Chap 12: Tôi có Backhug đấy, lêu lêu~

1K 121 65
                                    

Chat room Chống đạn

Cookie: KYAAAAAAAAAAAAAAAAA, hôm nay là ngày tuyệt vời nhất luôn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  >/////<

Hyung vai đẹp: Cưng ơi, tối muộn rồi, bớt bớt đi em ơi...

Cookie: Không nhé, không nhé~~~~~~ Em phải khoe cho mấy người GATO chết luôn~~~~~~~~~~ 

Chimx2: Nhô, bé bi muốn khoe gì nà?~~~~~

Cookie: Im giùm đi đồ lùn = =|||| Em giờ to hơn anh rồi đấy...

Chimx2: ....Mày muốn khoe gì nào cờ hó?

Cookie: Awwwwww, Hoshikie đã nhờ em vỗ vỗ cho anh ý ngủ đấy~~~~~~~~~~ Ảnh kêu em xoa đầu nè, vỗ lưng nè, vuốt tóc nè,.... Moe thấy bà cố luôn~~~~~~~~  Ảnh còn rên nữa~~~~~~~  Và đm em trong sáng nhé  :v

Hyung vai đẹp: Xời, tưởng gì, ngày nào anh chả ngồi vỗ với xoa bụng Hobie :P Cưng nghĩ mình cưng được ngon nghẻ thế chắc?

Min PD: Cho em 1 phần đùi nhé :)))))))))))

Chimx2: Em em em em, mông Hoseok hyung là tuyệt nhất, căng căng tròn tròn, vỗ vừa tay~~~~~ /mắt ngấn nước/

Tae đù: Bây dạt mẹ ra!!!! Gáy và tai là của em~~~~~~~~~~~

IQ 148: Mấy người đang làm cái quần gì...? /đỡ trán/ Mở pạt ty 18+ à? Hay lập hội biến thái vậy?

Chimx2: EEEEEEE~~~~~~~~~ hình như Namjoon hyung không có nè~~~~~~~~ Mọi người, lêu lêu ảnh đi~~~~~~~~~~~~ Đồ bị friendzone, lêu lêu~~~~~~

Hyung vai đẹp: Lêu lêu~~~~~

Min PD: Lêu lêu~~~~~~~~~

Tae đù: Lêu lêu~~~~~~~~~

Cookie: Lêu lêu~~~~~~~~~~

IQ 148: ....Seriously? =.=|||| Tao lại đấm cho mỗi đứa một quả bây giờ....

Min PD: Ngoài nghe nhạc chung thì tao thề là Hoseok méo bao giờ cho mày chạm vào người nó luôn :))))))))

IQ 148: À đéo nhé! Đây là yêu nhau trong thầm lặng nhé, là bắn hint ngầm nhé =A= Và chúng tôi đã có với nhau một cái Kabedon nhé, a hihi~~~~~~

Cookie: Ủa chứ em thấy cái Kabedon đó fail vãi tè :3  Anh không nhìn mặt Hoseok hyung à? Cam chịu vler :)))))))))

IQ 148: Ngượng đó có biết không? Nó thích tao nên mới ngượng đó có biết không?

Min PD: Buồn nôn đó có biết không? Nó thấy bây buồn nôn đó có biết không? :))))))

IQ 148: ....Anh chả hài hước gì cả....

Min PD: Kệ tao. Và bọn này có với nhau bức ảnh để đời nhé~~~~~~~ SUGA <3 HOPE nhé, đm tụi bay  /icon khinh bỉ/  Mau dạt ra cho Sope tỏa cmn sáng nào mấy cưng~~~~~~~~~

Cookie:  /tạt nước/  Dập lửa dập lửa, bà con ơi, cháy cháy!!!!!!!! 

Min PD: ....

Tae đù: Đốt, đốt hết! Chém, chém hết! Dẹp bọn phản loạn này ngay cho trẫm!!!!

Min PD: .... Bây lậm Hwarang phớ hông?

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ