Chap14:

937 117 56
                                    

Có một điều đặc biệt ở Jung Hoseok khiến Kim Namjoon phải phát cuồng. Đó là việc cậu ấy sợ hãi mọi thứ trong cái thế giới đầy tàn nhẫn này. Nó khiến Hoseok trở nên đáng yêu và cần được bảo vệ 24/24.

Thực ra thì chẳng riêng gì Namjoon đâu, mà các thành viên Bangtan đều có chung suy nghĩ như vậy. Nhưng cuối cùng thì họ cũng phải thống nhất với nhau rằng, sự đáng yêu ấy gây ra nhiều rắc rối hơn họ tưởng.

Việc này xảy ra cách đây không lâu lắm, khi cả nhóm đang chuẩn bị cho album sắp tới.

______________________

Namjoon thề rằng nếu đó không phải là tiếng la hét của Hoseok, hắn sẽ không ngần ngại mà cầm cả cái ghế để ghè đầu cậu ta vì phá vỡ giấc ngủ của mình đâu.

Cố gắng mò mẫm tìm đường ra phòng khách trong khi hai mắt vẫn đang nhắm nghiền, Namjoon cảm thấy ngạc nhiên vì tại sao hắn chưa ngã sấp mặt hay đánh đổ đồ trang trí gì đó trong nhà.

- Không!!!! Dừng lại! Đừng lại gần đây!!!! Tôi cảnh cáo mấy người đấy!!!! - Wow, giờ thì tiếng hét của cậu ấy đã đạt tới highnote của Jimin trong Let me know luôn rồi, Namjoon nghĩ thầm. Và điều đó chứng tỏ rằng Hoseok đang hoảng sợ đến cực độ, và hắn khôn hồn thì nên nhanh cái chân lên trước khi có chuyện gì không hay xảy ra.

Namjoon xộc vào căn phòng khách đang chật kín người. Vâng, nó chật kín vì tất cả thành viên đều đứng trong đó, còn Hoseok thì đang đu trên ghế sofa, 1 mình một chiến tuyến.

- Kim Namjoon, mày không thể nhanh nhẹn hơn được à? - Yoongi hyung bắt đầu nói năng một cách khó chịu, dù rằng ổng chẳng bao giờ dễ chịu gì cho cam. 

- Em đã cố để teleport tới đây. - Namjoon hồn nhiên đáp lại, cố gắng theo kịp diễn biến câu chuyện đang xảy ra trong phòng khách. - Và giờ thì có chuyện gì vậy?

- Hoseokie bị khó tiêu. - Jungkook nói.

Ồ, Namjoon đã hiểu ra kha khá vấn đề rồi. Hắn không thể ngăn mình ném cho Jin một tia nhìn đầy cảm thông khi anh đang giấu cái kim trong lòng bàn tay và cố gắng thuyết phục Hoseok ngưng la hét giữa đêm.

- Là Hoseok HYUNG!!!! Đừng có nghĩ tự động lược bớt bất cứ cái kính ngữ nào của tao, ranh con! - Hoseok bắt đầu nổi quạu và làm um lên. Tất nhiên, vẫn cố thủ trên sofa.

- Không nhé, chừng nào anh còn tỏ ra trẻ con như vậy thì đừng hòng em cho anh một cái kính ngữ quý giá nào hết! - Jungkook lắc đầu, ra chiều khiêu khích Hoseok - Anh có thể đánh em nếu anh dám. Và ngưng đu bám cái sofa đó đi!

- Tao sẽ vặt trụi lông đầu mày, ngay khi tao cảm thấy khá hơn! - Hoseok khàn giọng. Rõ ràng cậu ta đang vô cùng bất mãn với thái độ lồi lõm khó ưa của cu út.

- Để anh giúp em. Em sẽ thấy khá hơn ngay thôi, và em có thể vặt trọc Jungkookie cho bộ ảnh album sắp tới. - Jin nói, đưa tay nắm đầu của Jungkook và giật giật vài cái. - Thật nhiều tóc nè, em có thể bứt thỏa thích.

Hoseok có hơi lưỡng lự một chút, nhưng rồi cậu lại đột ngột ôm lấy bụng và bắt đầu rên hừ hừ trong cổ họng.

- Hoseok bị thế bao lâu rồi? - Namjoon hỏi Jin, người có vẻ nắm rõ tình hình nhất.

- Chắc được tầm 2- 3 tiếng rồi. Thằng bé bị khó tiêu, có lẽ là ăn quá nhiều thịt?

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ