Chap 7: Câu chuyện của Min Yoongi (EXTRA)

1.2K 114 9
                                    

Min Yoongi chả ưa thằng nhóc mới đến chút nào.....


Đáng lý ra anh, Namjoon và Donghyuk sẽ cùng nhau lập thành một nhóm hiphop giống 1TYM, như Bang PD đã từng hứa. Và đương nhiên điều đó khác hoàn toàn so với việc ra mắt dưới tư cách idol. Bản thân Yoongi lúc tham gia thử giọng cũng chỉ muốn thử sức, không hề nghĩ đến chuyện trở thành trainee, cùng lắm là làm việc trong vai trò PD và sản xuất nhạc thôi, vì như anh đã từng nói, cuộc sống của người nổi tiếng không dành cho anh. Chính Bang PD đã thuyết phục Yoongi gia nhập chương trình đào tạo của BigHit:

- Chỉ 3 năm thôi! Nếu sau 3 năm cậu vẫn không thể ra mắt, anh sẽ nghe theo quyết định của cậu. Tiếp tục luyện tập, rời khỏi công ty hay trở thành nhạc sĩ, PD, anh sẽ không quản, OK?

- ....Tôi sẽ không trở thành idol, điều đó không phù hợp với tôi. Và thực sự mà nói thì tôi rất ghét idol, họ khiến người tự làm nhạc như tôi cảm thấy... nhàm chán và không công bằng!!!

- Vậy nếu được ra mắt trong một nhóm hiphop thì sao? Cậu sẽ cân nhắc chứ? Không phải cậu muốn mọi người biết đến âm nhạc của mình sao? Tham gia vào giới giải trí là con đường tốt nhất! Những gì cậu cần làm là tập trung vào rap và sáng tác, không hơn! Thế nào?

- ....Tôi sẽ suy nghĩ thêm....


Sau hôm ấy, Yoongi chính thức trở thành trainee của BigHit. Dù sao chuyện được ra mắt với Namjoon và Donghyuk, đối với anh mà nói, không tệ chút nào. Tuy nhiên, việc hàng ngày phải tập vũ đạo và học thanh nhạc dần dần gây cho anh một cảm giác bất an. Cho tới đêm Giáng sinh, điều Yoongi lo sợ đã đến. Một cậu thực tập sinh mới, bằng tuổi Namjoon. Mọi chuyện đều ổn, trừ việc cậu ta là một dancer underground. Là DÂN NHẢY đấy!!!!!!!!!!! Và cậu ta hoàn toàn không có tí khái niêm gì về rap hết. Lúc phát hiện ra điều đó, mọi nơron thần kinh của Yoongi như ngừng hoạt động....

- Chủ tịch!!!! Tôi cần một lời giải thích!!!!! - Anh bật tung cửa phòng Giám đốc.

- Nhẹ tay chút, tôi mới sửa cái cửa mà Namjoon làm hỏng xong.... - Bang PD bình thản.

- Đó không phải vấn đề!!!!! Tại sao.... ngài đã nói đó là một nhóm hiphop....

- Tất nhiên!!!

- Nhưng Jung Hoseok!!!!! Cậu ta là dancer, và không thể rap!!!!! - Yoongi gần như gào lên trước cái nhún vai của ngài Chủ tịch.

- Không phải cậu và Namjoon đã đảm nhận phần rap à? Hoseok sẽ hát, nếu cậu không phiền!

- Ý tôi không phải như vậy..... Nó đang dần biến thành đội hình thần tượng.....

- Đó là điều tất yếu! Xin lỗi Yoongi, nhưng đừng quên cậu đã kí hợp đồng 3 năm với tôi. Hơn nữa, nếu là idol, khả năng được debut sẽ cao hơn. Tôi không muốn vuột mất những tài năng như cậu hay Namjoon....Bên cạnh đó, Namjoon, cậu ta đã phải chờ đợi quá lâu rồi....

- .....Hãy để Hoseok rap đi!!!!! Dù sao Donghyuk cũng quyết định sẽ dừng lại rồi..... Hai ngày vừa qua tôi đã đánh giá Hoseok một chút. Giọng cậu ta khá tốt, lên cao hay xuống thấp đều không có vấn đề gì, lại mang cho người nghe cảm giác đầy hy vọng.... Nếu cậu ấy không thể thay thế vị trí của Donghyuk, tôi sẽ rời đi, dù có phải bồi thường bao nhiêu đi nữa! - Yoongi quả quyết.

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ