Kim Namjoon đang cảm thấy vô cùng quắn quéo.....
Hôm nay là ngày quay Gayo 5. Thật sự mà nói, lúc đầu mới quay cũng chả vui vẻ gì. Nguyên nhân lại là vì cái quần của Jung Hoseok. Nó thậm chí còn ngắn hơn cái hôm trước!!!! Chả riêng gì hắn mà hôm nay cả bọn đã cùng phải lên tiếng phản đối cái thời trang đốt mắt người nhìn của Hobie:
- Lần sau mà còn mặc ba cái thứ lố lăng này thì đợt comeback tiếp theo Bangtan sẽ quảng bá với 6 người đó, nghe chưa????? - Câu nói sặc mùi thuốc súng này là của Yoongi hyung chắc luôn.
- Hyung à, trời trở lạnh rồi, làm ơn đừng mặc mấy thứ này nữa!!!!! Về nhà rồi hyung muốn trần truồng chạy lông bông khắp nơi cũng được.... - Thằng nhóc Jimin đang cố sống cố chết thuyết phục Hoseok thay quần dài...... Nhưng mà... Cái gì mà trần truồng cơ????? Thằng ranh này!!!!! *chém cổ*
- ....Hobie không có quần hả????? Em cho Hobie mượn quần lộng gió của em nha!!!!!! Chúng ta mặc đồ đôi cho tình cảm!!!!! - Cu V phán một câu xanh rờn.
- KHỎI!!!!! Bố thèm vào cái váy có đáy của bây!!!!!!! - Hoseok nhăn mặt - .....Biết rồi, lần sau tui không mặc quần đùi là được chớ giè!!!!! Tại sao lại cứ lên án phong cách của tui thế nhờ???? Mấy người coi Taehyung với Namjoon kìa, tụi nó mới là khủng bố ngành thời trang đó!!!!!!
Có người cảm thấy bị tổn thương nha! *-s-*
Khi bắt đầu chia đội để quay phim, PD đã đưa ra yêu cầu lập hai nhóm hyung và dongsaeng. Và gần như ngay lập tức, Hoseok hớn hở chạy sang đội maknae. Điều này khiến Yoongi và Seokjin không vui tí nào hết. Họ cứ lèo nhèo rằng Hobie lớn hơn Namjoon nên phải ở đội hyung, còn lũ nhóc bên kia thì cứ nhao nhao đòi giữ Hoseok bên nhóm mình. Cảnh tượng lúc đó phải nói là ồn ào kinh khủng khiếp, cảm giác như bạn đang giữa và chứng kiến cuộc khẩu chiến của mấy ajumma bán cá ngoài chợ vậy. Nhưng mà dù ai đúng ai sai thì Kim Namjoon vẫn luôn là kẻ không được cùng nhóm Hobie, và chả đứa nào muốn hốt về..... * Đời buồn Kim Daily*
- Thôi, cho em ở bên này đi!!!!! Bọn này là hội anh em Beautiful mà!!!! - Hoseok dài giọng.
- Chuẩn luôn!!! Nhóm này xếp vầy là ngon lành rồi!!!! - Jungkook bật ngón cái.
- Hừ! To đầu rồi mà còn thích chơi chung với đám trẻ ranh nữa! Jung Hoseok, cậu cũng quá rảnh đi!!!! - Yoongi bắt đầu bộc lộ bản chất bitchy của mình. Đây chính là lý do khiến Namjoon không ngờ được rằng anh lại đi thích Hoseok.
- Em chính là không thích chung nhóm với hyung đó!!!! Vấn đề gì hông????
- EM!!!!.... Được, Kim Namjoon, chú qua đây!!!! Tôi nhất định khiến em phải hối hận cho coi!!!! - Yoongi trừng đôi mắt bé tẹo của mình.
- Plè!!! Đồ đanh đá!!! Nữ vương thụ!!!!! - Hoseok lè lưỡi. Thật sự Namjoon không hiểu cậu là do quá nhây hay ngốc bẩm sinh đây. Tại sao cứ không biết sợ mà chọc điên ông già khó tính kia vậy???
- Chúng ta nên chọn hình phạt nào đây??? Dùng băng keo giật lông chân thì sao??? Hay đổ wasabi vào miệng??? Hay là..... - Nghe Yoongi nói, Namjoon với Seokjin chỉ biết nuốt nước bọt đưa mắt nhìn nhau, trong lòng thầm cảm thán:" Cha này kiếp trước chắc chắn là phát xít mà!!!!!".
Sau khi quyết định hình phạt, cả nhóm bắt đầu chơi đoán bài hát thông qua hành động. Đội maknae đoán trước. Phần chơi diễn ra khá suôn sẻ, à thì, trừ việc nhóm maknae liên tục bị đánh bằng búa hơi. Không phải do lỗi của hyung line nha, người ta đã cố hết sức rồi, .....ít ra là Namjoon đã cố! Nhưng xem ra Yoongi hyung và Seokjin hyung khoái cái trò phang búa hơi lắm, như kiểu đang trả thù bọn nhóc vậy. Phải nói là oánh không thương tiếc luôn! Namjoon lúc đầu thấy cũng tội, cơ mà được một lúc thì lại thành đứa vung búa nhiệt tình nhất *Có tâm ghê bây! -___-*. Cái này là thua thì phải chịu mà, nhờ?????
Nhưng mà tụi maknae cũng chả phải dạng vừa đâu. Bọn nó đánh đau muốn chết, đặc biệt là thằng nhóc Jimin ý! Namjoon ăn một búa của nó mà váng cả đầu. Còn cái đồ lố lăng Jung Hoseok lại tiếp tục đi nhây với Yoongi hyung. Nào thì ra vẻ đầu gấu chợ mơ, nào thì diễn tả bố láo, nào thì bế xốc cả ổng lên nữa,.... Chả biết nên vui vì mình thích một đứa quá vô lo, yêu đời hay buồn vì thích một thằng thiểu năng đây??? (Hob *giơ chân đạp Mon nhiệt tình*)
Vì hyung line đã thắng nên tụi maknae phải oẳn tù xì để tìm đứa ăn phốt. Và đương nhiên là Yoongi hyung chả chịu ngồi yên rồi. Ổng hồn nhiên phán Hobie thua khiến mặt nó dài ra như cái bơm luôn. Ừ thì ai cũng biết là ổng nói láo, nhưng phương châm sống của Bangtan là Dù Suga có nói Trái đất hình vuông thì vẫn phải gật đầu vỗ tay khen thiên tài, nên vẫn cứ là yêu thương để trong tim thì hơn (Hob: Mấy mẹ fake vừa thôi!!!!!). Cơ mà hắn không có ngờ, chẳng có ai ngờ được độ moe của Hoseok khi thực hiện hình phạt ngậm kẹo. Y như một con sóc nhỏ vậy, đáng yêu không chịu được!!!!!!!
Này nhé, má thì phồng lên, mặt phụng phịu, mắt ướt ướt, lại còn cứ lầm bầm kêu ca kẹo to quá, nhét không hết. Trời ơi, hắn chỉ thiếu điều đem Hoseok ôm cứng lấy luôn!!!!! Cậu đáng yêu đến nỗi Namjoon chỉ muốn nhét vào túi mang về kí túc xá ngay lập tức. Ngay cả Yoongi cũng không thể kiềm lại được mà lao vào nhéo nhéo má Hobie nữa. Đấy đấy, cứ thế này thì hỏi làm sao mà Kim Namjoon suốt ngày lo bị hốt mất người thương, nhể mấy đồng chí ????? ỌAỌ
3:34 PM
14/10/2015
P/s: Hu hu hu....!!!! Bị lỡ mất sinh nhật bợn Chim Chim rồi!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim NamJoon chống lại thế giới
FanfictionMô tả khó khăn trong quá trình giành mĩ nhân của bạn Mon... Tên truyện không liên quan lắm... Warning: ALL x HOPE nhé, ai không đọc được mời click back, mình không chịu trách nhiệm về tinh thần cho bạn đọc!!!!