny?! Tsaka sino ba ang ka-love affair ni duffy duck?! Sinoooooooo?!
"Alam mo, di ko alam kung paano ka nananalo dito na ganyan ang takbo ng utak mo." Napalingon ako sa nagsalita. Hay naku angelu, bakit ba ang sungit mo?
"Naririnig ko mga sinasabi mo." Nakakaloka naman to! Chismosa!! Bakit mo pinapakinggan mga hinaing kooo?!
Tsaka bakit ba BEASTMODE ako ngayon?!