Chap 4: Phát xít về làng(?)

1.5K 135 10
                                    

Note: Mình viết cái này khi tâm trạng không ổn định nên chắc phần này tệ lắm! Xin lỗi nha!!! TT^TT Định mai mới đăng nhưng mai bận roài, lại quên cha nó mất, hị hị hị..... ^^

oOo 



Trêu chọc Min Yoongi là một trong những thú vui tao nhã của Jung Hoseok.


Kim Namjoon nhiều khi tự hỏi, có khi nào Hoseok là kẻ cuồng bị ngược? Ý hắn là ai cũng biết Suga hyung rất khó tính, lại hay nhăn nhó như ông già, hở tí là chửi thề * bố cũng có khác méo gì = =||| * . Ấy vậy mà Hoseok vẫn thản nhiên chọc điên ổng, đến lúc bị quạc thì ngồi ôm bụng cười ngặt nghẽo. Này là cái thể loại gì a??? 

" Nữ vương thụ Min Suga ^^ !!!!"

" Thụ cái mả mẹ nhà mày!!!!!"

 Đấy, lại một trận gà bay chó sủa nữa rồi. Không ngày nào được yên thân mà!!!

Tuy nhiên, hắn cũng coi đây như là một sự may mắn: Hoseok càng phiền phức bao nhiêu thì Yoongi hyung sẽ càng tránh xa nó bấy nhiêu. Hay chí ít đó là điều mà Namjoon bắt bản thân phải nghĩ đến.

Thú thực, hắn không tự tin nhất là khi đối mặt với Yoongi. Anh là một chàng trai rất ngầu, lại thêm cái tính trong nóng ngoài lạnh nữa, chắc chắn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Nếu phải xếp hạng độ nam tính trong nhóm, hắn sẽ không ngần ngại mà đặt Suga lên vị trí thứ nhất. Anh luôn chăm sóc cho tất cả mọi người theo cách của riêng mình, âm thầm và lặng lẽ. Namjoon chưa từng nghĩ Yoongi hyung lại thích Hoseok nếu không phải hắn vô tình tìm thấy một file ảnh Hobi được lưu trong máy tính cá nhân của anh cùng những lời nhắn đầy sự quan tâm. Xem ra, hyung đã thích Hoseok lâu lắm rồi, có lẽ từ khi còn là trainee chăng? Hắn cũng không rõ, chỉ biết rằng sau đó, hắn luôn cảm nhận được ánh mắt đặc biệt mà Yoongi dành cho Hobie.

Yoongi hyung rất để tâm đến phần rap của Hoseok. Lúc nào cũng giúp cậu chỉnh sửa từng lời, hướng dẫn cậu bắt nhịp, điều khiển hơi thở, thậm chí hyung ấy còn không ngại rút ngắn phần của bản thân để chia thêm line cho cậu. Hoseok thực chất là vocal đầu tiên của Bangtan, nhưng Yoongi hyung đã thuyết phục Bang PD rằng giọng rap của cậu rất hay, như mang đến cho người nghe thêm hy vọng vậy. Bởi thế nên để có được bạn "hướng dương" như ngày hôm nay, thật sự phải cảm ơn Yoongi hyung nhiều lắm. 

Bên cạnh đó, hắn luôn thấy có lỗi với Yoongi. Rõ ràng cả hai đều là main rapper, nhưng Namjoon lại được biết tới nhiều hơn, trong khi Suga thậm chí còn tham gia sáng tác cho cả nhóm. Hắn cảm thấy bất công cho tài năng của Suga, xấu hổ khi anh cười xòa nói rằng sự nổi tiếng không dành cho mình, và biết ơn những khi anh chăm sóc cho Hoseok lúc hắn không ở bên. Tóm lại, nếu Hoseok không chọn hắn, thì Namjoon hy vọng người đó sẽ là Suga hyung... 

...Nhưng biết làm sao giờ? Hình như hắn không buông tay Hoseok được rồi ^^ *tuột mood dễ sợ*. Đưa mắt nhìn Hobie đang cong đít tránh mấy cú song phi thần chưởng từ vị "nữ vương thụ" kia, hắn tặc lưỡi: "Không ngờ có ngày mình lại tuyệt tình với anh em vì một con ngựa tên Jung Hoseok!!!" *bớ Hobie, có thằng nói xấu mài kìa!!!*

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ